Chapter 19

17 9 1
                                    

Nag iimpake na ako ng gamit dahil uuwi na kami ni cedrix,Pagkatapos ko ayusin ang mga gamit namin ay dali dali naman nilagay iyon ni cedrix sa kotse niya,Nagpaalam narin kami kina lola noring at sa mga kapitbahay nilang nandun.

Habang nasa kotse kami ay pansin ko ang pagtitig sakin ni cedrix.

"Bakit?tanong ko sa kanya.

" Anong bakit?

"Bakit ka nakatingin sakin,baka mamaya malusaw nalang ako bigla...

ngumiti lang siya at saka nagpatuloy sa pagmamaneho,dahil nga walang umiimik saming dalawa ay naisipan ko nga siyang asarin nilabas ko ang phone ko at saka nagpa music ng malakas.

𝑇ℎ𝑖𝑠 𝑖𝑠 𝑚𝑒 𝑝𝑟𝑎𝑦𝑖𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎𝑡
𝑇ℎ𝑖𝑠 𝑤𝑎𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑣𝑒𝑟𝑦 𝑓𝑖𝑟𝑠𝑡 𝑝𝑎𝑔𝑒
𝑁𝑜𝑡 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑡𝑜𝑟𝑦𝑙𝑖𝑛𝑒 𝑒𝑛𝑑𝑠
𝑀𝑦 𝑡ℎ𝑜𝑢𝑔ℎ𝑡𝑠 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑒𝑐ℎ𝑜 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑛𝑎𝑚𝑒
𝑈𝑛𝑡𝑖𝑙 𝑖 𝑠𝑒𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑎𝑔𝑎𝑖𝑛
𝑇ℎ𝑒𝑠𝑒 𝑎𝑟𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑤𝑜𝑟𝑑𝑠 𝑖 ℎ𝑒𝑙𝑑 𝑏𝑎𝑐𝑘
𝐴𝑠 𝑖 𝑤𝑎𝑠 𝑙𝑒𝑎𝑣𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑜𝑜 𝑠𝑜𝑜𝑛
𝐼 𝑤𝑎𝑠 𝑒𝑛𝑐ℎ𝑎𝑛𝑡𝑒𝑑 𝑡𝑜 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑦𝑜𝑢

pansin ko nga ang pagtawa niya habang nakatingin sakin,nginingitian ko naman siya habang sinasabayan ko ang kanta ni Taylor Swift.

" Bilib kana naman natatawang sambit ko sa kanya.

Ngumiti lang siya at saka huminto sa harap ng market,sinabihan naman niya akong antayin ko nalang siya at may importante lang daw siyang bibilhin.Naiwan nga ako mag isa sa kotse,dahil nga naiinip ako ay lumabas ako at tumambay sa harap ng kotse niya.

"Aray rinig kong sigaw ng matanda dahil nabangga siya ng babaeng tila yayamanin ang suot.

Lumapit ako sa matanda at saka inalalayang tumayo.

" Luna,rinig kong tinig ng babae.

Tumayo ako at saka humarap sa babaeng tumawag sa pangalan ko nabigla nga ako ng bumungad ang mukha ni erica.

"What are you doing here, and that looks like Cedrix's car, he shouted while pointing to Cedrix's car.

"Erica ano kasi may pinuntahan lang kami,paliwanag ko sa kanya.

Sinampal niya ako bigla at saka nagsisisigaw sa labas ng palengke.

" Malandi ka talaga hindi mo talaga titigilan si cedrix no,ano nangangati ka,sigaw niya dahilan para mapatingin sakin ng masama ang mga taong nandun.

"Tigilan mo ako erica baka patulan kita..

" Bakit totoo naman diba malandi ka,sigaw pa niya...

"Sa tingin mo sinong malandi sating dalawa,ginamit mo si cedrix para gumaling ka diba?kapalit ng buhay mo ay si cedrix,hindi ko sinasadyang sigaw sa kanya.

Napatulala siya sa sinabi ko at bigla nalang siyang lumapit sakin at pinag hihila ang buhok ko.

"Erica...Luna stop,sigaw ni cedrix at agad naman niya kaming inawat.

"Why are you with that girl,malandi yan,sigaw uli ni erica.

" Luna is innocent, she is not doing anything, stop pretending to be innocent erica, you don't own me to stop me from the things I want,cedrix said.

The Two Brothers are My Lovers[𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎1]𝙘𝙤𝙢𝙥𝙡𝙚𝙩𝙚𝙙Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon