37
Lâm cốc Man tộc người với bão tuyết trung, đến tây quan thành.
Tiêu Chiến cầm Thái Tử chiếu thư, đơn kỵ lập với dưới thành, cửa thành khai, mấy trăm Man tộc người cùng hơn trăm đầu tuyết lang, ở đại tuyết đi vào tây quan thành.
Vào thành kia một ngày, sở hữu tây quan thành bá tánh đều đỉnh phong tuyết, vây gom lại vào thành con đường hai bên, không nói một lời mà nhìn Tiêu Chiến, nhìn Man tộc người, nhìn tuyết lang.
Bọn họ trong ánh mắt có kinh ngạc, có mờ mịt, khó có thể tin thực sự có như vậy một ngày, tây quan thành cửa thành sẽ vì dã man người mở ra, làm cho bọn họ đi vào chính mình gia.
Bọn họ nhìn chằm chằm Man tộc người xuyên da lông, trên vai kháng bọc hành lý, tuyết lang trong miệng phun ra bạch khí......
Rốt cuộc có người, hung hăng mà hướng trên mặt đất, phun một mồm to.
Hai tháng sau.
Man tộc người vào tây quan thành cư trú đã hai tháng, sở hữu an trí đều đã hoàn thành.
Tiêu Chiến chỉ huy sở hữu phòng ốc một lần nữa tu chỉnh cùng phân phối, chứng thực lương thực cùng thổ địa, hắn vì Man tộc người tìm được rồi có thể tụ tập sinh lửa trại đất trống, còn vì bọn họ tranh thủ đến, có thể ở tây quan bên trong thành sơn cốc đi săn......
Lúc trước rời đi lâm cốc, có không ít người là nơm nớp lo sợ, lo lắng chiêu hàng là cái âm mưu, sợ hãi vì đại tai rời đi lâm cốc, vào tây quan thành lại là một khác điều tử vong chi lộ.
Cho tới hôm nay, đại gia dần dần yên tâm.
Tiêu Chiến đem Man tộc người chiếu cố rất khá, bọn họ nghe hắn phân phó, phục tùng mệnh lệnh của hắn, không hề dã ngoại quần cư, giao hợp, không ở ban đêm ầm ĩ, như ngộ xung đột, không cần chỉ lo té ngã giải quyết, phải đợi Tiêu Chiến tới......
Nguyên nhân chính là như thế, từ khi vào thành, Tiêu Chiến rất bận, có lớn nhỏ sự chờ hắn quyết định, cơ hồ mỗi ngày đều có Man tộc người cùng Trung Nguyên nhân nổi lên tiểu tranh cãi, muốn hắn giải quyết.
Vội lên hảo, Tiêu Chiến không muốn đãi ở trong phủ, một chén trà nhỏ công phu, liền sẽ nhớ tới lâm cốc.
Tiêu Chiến hiện giờ vẫn là Lý triều chiêu hàng đại thần, lại là Đông Cung trọng thần, còn bị Thái Tử khâm điểm, phụ trách Man tộc an trí, theo thường lệ triều đình pháp luật, hắn trụ vào tây quan thành nha môn phủ đệ. Khoảng cách Man tộc người giữ lại mà, có một nén nhang cước trình, Tiêu Chiến mỗi ngày đi tới đi lui nhiều lần.
Ngày này, Tiêu Chiến thu được binh lính hội báo, Man tộc người cùng tây quan thành binh lính nổi lên tiểu xung đột, Tiêu Chiến lập tức cưỡi ngựa đi xem, lại ở trên lưng ngựa, nhớ tới Vương Nhất Bác.
Hắn đến tột cùng là như thế nào thống nhất Man tộc, như thế nào quản này đó Man tộc người...... Hắn còn muốn đi săn, gom góp lương thực, thật sự không dễ dàng, khó trách thường xuyên bận rộn đến không thấy bóng dáng......