Horoscope hay còn gọi là cung hoàng đạo. Một loại hình bói toán dựa vào sự chuyển động các hành tinh trong hệ Mặt Trời hằng tháng, từ đó rút ra những đặc điểm đồng nhất về tính cách, số mệnh những con người sinh ra dưới sự tác động của sự luân chuyển. Bắt đầu từ vòng tròn Hoàng đạo, người ta chia ra 12 cung tương xứng với 12 khía cạnh của vòng tròn lớn, 12 tháng của một năm và cố định vào 4 nhóm nguyên tố nhất định là Đất, Nước, Lửa và Khí.
12 cung hoàng đạo trong vòng tròn Hoàng đạo hoàn hảo cùng tính cách khác biệt. Nhưng trong trò chơi này, sự sống chỉ có một mà thôi...
__________________________________________________________
Trường Đại học B - Bắc Kinh.
"Nè nè, Tiểu Ái, cậu có xem chương trình hôm qua không? Có Triệu Khởi xuất hiện đó nha, siêu cấp đẹp trai luôn a~"
"Không thể nào! Hôm qua tớ đi làm về trễ nên không xem được. Tiếc quá đi mất..."
"Còn nữa nha, Triệu Khởi trong chương trình hôm qua, anh ấy còn..."
"Thật không?..."
Đúng là con gái, mê trai không ai bằng! Mễ Tiếu thầm than trong đầu một câu rồi đánh thượt một cái, nằm ưỡn ẹo trên bàn. Khổ thân cu cậu ngồi ngay khu vực nhiều gái, chỉ duy mỗi tiếng mấy nàng ta líu ríu bên tai thôi cũng đủ để Mễ Tiếu phát điên lên rồi. Cậu đã trăm ngàn lần mắng 'Các cô còn chuyện gì hay ho để nói nữa không hả? Suốt ngày cứ trai đẹp trai đẹp! Tôi ngồi nghe thôi cũng lãnh đủ rồi đấy nhé! Làm ơn tắt đài giùm tôi đi!' nhưng kết quả các nàng nói hăng hơn xưa. Điều này khiến Mễ Tiếu vô cùng khó chịu.
"Tiểu Ái, tử vi hôm nay nói Song Ngư cậu rất may mắn trong tình cảm đấy!"
"Hì hì, tớ biết rồi!"
Cung hoàng đạo sao? Mễ Tiếu căn bản không tin. Mễ Tiếu là người theo chủ nghĩa duy vật, cậu không tin vào thứ bói toán mê tín dị đoan kia chút nào. Nó có thể quyết định số mệnh và tương lai của con người ư? Cậu cóc tin, cậu chỉ tin con người có thể tự làm chủ số mệnh và tự nắm bắt tương lai của chính bản thân mình mà không cần thứ bói toán lừa người thế kia! Hoang đường! Mễ Tiếu sẽ không bao giờ tin, có chết cũng không tin!
Mễ Tiếu rất không vừa lòng, bực bội quay sang mở cặp da lôi sách ra ngoài. Đang loay hoay định nhét đống sách vào hộc bàn thì chợt nhìn thấy trong đó sót lại một tờ giấy ngả vàng như màu giấy cũ nhưng phẳng phiu, góc giấy hơi gấp một chút. Mễ Tiếu đặt đống sách trên bàn, thò tay vào lấy tờ giấy vàng nọ ra quan sát cho rõ. Mễ Tiếu phát hiện trên góc trái phía trên tờ giấy này có một vết ngoằn nghoèo màu nâu đỏ kéo dài đến tận góc giấy phía dưới. Cậu nhíu mày nhìn vết nâu đỏ kì dị này, ánh mắt sau đó liền bị vài dòng chữ nghiêng giữa tờ giấy thu hút. Những dòng chữ này cũng mang một màu nâu đỏ, Mễ Tiếu khó hiểu nghĩ ai lại rỗi hơi đến mức này nhưng vẫn chăm chú đọc...
[Vũ phong. Hắc dạ. Nhật nguyệt. Khắc tử.
Khát vọng. Tội ác. Sự sống. Tự do.
Hãy lựa chọn và... Hãy dè chừng xung quanh và chính bản thân ngươi.
Vòng Luân Chuyển sẽ không bao giờ kết thúc!]
BẠN ĐANG ĐỌC
The Zodiac Rotation
HorrorSơ lược: Chiêm tinh. Thiên văn học. Kết quả? 12 cung hoàng đạo chiếu mệnh và thể hiện tính cách của con người. 12 cung hoàng đạo đại diện cho từng tính cách, từng đặc tính riêng làm nên một vòng tròn Hoàng đạo. 12 tháng. 12 cung hoàng đạo. 12 tính c...