Đầu tiên, tôi không phải biến thái.
✦✦✦
@Fate: [Trong bản ưu đãi của anh, postcard là số 0.]
@SVIP Standard A567: [Tôi tưởng đó là bookmark.]
Cổng lỗ đen.
Khu chiến sự.
Anouchka điều khiển chiến giáp hạ cánh, nhưng khi tiếp đất, cỗ máy nghiêng mạnh sang trái. AI của chiến giáp lập tức cảnh báo tình trạng quá tải, đề nghị phi công bỏ bớt trọng lượng ở bên trái để tránh mất cân bằng.
Anouchka khẽ nhíu mày, chuyển sang chế độ thủ công, tự điều chỉnh để cân bằng lại các thông số của chiến giáp.
Tiếng còi thu quân vang lên trong tai nghe, Anouchka điều chỉnh xong chiến giáp, bật chế độ tự động, thả tay khỏi tay lái rồi bật vòng tay trí não lên, kiểm tra xem @Fate đã trả lời chưa.
Chưa.
Anouchka lập tức gửi thêm một tin nhắn: [Không chỉ có postcard, mà cả bộ viết riêng cho 30 chủng tộc, tôi cũng muốn mua.]
Mười phút sau, @Fate mới trả lời tin nhắn: [Hồi trước anh không hứng thú, giờ mua về lấp đầy giá sách thì hơi phí tiền.]
SVIP Standard A567: [30 chủng tộc với nhiều chi tiết sống chung khác nhau, rất đáng để suy ngẫm, học hỏi, phân tích và viết báo cáo.]
SVIP Standard A567: [Tôi đã đọc khá nhiều trích đoạn về các chủng tộc khác trên diễn đàn, cuốn sách vừa có không khí quân sự vừa học thuật. Sách của anh xứng đáng có một khóa học riêng để nghiên cứu kỹ lưỡng. Tôi tin rằng nếu đọc kỹ, nó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều ở giai đoạn này.]
Hành tinh Black Shield
Thời Tấc Cẩn nằm vào chăn, than khẽ một tiếng, anh lấy khăn nóng đắp lên mắt thư giãn, rồi tiếp tục đọc tin nhắn của thụ chính.
Thời Tấc Cẩn chỉ thoáng nhìn qua đã vô thức mỉm cười.
Anh dám chắc rằng hơn 98% trùng tộc khi tiếp xúc với cuốn sách này sẽ đắm chìm trong cái "món ngọt tinh thần" này vào tối nay.
Chỉ có trùng này thực sự muốn học được điều gì đó từ cuốn sách một cách nghiêm túc.
Thời Tấc Cẩn bắt đầu nhập câu trả lời.
...
Khu chiến sự.
Anouchka bật chế độ trò chuyện ảo, cài đặt chế độ nhập giọng nói xong liền lấy hộp y tế dưới ghế lái ra.
Một giờ trước, Anouchka dẫn đội tiêu diệt một hành tinh dị thú cấp cao mới xuất hiện bên ngoài cổng lỗ đen, một mình hắn xông vào hang ổ dị thú, bắt sống thú đầu đàn được dị thú lãnh chúa bảo vệ.
Thú đầu đàn to lớn vô cùng, xúc tu nhiều vô số kể, cơ thể sống của nó tựa pháo đài kiên cố, bên cạnh là nhiều lãnh chúa dị thú cơ động cao đang canh giữ.
Anouchka phải mất rất nhiều công sức mới có thể chém được chiếc đầu có giá trị nhất của nó.
So với thú đầu đàn khổng lồ, Chiến Thần Đen của Anouchka trông nhỏ nhắn hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Lãng mạnTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...