Lưu ý: Bài tập về nhà bài tập về nhà trình bày bài tập về nhà = không tải lên :(
----
QUAN TRỌNG: Tôi vừa đăng một bức ảnh mới về cote oneshot. Kiểm tra nó đi nếu bạn muốn! Link ở phần bình luận của đoạn này.
Tôi đang đi cạnh Airi tới phòng thay đồ nữ. Xung quanh tôi là Ichinose, Horikita, Kushida, Sudo, Ike và một người khác. Ba tên ngốc nhờ tôi mời vài người bạn đi bơi.
Thông thường, tôi sẽ từ chối mọi thứ họ muốn tôi làm, nhưng tôi lại thích đi chơi trong kỳ nghỉ hè/kỳ nghỉ với những người bạn của mình.
Tôi cũng đã mời Karuizawa. Cô ấy nói cô ấy sẽ đến khi hồ bơi sắp đóng cửa. Tôi muốn cô ấy tận hưởng hồ bơi. Vết sẹo của cô ấy không cho phép cô ấy làm tất cả những điều cô ấy muốn.
Tôi và Airi đều quyết định sử dụng áo bảo hộ thay vì bikini. Rốt cuộc, chúng tôi không cảm thấy thoải mái khi khoe da thịt.
Tuy nhiên, khi tôi cởi áo ra, tôi nhận thấy điều gì đó. Cảm giác tương tự như cảm giác mà tôi luôn có ở Phòng Trắng và cũng giống như cảm giác mà tôi cảm thấy trong lớp học, nhưng lẽ ra tôi không nên cảm thấy điều này ở một nơi như phòng thay đồ.
Tôi đang bị quan sát.
Tôi nhìn xung quanh và nhận thấy những người duy nhất đang theo dõi tôi là Airi và Ichinose, nhưng ánh mắt của họ không theo dõi từng chuyển động của tôi.
Tôi nhắm mắt lại và để cho bản năng của mình dẫn dắt.
Tôi bắt đầu đi bộ một chút và dừng lại trước một tủ đựng đồ, ừm, bị khóa. Cảm giác bị quan sát bắt nguồn từ đây.
Horikita: "Ayanokouji-san, cậu đang làm gì vậy?"
Kiyone: "Có gì đó không ổn và tôi cảm nhận được điều đó từ đây."
Horikita: "Cảm thấy khó chịu?"
Chỉ có Horikita là nhân chứng, tôi đặt tay vào tủ và ấn mạnh cửa cho đến khi thoát ra. Horikita ngạc nhiên trước màn thể hiện sức mạnh của tôi.
Tôi chỉ có thể đấm nó, nhưng âm thanh đó sẽ thu hút sự chú ý.
Khi cánh cửa nhỏ bị hỏng, tôi mang nó ra ngoài và xem bên trong có gì. Đúng như dự đoán, có một camera đang ghi lại chúng tôi.
Horikita: "Cái gì?!"
Phản ứng của cô ấy là không ổn định. Ghi hình những cô gái khỏa thân mà không có sự đồng ý là một tội ác và nó có thể hủy hoại cuộc đời của cô gái đó. Horikita không thể tin được và tôi không hiểu sao lại có người ngu ngốc đến mức mạo hiểm quyền tự do của mình để nhìn cơ thể khỏa thân.
Tôi cầm cái camera lên.
Horikita: "Đưa nó cho tôi, Ayanokouji-san. Tôi sẽ mang nó đến trường để họ đuổi học tên tội phạm đó." Tôi sẽ đồng ý với điều đó nếu sự nghi ngờ của tôi không đúng.
Kiyone: "Tôi không nghĩ đó là ý hay đâu Horikita."
Cô ấy có vẻ chết lặng trước sự từ chối của tôi.
Horikita: "Cậu đang bảo vệ họ phải không? Cậu muốn bị nhìn thấy à?" cô ấy liếc nhìn tôi.
Kiyone: "Hãy làm nguội đầu của cậu và suy nghĩ một chút. Cậu nghĩ nhóm nào ngu ngốc đến mức làm chuyện như thế này?"
Khi nhận ra điều đó, cô ấy cau mày. Cô ấy định nói, nhưng tôi quyết định xen vào.
Kiyone: "Tôi rất sẵn lòng tống họ vào tù, chúng ta chưa đủ tuổi nên điều này còn tệ hơn với họ, nhưng chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra với lớp nếu ai đó bị đuổi khỏi Bài kiểm tra đặc biệt."
Horikita bắt đầu nghĩ về điều đó.
Horikita: "Cậu quan tâm đến lớp từ khi nào vậy?"
Kiyone: "Tôi thì không. Nhưng tôi biết đó là ước mơ của cậu và tôi không muốn thấy bạn mình thất bại." dối trá dối trá độc giả nghĩ.
Tôi sẽ đánh họ nếu không phải vì thỏa thuận với Chababoyaboobarashira-sensei, nhưng cô ấy không cần biết điều đó.
Horikita: "T-tôi hiểu rồi... cảm ơn..." cô ấy lẩm bẩm "Vậy, chúng ta sẽ làm gì với nó?" cô ấy chỉ vào chiếc camera trên tay tôi.
Kiyone: "Cái này."
Tôi dùng tay cầm rồi bắt đầu đập vỡ chiếc camera như thể nó là đất sét. Tôi cũng quan tâm đến thẻ SD. Horikita có vẻ ngạc nhiên.
Horikita: "Lúc trước tôi quên đề cập, nhưng lực cầm nắm của cậu ở một đẳng cấp khác."
Kiyone: "Tôi không nghĩ vậy. Tôi đã từng leo núi nên có lẽ đó là lý do tại sao tôi có lực bám trên mức trung bình một chút."
Cô ấy trừng mắt nhìn lời nói dối của tôi, nhưng quyết định không tò mò thêm nữa. Haiz, thật rắc rối.
************
Kể từ hôm đó, Horikita bắt đầu tránh mặt ba tên ngốc đó. Tôi đã thuyết phục cô ấy đi cùng với Sudo vì khả năng thể chất của cậu ta sẽ hữu ích và cậu ta đã phải lòng cô ấy và có thể khám phá được, nhưng tôi đã không làm gì cho Ike và Yama... Yama... Tên cậu ta là gì nhỉ?
754 từ
17/06/2021
Bạn có hứng thú với cảnh nào khác không? Bạn có thể bình luận nó!
Cảm ơn vì đã đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE Chuyện gì xảy ra nếu: Ayanokouji Kiyone
FanfictionĐôi lời tác giả: Sẽ có nhiều cảnh khác nhau trong light novel và một số oneshot gốc như thế nào nếu Ayanokouji là nữ. Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của tôi, vì vậy tôi đánh giá cao phản hồi về vấn đề này. Tôi không sở hữu Classroom of th...