"Thế nào? Nhìn lâu như vậy, rốt cuộc thế nào? Này trận pháp ngươi có thể hay không phá giải?"
Phương Thiếu Ninh ở một bên đã sớm chờ đến không kiên nhẫn, nhưng là hắn cũng biết, Trận Thuật Sư suy đoán quá trình phi thường phức tạp, yêu cầu bảo trì chuyên chú trạng thái, cho nên cũng không dám quấy rầy Mộ Dung Nghê.
Hiện tại, nhìn đến Mộ Dung Nghê bỗng nhiên ngồi dậy, hắn rốt cuộc nhịn không được truy vấn lên.
Mộ Dung Nghê trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, "Phương công tử, Lãnh công tử, ta cuối cùng không có cô phụ các ngươi đối ta tín nhiệm! Cái này trận pháp...... Ta trước đó vài ngày vừa vặn ở một quyển thượng cổ điển tịch thượng xem qua, phá giải phương pháp tuy rằng có chút phức tạp, nhưng là, vẫn là có thể làm đến!"
Phương Thiếu Ninh cùng Lãnh Dật Phong đều vạn phần kinh hỉ, "Thật tốt quá, thật sự thật tốt quá! Mộ Dung cô nương, ngươi trận thuật thiên phú quả nhiên là quá cao, liền như vậy thượng cổ trận pháp đều có thể nhẹ nhàng phá giải!"
Mộ Dung Nghê nghe vậy, âm thầm đắc ý, khóe miệng tươi cười đều ức chế không được.
Cùng chi tương phản, Tinh Diệu Tông bên này, chúng đệ tử đều là vẻ mặt nản lòng b·iểu t·ình, mỗi người tức giận không thôi.
"Thật là ông trời không có mắt a! Vì cái gì Mộ Dung Nghê cư nhiên thật sự có biện pháp phá giải trận pháp? Nàng trận thuật tạo nghệ thực sự có như vậy cao?"
"Mộ Dung Nghê vẫn luôn là Nam Thiên Vực nổi danh trận thuật thiên tài, này cũng không xem như cỡ nào ngoài ý muốn sự tình."
"Chính là, nàng đạo đức suy đồi, vì một chút ích lợi, liền chính mình sư môn đều có thể phản bội! Loại người này vì cái gì là trận thuật thiên tài? Thật là ông trời không có mắt a!"
"Ai, thật vất vả đoạt tới tài nguyên, cư nhiên muốn phân loại người này một nửa, ngẫm lại liền không cam lòng!"
Cứ việc Tinh Diệu Tông đệ tử đều đang mắng nàng, nhưng Mộ Dung Nghê lúc này dương dương tự đắc, cũng không cảm thấy có cái gì khổ sở!
Tương phản, nhìn đến chúng đệ tử phẫn hận ánh mắt, nàng còn nhận định, bọn họ nhất định là hối hận không kịp! Ai làm những người này không chịu bảo hộ nàng, mang theo nàng rèn luyện, đem bảo vật đưa đến nàng trước mặt đâu? Nàng lựa chọn có thể cho nàng chỗ tốt một phương, cũng là thiên kinh địa nghĩa!
Nàng nâng nâng cằm, nhìn về phía Hoàng Nguyệt Ly, "Bạch cô nương, thật đến đa tạ ngươi! Nếu không phải ngươi hỗ trợ, đưa ra hai bên hợp tác điều kiện, ta còn không biết chính mình trận thuật tiêu chuẩn đã như vậy cao đâu!"
Nghe vậy, Tinh Diệu Tông các đệ tử càng là ai thán không thôi.
"Ai, Bạch cô nương lần này thật là thất sách! Nàng không nghĩ tới Mộ Dung Nghêthật có thể phá giải trận pháp đi? Cái này chính là vác đá nện vào chân mình! Chẳng lẽ thật sự muốn phân cho Bích Hà Tông một nửa bảo vật?"
"Đúng vậy, quá làm giận! Sớm biết rằng như vậy, liền không nên cùng Bích Hà Tông nói cái gì hợp tác! Ta tình nguyện chính mình lấy không được bảo vật, cũng không nghĩ tiện nghi Bích Hà Tông kia giúp tiểu nhân, đặc biệt là Mộ Dung Nghê cái này phản đồ!"
Mộ Dung Nghê đắc ý dào dạt mà nhìn về phía Hoàng Nguyệt Ly, còn tưởng rằng nàng sẽ so bình thường đệ tử càng thêm tức giận.
Chính là, ngoài dự đoán chính là, Hoàng Nguyệt Ly trên mặt lại vẫn là treo nhàn nhạt tươi cười.
"Phải không? Xem ra, ngươi đã là định liệu trước? Ta đây liền trước chúc mừng Mộ Dung sư tỷ!"
Mộ Dung Nghê xem nàng bộ dáng này, trong lòng lộp bộp một chút, theo bản năng mà cảm thấy có chút không thích hợp.
Hoàng nguyệt Ly cái dạng này...... Không khỏi cũng quá bình tĩnh một chút đi! Một chút đều không giống như là mưu tính thất bại người!
Nàng lại đem ánh mắt chuyển qua Lê Mặc Ảnh trên người.
Lê Mặc Ảnh biểu hiện liền càng làm cho nàng xem không hiểu, hắn căn bản là không chú ý những người khác, cặp kia câu nhân mắt đào hoa, vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm hoàng nguyệt ly, b·iểu t·ình ôn nhu, thường thường nhẹ vỗ về trong lòng ngực thiếu nữ sợi tóc.
***********
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...