Ấn tượng đầu tiên của Duy Đông về Gia Như là một cô gái vô cùng xinh đẹp, nét mặt mềm mại như đóa mai, ngoan và hiền lành, tuy nhiên lại có một chút gì đó vô cùng ngốc nghếch và khép kín quá mức.
Khi đứng trước hai người Quý và Duy Đông, vì thấp hơn rất nhiều nên cô ấy cứ phải rướn cao cổ lên mới có thể nói chuyện được với bọn họ. Khi ấy, trông Như còn hơi ngu ngu (xin lỗi vì sự thẳng thắn này).
Dù thế, chỉ cần nhìn qua thôi, cậu ta đã chắc chắn ngay ở trong lòng rằng cô đúng chuẩn là mẫu người con gái lý tưởng của bao nhiêu thằng trai đã biết yêu là gì bởi vì chẳng có ai có thể cưỡng nổi sự ngọt ngào toát ra từ cánh môi cười mềm như cánh hoa kia.
Kể cả Duy Đông cũng vậy, vừa nhìn đã thấy mến Như rồi.
Chỉ là phong thái toát ra từ Như và cậu ta không giống nhau. Cô là người con gái sinh ra và được dạy dỗ trong một gia đình chuẩn mực, còn cậu ta là cái kiểu đã quen chơi bời cà lơ cà phất, đến cả cán chổi dựng ở góc nhà vì bị mẹ dùng để đánh cậu ta nhiều quá nên gần như sắp mòn đi luôn rồi.
Nói chung là thế giới của cả hai không hề giống nhau, vì thế nên Gia Như cũng chỉ đủ để hấp dẫn ánh nhìn của Duy Đông một lúc mà thôi. Không những thế, trông qua cái kiểu ngại ngùng bắt chuyện với Quý kia, chắc là đang say mê đồ ông cụ non có số phận đào hoa này rồi chứ gì?
Duy Đông tặc lưỡi tiếc thay cho một bậc giai nhân lại rơi vào lưới tình của Quý, chính vì thế nên cậu ta mới có hành động đẩy Gia Như ra xa rồi nói liền một tràng danh sách những cô người yêu cũ đanh đá như hổ núi, sẵn sàng tới bến với những con nai tơ đang có ý định tiếp cận "bông hoa độc nhất nở giữa khu rừng già" để cảnh báo trước cho Như, đề phòng kẻo lại làm ngứa mắt tụi kia.
Vốn cứ tưởng cuộc gặp gỡ và cái duyên của họ cũng chỉ đến đấy rồi kết thúc, nhưng tình cờ thay, trong lần tiếp theo gặp lại ở rạp hát, vẫn là Như và Duy Đông, nhưng giờ đây một người lại đang đứng ở bên dưới những ánh đèn tỏa sáng trên sân khấu, còn một người thì ngẩn ngơ ngước nhìn ở phía dưới khán đài.
Mỗi lần cô ấy đưa mắt nhìn xuống bên dưới là một lần trái tim của Duy Đông thả chậm mất một nhịp, mỗi lần để ý thấy nét cười e lệ trên khuôn mặt xinh xắn ngây ngô ấy, trong đầu của Duy Đông chỉ có một suy nghĩ thôi là cmn cậu ta thích Như vcl rồi!
Nếu như đó chỉ là yêu qua ngoại hình thôi thì chỉ khoảng hai, ba ngày sau cậu ta sẽ thấy chán rồi nhanh chóng quên Như đi, nhưng không phải.
Mỗi ngày, lòng mong muốn được thấy Như lại càng được nâng lên cao khiến cho Duy Đông không thể tiếp tục phớt lờ cảm xúc ấy được nữa.
Rảnh rỗi khi nào là Duy Đông sẽ chạy ngay sang lớp 10A1, ngồi tán gẫu với Quý và mấy đứa xung quanh, rồi tiện thời cơ ngắm trộm Như một lúc. Vào những ngày nhóm múa ba lê có giờ tập, Duy Đông chắc chắn sẽ đến xem rồi bắt chuyện với Như. Tối về, điện thoại của cô ấy cũng sẽ có những lời hỏi thăm và chúc ngủ ngon của cậu ta.
Cứ thế, cả hai dần trở nên tự nhiên với nhau hơn. Đến mức mà Duy Đông không thể chờ được nữa mà nôn nóng muốn tỏ tình với Như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho Lắm
RomanceTên truyện: Bạn cùng bàn của tôi hình như không được thân thiện cho lắm. Tác giả: Ngó Sen Xanh. Giới thiệu truyện: Nguyễn Kiệt Nam x Phạm Phú Quý. Nữ sinh lạnh lùng x Nam khôi nhiều chuyện. Gần đến ngày thi cuối kỳ, bỗng nhiên Quý ghé sát vào tai N...