Chap 9: Lily?

339 41 11
                                    

Taehyung đi chiếc giày cuối cùng vào chân rồi nhanh chóng chạy về phía chú người yêu. Hai người di chuyển đến nhà hàng đã đặt trước. Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên sau hơn một tuần chính thức quen nhau đầy bận rộn.

Đến nơi, đợi Jungkook đậu xe xong, họ nhanh chóng bước vào tiến tới phòng riêng đã được chuẩn bị cẩn thận, là nến thơm, hoa hồng cùng một bản nhạc du dương dưới ánh đèn vàng lãng mạn. Một khung cảnh hẹn hò chuẩn phương Tây.

Jungkook dắt tay Taehyung kéo ghế cho em ngồi rồi bản thân cũng ngồi xuống chiếc ghế đối diện. Trên bàn là một chai rượu vang cùng hai đĩa bò bít tết trông vô cùng tối giản nhưng lại rất bắt mắt.

Cả hai nhìn nhau rồi cầm nĩa bắt đầu dùng bữa, không khí bàn ăn tuy im lặng nhưng không hề gượng gạo. Đến giữa bữa Jungkook bỗng lên tiếng:

" Ăn xong đi xem phim nhé? "

" Dạ. "

___

Bữa ăn kết thúc, Jungkook cùng Taehyung đang trên đường đến rạp phim gần đó để xem. Là một bộ phim khá hot dạo gần đây, nội dung chính nói về tình yêu đồng giới giữa hai người nắm quyền trên Los Angeles. Tình yêu của họ thật đẹp, nhưng cũng không ít trở ngại...

Đang xem giữa chừng, điện thoại Jungkook bỗng reo chuông.

Lily?

" Alo? "

_" Anh đón em ở sân bay Incheon được chứ? "

Jungkook bỗng nghĩ

Nói cả địa chỉ còn có đường từ chối?

" Ừm. "

Anh quay sang nói nhỏ với Taehyung

" Lily vừa về nước, con bé muốn anh đi đón, em đi cùng không? "

" Lily ạ? Em có! "

Năm Taehyung 4 tuổi, bên nhà hàng xóm có người mới chuyển tới, là gia đình Lily. Cô từ nhỏ đã được sinh ra ở Pháp, có mẹ là người Hàn. Vì ba cô đi công tác dài ngày ở Hàn nên gia đình cô quyết định du lịch luôn.

Lần đầu tiên ba người gặp nhau là khi bố mẹ Lily sang chào hỏi hàng xóm - nhà Taehyung.

Jeon Jungkook khi ấy đang chơi cùng Taehyung ở sân sau nhà thì bắt gặp Lily đang chạy lại, cô bé muốn làm quen.

Taehyung hồi nhỏ là người rất thân thiện nên nhanh chóng đã giúp cô bé hòa nhập. Cả ba từ đó chơi rất thân, rồi 8 tháng sau, khi chuyến công tác của ba Lily kết thúc gia đình họ lại phải chuyển về Pháp để tiếp tục làm việc.

Ngày chia tay ở sân bay, Taehyung cùng Lily ôm nhau khóc sướt mướt báo hại Jungkook phải mất hơn 10 phút mới tách được hai người ra.

___

" Lily! " Taehyung gọi lớn khi thấy cô.

" Taehyung àaaaa. " họ chạy lại ôm lấy nhau.

Nói sao nhỉ, khi lớn lên, ngoại hình của Lily phải nói rất xuất sắc. Là sự kết hợp hài hòa giữa nét giản dị của mẹ và sự sang trọng của ba cô. Vừa nhẹ nhàng nhưng cũng rất quyến rũ.

𝒖𝒏𝒆 𝒗𝒊𝒆. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ