Ch.34

8 0 0
                                    

ana

nayon gawa akin protrait lagay sa hall ng palasyo .

nayon gawa akin protrait lagay sa hall ng palasyo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

mag sout ako ng blue and yellow ball gown .
nakuhannan na ako picture para sa protrait lagay sa wall ng hallway ng palasyo .

" queen you so beautiful " sabi ni lady lavinna.

" this picture who is current queen or king that wall put my protrait that traction our families "sabi ko .

sopra haba ng ballgown ko lakad ako napakan ni sandro ang akin gown . napahawak ako sa kanya .

bakit may sparked sa amin dalawa
ano ibig sabihin eto .

our celebration royal family find matchmaking the queen Charotte .

lumapit ako kay lady lavinna pasout ko sa kanya pink dress she beautiful her pink dress.

lumabas na ako nakita ko si sandro sa harap ko . lumapit siya sa akin hawak akin kamay .

" hanap mo ba si lady lavinna " sabi ko sa kanya .

lumapit akin gruad bigay sa akin scarf ni nathan .

" where my husband " sigaw ko

" he is in france but he hostages russia king richard the king needs golden bars and weapons " sabi ng prime minister.

" i need my king back my children needs thier father " sabi ko

" queen they need weapons "

" queen anastasia you give the wey and i need your soliders we give your king "

" i need my husband is back " iyak sabi ko .

" lady lavinna we need your soliders " sabi ko

tumango naman siya sa akin kalagan mo bawinin akin asawa sa hari ng russia . dinamay nila genovia sa war
ng france at russia .

hindi ko alam gawin lahat bawin ang asawa ko .

nakaupo ako sa sala nag isip bawin ko akin asawa ko .

nakita ko si sandro may dala ng inomin . tumigin ako ng masama.
" wala yan lason ana " sabi ni sandro .

" lavinna saan ka punta " tanog ko sa kanya

"punta ako sa france " sabi niya sa akin

" bakit ka punta sa france may gela dun pahamak ka lavinna" sabi ko sa akin

" ako kalagan nila pangako ko balik ko asawa mo queen anasthasia "sabi niya sa akin

" sama kami sayo dangerous sa france " sabi ko

" ako lang dto lang kayo hindi wala reyna sa palasyo" sabi niya . bigay ko siya isang gps pala malaman ko saan siya.

nakita ko si sandro tumigin sa akin.

" sandro wag ka maigay gps yun makita natin saan punta si lavinna " sabi ko .

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon