Chương 22 ST

9 0 0
                                    


《 song tử 》C22

Chương 22 toàn thế giới tốt nhất tiểu cẩu

Hai tháng thời gian, Tiêu Chiến dùng Tonight ngầm sòng bạc võng ở non nửa cái thịnh hoa khu đồn công an. Trước hết tới "Thể nghiệm" trương cảnh sát sớm đã không thể tự kềm chế, Tiêu Chiến đưa chín vạn toàn bộ thua quang, lại đáp thượng chính mình năm vạn tích tụ, lúc sau Tiêu Chiến âm thầm điều chỉnh bồi suất làm hắn một phen thắng mười lăm vạn, trương cảnh sát hoàn toàn điên cuồng, từ lúc ban đầu mỗi tuần một lần biến thành cách thiên liền tới, thua trận này mười lăm vạn chỉ dùng hai cái buổi tối, ngay sau đó lại bồi đi vào mười vạn, bất quá này đó hẳn là đều còn chỉ là nam nhân gần mấy năm "Vất vả vì nhân dân phục vụ" tiền riêng, bởi vì hắn thua đến mau hai mươi vạn mới tìm Tiêu Chiến cầu tình, nói lại thua đi xuống liền phải bị lão bà phát hiện, hỏi tiếu lão bản có không lộ ra một chút thắng tiền bí quyết.

Tiêu Chiến liền chờ hắn tới hỏi, cười nói: "Bí quyết khẳng định là không có, đại gia dùng đều là đồng dạng máy móc, đồng dạng bồi suất, nếu biết bí quyết là có thể thắng nói, ta đây sớm dựa cái này làm giàu, ngươi nói có phải hay không, trương cảnh sát?"

"Là là, ta cũng biết tiếu lão bản nơi này là chính quy máy móc, cùng ta ở Macao sòng bạc gặp qua cùng loại, hơn phân nửa là không có miêu nị."

"Đó là đương nhiên, tới ta này mỗi người đều là khách quý, ta chỉ là giúp xương ca xem cửa hàng mà thôi, ngươi nói ta có mấy cái lá gan dám chơi miêu nị?" Tiêu Chiến đáp thượng nam nhân bả vai, ngữ khí thực thân thiết: "Ca gần nhất là đỉnh đầu khẩn sao? Tẩu tử trách tội?"

"Đảo cũng còn không có, bất quá ta xác thật trứng chọi đá." Trương cảnh sát cười mỉa, "Nhưng ta có dự cảm, thực mau là có thể lại thắng cái đại, tiếu lão bản có thể hay không trước dự chi ta một chút lợi thế?"

"Ca ngươi nói lời này liền khách khí, hai ta ai cùng ai, ta trực tiếp đưa ngài một vạn, ngài trước chơi. Mặt sau đâu......" Tiêu Chiến tiến đến nam nhân bên tai, thấp giọng nói: "Kỳ thật xương ca vẫn luôn tưởng cùng chư vị cảnh sát làm tốt quan hệ, cho nên công đạo quá ta, giao bằng hữu nếu không tích phí tổn. Nếu ca có thể hỗ trợ từ đơn vị kéo tân khách lại đây nói, ta cấp ca trích phần trăm, một cái tân khách năm vạn. Nếu là thị cục lãnh đạo, một cái mười vạn. Nếu ở tỉnh cục thăng chức, ta cấp ca hai mươi vạn."

Trương cảnh sát rõ ràng động tâm, nhưng vẫn là do dự, Tiêu Chiến liền lửa cháy đổ thêm dầu: "Phú quý hiểm trung cầu, với ta với ca với mọi người, đều là giống nhau. Ca đương nhiên cũng có thể lựa chọn không hề tới, mỗi tháng lấy một vạn khối tiền lương, cuối năm phát ba bốn vạn tiền thưởng, nhật tử cũng có thể quá."

Trương cảnh sát cắn chặt răng, giống xa hoa lãng phí vô độ người ở đối giữ khuôn phép nhưng vô quyền vô thế đã từng nói "Ngươi đừng lại qua đây".

"Ngươi chờ ta trở về hỏi một chút."

"Hảo lặc!" Tiêu Chiến sảng khoái ứng, "Ta trước mang ca đi lấy lợi thế, nói không chừng ca đêm nay liền có vận khí tốt đâu!"

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ