Chương 1438: Ông Trời Không Có Mắt (3)

18 1 0
                                    

Này...... Như thế nào sẽ là như thế này?

Chẳng lẽ...... Thật sự có cái gì âm mưu?

Mộ Dung Nghê dùng sức lắc lắc đầu, làm chính mình đừng suy nghĩ bậy bạ.

Không, không phải là như vậy! Nàng vừa lúc xem qua cái này thượng cổ trận pháp, nhất định có thể thành công phá giải!

Lãnh Dật Phong thúc giục nói: "Đã có biện pháp, vậy chạy nhanh bắt đầu phá giải đi! Chúng ta cũng hảo tiết kiệm thời gian, sớm một chút tiến vào trong động phủ."

Mộ Dung Nghê không có thời gian miên man suy nghĩ, chỉ có thể gật gật đầu, chạy nhanh tiến lên.

Phá giải trận pháp là hạng nhất phi thường phức tạp công tác, đại khái phán đoán có thể phá giải là một chuyện, mà chân chính thao tác lên, lại là một chuyện khác.

Cho dù là xem qua điển tịch thượng tương quan ghi lại, biết phá giải ý nghĩ, nhưng là, vẫn như cũ còn cần đại lượng tính toán cùng suy đoán.

Mộ Dung Nghê tay cầm trận bàn, lại ở động phủ tường vây bên ngoài vòng vô số vòng, chau mày, lẩm bẩm.

Vẫn luôn hoa hơn một canh giờ, nàng mới từ trên tường vây rút ra một khối gạch, di động tới rồi địa phương khác.

Theo Mộ Dung Nghê động tác, toàn bộ động phủ bên ngoài lại hiện lên một đạo cường quang, lượng đến thứ người mắt.

Phương Thiếu Ninh trong lòng vui vẻ, "Thế nào? Trận pháp này liền xem như phá giải sao?"

Mộ Dung Nghê lắc lắc đầu, "Không có, còn sớm đâu, này chỉ là một phần mười......"

Phương Thiếu Ninh mặt đều đen, hắn không nghĩ tới, phá giải cái trận pháp cư nhiên cũng như vậy tốn công, phải tốn thời gian dài như vậy.

Lãnh Dật Phong lại là gặp qua Trận Thuật Sư phá giải trận pháp, biết Mộ Dung Nghê nói không sai, chạy nhanh ngăn cản Phương Thiếu Ninh, "Hảo, ngươi an tĩnh một chút, không cần ảnh hưởng Mộ Dung cô nương phá trận!"

Cứ như vậy, Mộ Dung Nghê hoa thật dài thời gian, không ngừng suy đoán, sắc mặt cũng trở nên càng ngày càng tái nhợt!

Bởi vì, càng là suy đoán, nàng liền càng phát hiện, cái này trận pháp phức tạp trình độ, xa xa vượt qua nàng dự tính, mỗi cởi bỏ một bước, bước tiếp theo lại gặp phải càng thêm thâm thuý nan giải tình huống, thực mau liền hao hết nàng tinh thần lực!

Tới rồi cuối cùng, nàng đã hoàn toàn chống đỡ không được, chỉ cảm thấy trong óc từng đợt choáng váng, mắt thấy liền phải ngã quỵ ở.

"Thế nào, rốt cuộc cởi bỏ không có? Này đều nhiều ít lúc?" Phương Thiếu Ninh đã hoàn toàn mất đi nhẫn nại.

Lãnh Dật Phong cũng cảm thấy Mộ Dung Nghê trạng thái phi thường không thích hợp, trên mặt toát ra không kiên nhẫn chi sắc.

"Mộ Dung cô nương, ngươi này rốt cuộc là tình huống như thế nào? Lúc trước là chính ngươi nói, cái này trận pháp rất đơn giản, khẳng định có thể phá giải, ngươi không phải là ở cố ý kéo dài thời gian, chơi chúng ta đi?"

Bất luận kẻ nào đều có thể nghe ra hắn trong giọng nói uy h·iếp, Mộ Dung Nghê đương nhiên càng thêm rõ ràng.

Nàng giật mình linh địa đánh cái rùng mình, bỗng nhiên thanh tỉnh một chút.

Xong rồi, nàng nếu là thật sự phá giải không được trận pháp, sẽ không thật sự trở thành hai đại tông môn cộng đồng khinh bỉ đối tượng đi? Nàng đều đã phản bội Tinh Diệu Tông, nếu là Bích Hà Tông bên này lại không cần nàng, nàng đã có thể thật sự xong rồi!

Mộ Dung Nghê nóng vội vạn phần, đã vô pháp tĩnh hạ tâm tới cẩn thận tự hỏi, liền chính mình suy đoán trung xuất hiện thật nhiều sai lầm, đều không có phát hiện.

Rốt cuộc, nàng miễn cưỡng tính ra một cái kết quả.

Mộ Dung Nghê đã không rảnh lại cẩn thận tự hỏi đáp án đúng sai, nàng duỗi tay đến trên tường, nhấc lên cuối cùng một khối tường gạch.

"Oanh" mà một tiếng vang lớn!

Nháy mắt, toàn bộ động phủ bên ngoài bị từng vòng lam quang sở vờn quanh, mà liền tại đây màu lam quang mang trung, động phủ đại môn hướng tới hai bên mở ra.

Bất quá, đại môn cũng không có hoàn toàn mở rộng, chỉ là hơi tách ra, lộ ra một cái chỉ có thể cung một người thông qua nhập khẩu.

*********

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ