1

3 0 0
                                    

Tôi là một cô gái bình thường, tính đến nay đã 25 tuổi rồi. Là một sinh viên tốt nghiệp đại học bình thường, hiện tôi đang làm cho một công ty. Ngoài nghề nghiệp chính là nhân viên văn phòng tôi còn hay lui tới quán caffe làm việc bán thời gian ở đó. 

Cũng như mọi hôm 5h tang ca, tôi rời công ty đến quán caffe làm việc. Hôm nay quán không đông lắm, tôi chạy xe thẳng vào bãi đậu gọn ở 1 gốc rồi vào trong quán. Công ty không quy định trang phục nên tôi mặc luôn bộ đồ cũ ở công ty cả ngày đi làm ở quán caffe. Vì mặc cả ngày nên bộ đồ không còn đẹp? Hay vì tôi không đẹp mà mọi người cứ nhìn tôi thế này?

Kệ đi vào thay đồng phục của nhân viên quán ai cũng như ai chả ai biết tui là ai đâu. Với tư tưởng mù không sợ tối tui hiên ngang nở nụ cười thật tươi bước vào quán. 

Tôi: Tang ca rồi em iu ơi, tui đến thay ca cho em này.

Anh Thư: Ai dô anh iu, cuối cùng anh cũng về với em rồi "Moad moad"

Cô phục vụ xinh đẹp của quán vui mừng chạy vội lại ôm lấy tôi hôn vào má tôi 2 cái. Cô ấy làm nhân viên ở quán này cũng khá lâu rồi, bản tính hướng nội vốn có cũng đã sớm không còn. Cô ấy bây giờ rất cởi mở.

Trọng: Cái con này, làm như thể chúng mày yêu nhau ấy.

Tôi: Không phải lúc trước mày bảo tương lai tao chơi bede hả, xem như là khởi đầu đi.

Trọng là em họ của tôi là một người của LGBT hút trai và đặc biệt mõ hỗn, dù lớn tuổi hơn tôi nhưng Trọng lúc nào cũng trẻ con.

Anh Thư: Anh này, tại em mừng ấy chứ

Trọng: Mừng thì nhanh nhanh về đi, không phải nói tối nay còn hẹn bạn đi chơi sao? Giờ này còn ở đây mà bài đặc hẹn 7h đi chơi.

Anh Thư: Em phải giao ca xong mới đi được chứ em có trách nhiệm mà.

Miệng thì cô ấy nói thế chứ tay cô ấy đã tháo vội tạp về dúi vào tay tui. Cô ấy thay cả đồ cả rồi nhanh nhẹn vớ lấy cái túi sách bên cạnh 

Anh Thư: Anh ui ở lại làm nhé, em đi chơi với bạn đây. Ở lại làm nhớ ăn gì đó nhé anh iu.

Haizz người ngoài nhìn tưởng cô ấy quan tâm tôi nhưng người nhà nhìn ai chả biết cô ấy sợ tui không ăn rồi đau dạ dày hôm sau không đi làm được thì cô ấy phải làm cả ngày ở quán.

Trọng: Đây, bàn giao công việc cho mày. Tao cũng phải đi đây 8h tao có hẹn đi chơi rồi. Bye bye ở lại làm vui vẻ.

Thế là tui vừa vào quán 2 người bọn họ đã nhanh chống rời đi để tui ở lại quán mình ênh.

Hoài: Về rồi à, Đậu ơi mẹ vợ con về tới rồi này mau ra mừng mẹ vợ đi con.

Hoài là cậu bạn của thằng bạn thân tui, đẹp trai, dễ thương có cái hơi vô tri. Còn Đậu chính là một chú mèo Anh màu xám trong có chút tròn trịa nhưng lại rất đẹp trai.

Nghe Hoài gọi Đậu nhanh chống đi đến cầu thang nhìn tôi, khi xát nhận đúng là tôi nó mới từ từ  đi xuống cầu thang đến quấn lấy chân tôi.

Nhìn tôi nó như thể muốn than vãn gì đó nhưng lại thôi. Phận làm đào ở quán đâu ai sống tốt, ngày ngày tiếp khách lấy thân thể ra đổi lấy miếng cơm manh cá sống đạm bạc qua ngày. 

Góp nhặt tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ