Forever tayong magkakasama hah?
Isang pangako na di namin sisirain.
Third year highschool.
Hindi kami close. Wala akong pake. Hate na hate ko nun kasi ang ingay niya minsan. Torpe. Siga. Ahh basta.. diko siya trip..
2nd period na subject. Araling Panlipunan na nkakabuisit .. Ang boring tsaka mainit na room tsaka siya pa ang nasa harapan ko . Ihhh! Kakabuisit hah.
Nagdidisscuss si Ma'am.
Me: Nagpudot .. Nagboring..
HIM; Ney. buludem toi paypay ko.
ME: sure ka?
HIM: wen.
-- Ok ka lang? Mabait rin pala eh pero masiga pa rin. Duuh!
*Kagabihan..May nagtext saken.# lang.. Nag hi lang. Siyempre HU U? nireply ko eeh diko naman kilala. Hahaha
Nagreply. Jericho hir..
Ako naman . diko naman kilala ang name na yan ... Eh sa siya pala ang ngpahiram saken ng pamaypay. Haahahah..
Ayon naging close kami sa text pero sa personal wala lang LOL..
***
may nagiging secret sila ng bestfriend ko na hindo ko alam haha. Eh kasi private daw! lol
**
Hanggang sa nalaman ko lang na may gusto siya saken .. Bat ako magpapa apekto sa sinasabi ng Bestfriend ko na gusto niya ako eh may BF AKO ..
Manhid daw ako... May BF na nga ang tao :P
**
Hanggang sa naghiwalay kami ng manloloko kong Bf..
**
Nag text siya. Sino? Eh ang Jericho na yan .. Lol
He: musta ka?
*Tinanong pa kong musta ako eeh nasaktan na nga ang tao! >.<
Me: Wala lang. Ang sakit maloko.
He: makakarma rin sila.
Me: ok. turogakon.. gdnyt.. (Ang suplada ko nuh? wala sa mood eh)
He: wait la. adda man damagek..
Me: ana dj?
He: Mabalin agarem?
*Agad agad? kakabreak lang ng isa.
Me: ahhh?? ummp.. Mabalin ngum mabyagak agmove on.
He: Urayen ka..
** KAUMAGAHAN:
- Hanggan smile lang .. Hahaha .. Eh sa ingay ng Bestfriend ko. ui na ui. mas kinikilg pa kesa sa akin.. :DD
***
Nakikita ko naman na naghihintay siya na sagutin ko. napaka caring pa niya. yiiehh. pero bat ganun. kahit konti lang na feelings wala. Hahah!
**
Hanggang sa dumating ang Feb. siyempre ano pa ang event edii JS .. HAHAHAH SUPERRR EXCITED SI KRISTEL! nyahaha .. siyempre superr excited ako kung sino kaya ang magiging first and last dance ko. haha..
**
JS na.. super gaganda ng mga friends ko .. gwa2po naman ang mga boys.. ;)) picture jan picture dito.
--
Sweet songs..
Na shock ako nang lumapit siya saken. Inabot ang kamay. super kilig naman ang mga friends ko. Hahaha mas kinilig pa kesa sa akin. :D
Siyempre. Nkakahiya namn kung tatanggi ako db? Baka umiyak haha
Habang nagsasayaw kami,Dikoo malaman kung ano ang feeling na nasa akin. Hahaha parang ang gaan ng loob ko. Nakalimutan ko na ata ang past ko. hihi..
Oh. Ano ba. Siya lang naman ang FIRST AND LAST DANCE KO. :DD
..........
Until na dumating ang MARCH 10,2011..11:35 pm .. Sinagot ko na siya.. ;) Eh hindi siya naniwala.. tinanong niya ako ng personal ng umaga. :) Phone @ Personal.
--
Maraming naging pagsubok. Maraming kagaguhan na nangyari. Maraming nasaktan dahil lang sa pinaglaban ako. Maraming sakit na aking kinimkim. Maraming tiwala ang nasira. Pero sa lahat ng mga ito nakaya namin dahil sa matatag na pagmamahalan namin. ;)
Short story. Xd
well.. Im so lucky to have a boyfriend like him. Napaka seryoso niya. Ayaw niyang maghiwalay kami. Ilang beses ko na siyang binitawan pero hindi siya nagbitaw.
Magsasama kami habang buhay. He Promised. I promised.
Siya na ba? ;) Well let see! ;)..