chương 25 st

16 0 0
                                    

《 song tử 》C25

Chương 25 hôn môi không thể

Lộ xương hưng ngồi ở chỗ kia cười cười, hỏi ngược lại: "Ngươi cảm thấy Tiêu Chiến thông minh sao?"

Thịnh thiên long hừ nhẹ một tiếng, nói: "Đâu chỉ là thông minh, quả thực giảo hoạt đến giống hồ ly giống nhau!"

"Người thông minh làm cục, đầu tiên sẽ trích thanh chính mình. Nếu hắn tưởng hãm hại ngươi, hoàn toàn có thể chờ tụ hội kết thúc từng người về nhà thời điểm làm cảnh sát đi tìm ngươi, mà sẽ không lựa chọn một cái chính mình cũng ở trường hợp, kia chỉ biết gia tăng chính mình hiềm nghi."

"Xương ca!" Thịnh thiên long vội la lên, "Nói không chừng hắn chính là dự phán đến ngươi sẽ nghĩ như vậy, mới cố ý làm một cái nhìn như vụng về cục đâu!"

"Nói không chừng?" Lộ xương hưng thu hồi tươi cười, "Trừ bỏ chủ quan con đoạn, ngươi còn có mặt khác chứng cứ sao? Ngươi là nhìn đến Tiêu Chiến cùng cái kia kêu kỷ vân cảnh sát lén đã gặp mặt, vẫn là nghe bọn họ trộm giảng quá điện thoại?" "Ta......"

"Thiên long, ngươi là cùng ta nhất lâu, làm việc luôn luôn là ta nhất yên tâm, ta liền hỏi ngươi, nếu ngươi một cái thủ hạ đơn giản là một cái khác thủ hạ ăn cơm thời điểm cách vách bàn ngồi cái cảnh sát liền nói hắn nằm vùng, ngươi sẽ không hỏi xanh đỏ đen trắng liền đem bị lên án người xử lý rớt sao?"

"Xương ca, này như thế nào có thể giống nhau? "Thịnh thiên long nỗ lực biện giải nói, "Ngài đừng quên Tiêu Chiến còn thu cái trước cảnh sát tại bên người, hắn biết rõ cái kia Vương Nhất Bác trước kia là cái gì thân phận! Này còn không thể nghi sao? Hai người bọn họ mỗi ngày dính ở bên nhau, ai biết trong bụng nghẹn cái gì ý nghĩ xấu đâu!"

"Hắn là trước được đến ta đồng ý, mới đem Vương Nhất Bác lưu lại." Lộ xương hưng ngữ khí thực bình tĩnh, "Cái này tiểu cảnh sát ngươi hoàn toàn không cần lo lắng, lòng ta hiểu rõ, nếu Tiêu Chiến đầu óc không rõ ràng lắm làm sai quyết định, ta cũng sẽ không bỏ qua hắn. Nhưng ít ra trước mắt mới thôi, hắn không có làm sai cái gì, hơn nữa thực có thể giúp được ta tay. Ngươi hiểu biết ta, ta sẽ không bởi vì bất luận cái gì bắt gió bắt bóng đôi câu vài lời, liền đem người một nhà coi như thù địch."

Thịnh thiên long quay mặt đi, nhìn về phía trước đại lộ, trong lòng biết trận này nói chuyện đã dừng ở đây, hiện tại hắn thanh âm nhân phẫn nộ mà mãn mang trào phúng: "Trong công ty mỗi người đều nói hiện giờ Tiêu Chiến mới nhất đến xương ca tín nhiệm, hôm nay liền ta cũng không thể không tin."

"Lời này nói, truyền ra đi nhân gia muốn chê cười ngươi long tổng hoà người trẻ tuổi tranh giành tình cảm." Lộ xương hưng ngữ khí giống ở nói giỡn, vỗ vỗ cánh tay hắn, phảng phất an ủi nói: "Ngươi nên như vậy tưởng, hôm nay thay đổi Tiêu Chiến ở chỗ này, cùng ta nói ngươi đáp ứng cùng Diệp Thư ăn cơm là có tâm phản bội hằng hưng chuyển đầu Diệp thị, ta cũng sẽ không tin tưởng."

Thịnh thiên long nửa người chợt cứng đờ, cảm giác được lộ xương hưng ánh mắt rắn trườn từ chính mình sườn mặt lướt qua, nơi đi đến thậm chí lưu có chất nhầy.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ