Wattine 05

477 39 4
                                    

Chao xìn mọi người! Tôi là Tine Teepakorn xinh đẹp đây. Tôi- chàng trai alpha đẹp trai lãng tử, dễ thương dễ mến và rất rất nhiệt tình luôn nha. Và tôi cũng là một người siêu siêu thời thượng đó.

Năm nay tôi đã lên năm nhất đại học sau một chặn vượt lũ kinh khủng khiếp- chính là mười hai năm đi học của tôi.

 Sao cùng là đi học mà tôi lại cho mười hai năm đó là khủng khiếp á? 

Thì đơn giản thôi, mười hai năm đó ngày nào cũng phải gặp mấy đứa con gái nhỏ ét ét, còn mấy bạn omega cũng chả đặc sắc gì hết, làm sao xứng với người thời thượng nhưng tôi chứ. Còn lên đại học lại khác à nha! Tôi được gặp mấy bạn gái xinh phải biết luôn, mặc dù là beta đi chăng nữa cũng phải xinh xĩu luôn. Còn mấy bạn omega thì khỏi nói, cả nam lẫn nữ gì cũng trong cuốn hút hết á, sướng mắt ghê lắm.

Như tôi đã nói, một người đẹp trai như Tine tôi đây chắc chắn lên đại học thế nào tôi cũng có vài ba cô em theo đuổi thôi hoặc là chị khối trên cũng được~

Nhưng đời đâu như là mơ! Núi cao còn có núi cao hơn (mặc dù cái "núi" kia rõ lùn hơn tôi tận hai cm). Omega lẫn benta trường tôi đều mê mẫn một người không rõ thuộc nhóm nào. Hầu như omega trừ những người đã có người yêu thì hết chín mươi chín phần trăm là thích tên đó một phần còn lại chắc chắn là do biết mình không xứng, còn benta nữ hoàn toàn là một trăm phần trăm luôn( cũng có phần không quan tâm nhưng lại không đáng kể) Nó khiến tôi chướng mắt vl ra!

Cái thằng đó tên là Sarawat Vachirawit Chivaree!

Sơ qua thì tôi thấy hắn cũng đẹp thật. Hình như là con lai hay sao mà chân mày rậm, mắt sâu to mà có hồn dữ lắm (hồn gì không biết mà nhìn ớn lạnh lắm), sóng mũi cao tít, môi trái tim đỏ đỏ hồng hồng, da thì trắng bóc luôn nha. Tên này bề ngoài cũng biết ăn mặc dữ lắm, khoác trên người toàn hàng hiệu không à.

Hình như là con trai chủ tịch tập đoàn nào đó thì phải.

Tìm hiểu sâu hơn một chút thì tôi thấy hắn cũng giỏi, cũng hay, cũng tài tài. Năm mười tuổi đã nhận huy chương vàng cờ vua trẻ toàn quốc nè, năm mười hai tuổi lãnh danh hiệu chân sút xuất sắc nhất giải bóng đá trẻ u15 toàn quốc nè, năm mười sáu tuổi nhận huy chương vàng olympic toán học quốc gia nè, năm mười bảy tuổi tốt nghiệp cấp ba rồi học đại học luôn nè. 

Tên đó hình như bằng tuổi tôi mà do tốt nghiệp sớm nên bây giờ học năm hai thì phải. (Tự dưng lại phải gọi tên bằng tuổi là tiền bối, chán ghê chưa.)

Tổng kết thì cũng đáng để có bao nhiêu đó người mê đi, nhưng mà tên đó có cái tính cách bị lỗi thì phải. Tính tình gì đâu dễ cau mày muốn chết, có mấy lần tôi vô tình thấy mấy người tặng quà cho hắn, hắn xua tay cau mày không nhận, người kia nhất quyết vẫn muốn đưa, hắn cáu phát quát người ta khóc luôn mà. Đến nỗi tôi nghĩ có khi người đó về chuyển từ thích sang ghét cay ghét đắng không luôn á.

Biết sao tôi biết nhiều vậy không? Haizz nhắc tới lại đau lòng muốn chết. Bạn gái cũ của tôi lúc nào cũng chạy theo tên đó hết, có nhiều lúc đang cùng tôi ăn sáng mà thấy phây búc đăng ảnh hắn ở đâu là bỏ bữa chạy lại liền. Người vậy không đáng để aphla như tôi giữ lại nên giờ thành người cũ rồi. Còn mục đích tôi tìm hiểu hắn á là để xem hắn có gì tốt mà người ta thích thôi.

[Brightwin ] ÉP DUYÊN (EABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ