"Flirt with me, Laura."
Muli niyang inangkin ang labi ko pero this time, mas mapusok at mas gigil.
Inihiga niya ako sa kama at mas nadagdagan ang init ng katawan ko. Hindi ko maintindihan pero para akong lumulutang.
Pumatong siya sa ibabaw ko at nag-dikit ang mga katawan namin.
"Kiss my neck.." sabi ni Luke at nag-init ang pisngi ko.
"P-paano?" Nahihiyang tanong ko sa kanya.
Nakangising inilapit niya ang leeg niya sa labi ko.
"Here.."
Unti-unti kong ginawa ang gusto niya. Dinampi ko ang labi ko sa leeg niya. Napapikit ako habang ginagawa ako iyon.
"More.." sabi niya at mas dinamihan ko pa ang halik sa leeg niya. Ginaya ko ang ginawa niya sa akin kanina.
Napatigil ako nung may maramdaman akong tumutusok sa tiyan ko.
"Fuck.. you're making me hard." Sabi ni Luke.
Napakagat ako sa labi ko at tiningnan iyong ibaba niya at nagulat ako nung makitang may naka-umbok sa shorts niya.
Kinabahan naman ako dahil doon.
'Makikita ko ba ulit iyong birdie niya?'
'Pero hindi puwede! Iniingatan ko ang pagka-babae ko!'
Bumalik ako sa ulirat nung biglang nag-ring ang phone ko.
Nakita kong kumunot ang noo ni Luke dahil doon.
"Kukunin ko lang yung phone ko." Sabi ko at inis siyang tumayo.
"Ako na kukuha." Sabi ni Luke at kinuha ang phone ko sa bed side table. "What the fuck?" Halata sa boses niya ang pagka-irita at pinakita sa akin ang screen ng phone ko.
Travis is calling.
Akmang kukunin ko ang phone ko pero pinatay niya iyon.
"Bakit mo binaba?"
"Don't entertain him." Sabi niya at medyo naguluhan ako sa sinabi niya.
Paanong 'Don't entertain him?'
Muling nag-ring ang phone ko at inis na sinagot ito ni Luke nang hindi nagsasalita kaya nanlaki ang mga mata ko.
Tumayo ako at tahimik na pilit inagaw ang phone ko pero itinaas niya iyon kaya hindi ko ito maabot dahil sa tangkad niya. Pinindot niya pa yung loud speaker.
"Hello.. Laura.." seryosong sabi ni Travis sa kabilang linya.
"Y-yes, Travis?"
"Where are you?"
May iba sa boses ni Travis, para bang ang bigat bigat non. Para siyang may pinagdadaanan.
"B-bahay." Sagot ko at ngumisi naman si Luke.
"I see.. what are you doing?"
Weird. Bakit may kakaiba talaga sa boses niya?
"W-why?"
"Nothing. I'm just making sure you're okay." Sabi niya pa at ibinaba ang tawag.
Agad naman binalik ni Luke ang phone ko sa bed side table.
"Alam mo, baka kailangan niya ng kausap tapos ganyan ka pa." Inis na sabi ko kay Luke. "Mukhang may pinag-dadaanan eh."
"Kaya nga I let him talked to you diba? Binaba niya naman agad so problema niya na 'yun." Sabi niya at muli akong tinulak sa kama kaya naagaw niya nanaman ang atensyon ko mula sa pag-aalala kay Travis.
YOU ARE READING
Awakened Pleasures (R-18)
RomanceWarning: R-18 ; Explicit Story Laura Marie Sebastino, a twenty year old orphan, who naturally grew up in a religious and conservative setting will get involved with his hot and famous schoolmate, Luke Mariano, an ex actor who is rumored to have a m...