Shiroi và Waru là chị em, sinh ra trong một gia đình Nuigurumi. Cả hai đều thấp bé và trông giống như những con búp bê nhồi bông, giống như hầu hết mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, họ đặc biệt hơn với đôi tai mèo mà không ai trong gia đình có, cả hai đều có ma lực như bố và một số người trong gia đình nhưng chúng không hề hay biết. Theo truyền thống gia đình, bất cứ ai có ma lực đều phải ít nhất ba tuổi mới bắt đầu học cách sử dụng nó vì sự an toàn. Họ sinh cùng năm, nhưng Shiroi lại được sinh ra vào buổi sáng của ngày đầu tiên của mùa xuân. Ngược lại, Waru được sinh ra vào đúng nửa đêm vào cuối mùa đông. Không giống như tên gọi, cả hai đều có tính cách giống nhau, tốt bụng, ít nói và bướng bỉnh, đôi khi gắt gỏng.
Chị em được nhận nuôi từ một gia đình nghèo và được bố mẹ rất yêu thương. Cha mẹ dặn các em đội mũ để che đi đôi tai để các em có thể sống bình thường như các bạn cùng trang lứa. Ngày qua ngày, khi họ đã đủ trưởng thành, bố mẹ chúng quyết định nói cho chúng biết sự thật rằng họ được nhận làm con nuôi. Cha mẹ nuôi cho biết họ không phải là cha mẹ ruột của họ và không ai biết cha mẹ ruột của họ đã đi đâu. Điều duy nhất họ nghe được là cha mẹ ruột đã chết khi cố gắng bảo vệ Shiroi và Waru khỏi một sinh vật đáng sợ bên cạnh hang động khi họ mới được một tháng tuổi. Không có bằng chứng rõ ràng về điều đó nên họ không chắc điều đó có đúng hay không. Cha mẹ cho biết họ nhìn thấy Shirai và Waru trong bụi rậm với một mảnh giấy xin cha mẹ nhận nuôi, gần đó có một cái hang đầy máu trên mặt đất dẫn vào trong hang. Sau câu chuyện đó, Shiroi và Waru nói với bố mẹ rằng họ cảm thấy rất ổn, không cần phải lo lắng nhiều cho họ. Nhưng sau ngày hôm đó, họ vẫn không ngừng suy nghĩ, họ muốn tìm ra sự thật về những gì đã xảy ra với bố mẹ mình.
Đột nhiên một đêm, Waru cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ xảy ra với mình, cô cảm thấy lạnh và đau mắt. Ngày hôm sau khi cô tỉnh dậy, gia đình cô bao gồm cả Shiroi đều nhìn cô với ánh mắt sợ hãi. Cô không biết chuyện gì đã xảy ra, Shirai hỏi cô tại sao cơ thể cô lại lạnh như đã chết, mắt cô có chút đỏ như máu. Waru vẫn không hiểu đang nói chuyện gì cho đến khi Shirai đưa cho cô một chiếc gương. Cô nhìn mình trong gương và bàng hoàng về diện mạo của mình lúc này. Cô rất sợ hãi nhưng gia đình cô bảo cô đừng sợ và hứa sẽ bảo vệ cô. Cha mẹ nói với cô rằng cô phải đeo mặt nạ để không ai có thể nhìn thấy mắt cô và bảo Shiroi hãy để mắt tới Waru vì họ phải đi làm.
Sau nhiều tháng, mọi thứ đều ổn. Khi đó Shiroi và Waru mới 12 tuổi. Họ đang vui vẻ cùng nhau thì đột nhiên Waru nhìn thấy thứ gì đó giống như một bóng ma xuất hiện phía sau lưng của Shiroi và cố gắng tấn công cô chị. Waru nhảy vào đẩy nó lùi lại để cứu chị của mình nhưng vô tình chiếc mặt nạ bị rơi làm lộ ra đôi mắt đỏ hoe khiến con ma cũng phải sợ hãi và nó biến mất ngay sau đó. Một số người xung quanh nhìn thấy ánh mắt của cô cũng sợ hãi bỏ chạy. Waru vô cùng căng thẳng nên chị gái cô đã cố gắng trấn tĩnh cô, nhặt chiếc mặt nạ lên và bảo Waru cùng cô trở về nhà. Chị em giữ bí mật và không nói với bố mẹ biết về vấn đề này vì sợ bị bố mẹ la mắng và cũng nghĩ rằng chuyện đó sẽ không có gì to tát cho đến tối. Vào ban đêm, Shiroi, Waru và bố mẹ họ thức dậy vì tiếng ồn và ánh sáng bên ngoài. Họ nhìn ra ngoài cửa và thấy rất nhiều người trong làng cầm đuốc và vũ khí đứng trước nhà. Ngay lập tức, họ bảo con trốn đi, sau đó bố mẹ họ bước ra hỏi mọi người sao lại ở đây giờ này. Mọi người giận dữ cho rằng họ đang nuôi một con quỷ và nó sẽ mang lại xui xẻo cho cả làng, cần phải tiêu diệt nó. Cha mẹ liên tục phủ nhận để bảo vệ con nhưng sau đó có hai chàng trai không biết từ đâu bắt được cả hai cô con gái và đem ra cho mọi người xem khiến cha mẹ không thể nói dối được nữa. Không còn cách nào khác, bố của họ đã đánh cả hai cậu bé ra khỏi chỗ của Shiroi và Waru và bảo mẹ chúng mang chúng chạy trốn khỏi đó, ông sẽ ở đó và cố gắng ngăn cản mọi người. Sau đó người mẹ bế cả hai con lên và nhanh chóng bỏ chạy. Trong khi người mẹ đang chạy thì có hai người đàn ông cầm giáo đuổi theo, họ cứ chạy mãi không dám quay đầu lại. Đáng buồn thay, một người đàn ông đã ném ngọn giáo đâm thẳng vào chân người mẹ khiến bà ngã xuống đất đau đớn. Cô đặt hai cô gái xuống và cố bảo họ chạy đi trước khi những người đàn ông đó đến. Không còn lựa chọn nào khác, Shiroi và Waru nghe lời mẹ và bỏ chạy. Hai người đàn ông đuổi theo, Shiroi và Waru tiếp tục chạy nhanh nhất có thể nhưng những người đàn ông đó vẫn ngày càng tiến gần hơn. Trước mặt họ là một vực thẳm. Khi cả hai cô gái tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc thì tóc của Waru chuyển sang màu trắng và cô vô tình sử dụng ma lực của mình, khiến cả hai dịch chuyển sang phía bên kia vực sâu, giúp họ trốn thoát. Waru ngất đi ngay sau đó, Shiroi vô cùng bất ngờ về sự việc vừa xảy ra nên bế em gái đi tìm nơi an toàn để nghỉ ngơi.
Sau khi đi bộ một lúc, Shiroi tìm thấy một cái hốc trong một tảng đá được bao phủ bởi rễ của một cái cây cổ thụ to lớn. Nó đủ lớn để họ có thể thoải mái ở bên trong. Shiroi bước vào và đặt Waru xuống, sau đó cô ra ngoài lấy lá khô mang về đó của mình để giữ ấm. Khi trời chập choạng tối, cô đã làm xong. Shiroi bước vào trong hốc và nhìn Waru vẫn chưa tỉnh dậy. Cô ôm Waru để giữ ấm cho em gái rồi ngủ thiếp đi vì mệt.