"Không sai, trên đời này sao có thể có chuyện tốt như vậy, nàng này đây cho chúng ta đều là ngốc tử không thành?"
"Thiếu tông chủ, ngươi như vậy anh minh thần võ, sẽ không thượng cái kia tiện nhân đương đi?"
Mộ Dung Nghê phản bội sư môn, còn giúp thiếu chút nữa liền trợ giúp Bích Hà Tông thành công đoạt đi rồi trong động phủ bảo vật.
Đủ loại biểu hiện, đã lệnh Tinh Diệu Tông chúng đệ tử đối nàng hận thấu xương!
Chẳng sợ nàng là Mộ Dung tông chủ thân sinh nữ nhi, cũng không có người nguyện ý tha thứ nàng!
Mộ Dung Nghê tiến thoái lưỡng nan, gấp đến độ nước mắt liều mạng ra bên ngoài mạo, đau khổ cầu xin nói: "Đại sư huynh, ta thật sự biết sai rồi, ngươi lại cho ta một lần cơ hội đi! Bạch Nhược Ly, ta đều đã bị ngươi chỉnh đến thảm như vậy, ngươi còn không chịu buông tha ta sao?"
Hoàng Nguyệt Ly phi thường vô tội mà nói: "Ta chỉnh ngươi? Ta khi nào chỉnh quá ngươi? Rõ ràng là các ngươi trong đội ngũ người đem ngươi đẩy ra phá trận, ta xem ở đã từng là đồng môn phân thượng, cố ý đem cơ hội nhường cho ngươi, là chính ngươi trận thuật tạo nghệ quá kém, có thể quái được ai?"
"Chính là...... Chính là......"
Mộ Dung Nghê hết đường chối cãi, nàng theo bản năng mà là có thể cảm nhận được, hôm nay việc này tuyệt đối cùng Hoàng Nguyệt Ly có quan hệ, chính là, lại không biết Hoàng Nguyệt Ly rốt cuộc là như thế nào có thể tính kế đến nàng? Chẳng lẽ nói, nàng thật đúng là có thể nhìn thấu này tòa thượng cổ trận pháp? Hơn nữa, còn thuận thế cho chính mình đào cái hố?
Này khó khăn cũng quá lớn đi?
Lần trước ở trong Ám Nguyệt rừng rậm thời điểm, Hoàng Nguyệt Ly chẳng qua là nhất trọng cảnh, đã chịu tu vi hạn chế, nàng nhiều nhất cũng chỉ có thể phát huy ra nhị tam giai Trận Thuật Sư tiêu chuẩn tới.
Cho nên, Mộ Dung Nghê vẫn luôn có loại ảo giác, cho rằng Hoàng Nguyệt Ly trận thuật tiêu chuẩn cùng chính mình tám lạng nửa cân, liền tính cường một ít, cũng cường thật sự hữu hạn.
Bởi vậy, liền nàng Mộ Dung Nghê nhìn không thấu trận pháp, Hoàng Nguyệt Ly tự nhiên cũng không có khả năng liếc mắt một cái liền xem thấu.
Hoàng Nguyệt Ly cũng không giải thích, chỉ là cong cong khóe miệng, thái độ cực kỳ thân thiện mà nói: "Hảo, Lãnh công tử, Phương công tử, chúng ta vừa rồi ước định, nói vậy hai vị còn nhớ rõ đi? Nếu Mộ Dung Nghê có thể thành công cởi bỏ trận pháp, chứng minh chính mình giá trị, chúng ta đây mới có thể cùng các ngươi đều phân bảo vật, hiện tại nàng khiêu chiến thất bại, cho nên, chúng ta hợp tác cũng liền không ý nghĩa, chúng ta sẽ không theo kẻ yếu hợp tác, thỉnh các ngươi chạy nhanh rời đi đi!"
Nàng nhanh như vậy đã đi xuống lệnh đuổi khách, lệnh sở hữu Bích Hà Tông đệ tử đều nan kham lại xấu hổ!
Thực lực vô dụng một phương bị hình người đuổi một cái cẩu giống nhau đuổi đi, vốn dĩ chính là Thiên Lăng đại lục mỗi ngày đều sẽ phát sinh sự tình.
Chính là, bọn họ thân là Tây Thiên vực đệ nhất tông môn đệ tử, rất nhiều người vẫn là lần đầu tiên đã chịu như vậy nhục nhã!
Ngày thường, nhưng đều là bọn họ đuổi người khác đi!
Lãnh Dật Phong sắc mặt đặc biệt nan kham, ở chính mình thích nữ hài tử cùng tình địch trước mặt, ra như vậy làm trò cười cho thiên hạ, thật là so gi·ết hắn còn khó chịu!
Hắn thật sự không cam lòng, vẫn luôn không có hoạt động bước chân.
Lê Mặc Ảnh lạnh lùng mà nói: "Như thế nào? Còn ăn vạ không đi? Muốn ta tự mình ra tay đuổi người? Kia cũng không phải không được, ta liền sợ các ngươi nhận không nổi!"
Mọi người giật mình linh địa đánh cái rùng mình.
Lãnh Dật Phong gian nan mà mở miệng nói: "Lê thiếu tông chủ, đừng như vậy...... Mộ Dung Nghê như vậy thiên tài Trận Thuật Sư cũng phá giải không được trận pháp, thuyết minh tưởng đi vào, khẳng định muốn dựa b·ạo l·ực mạnh mẽ phá trận! Loại này thời điểm, thêm một cái người liền nhiều một phân sức chiến đấu, ngươi vẫn là sẽ yêu cầu chúng ta! Hiện tại nói không hợp tác, quá sớm đi?"
Lê Mặc Ảnh liếc mắt nhìn hắn, lạnh nhạt nói: "Ai nói cho ngươi...... Ta muốn b·ạo l·ực phá trận?"
******
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...