Chương 1445: Hoàng Nguyệt Ly Trận Thuật (6)

18 1 0
                                    

Lãnh Dật Phong hoàn toàn không nghĩ tới, hắn thế nhưng sẽ như vậy trả lời, lập tức sững sờ ở đương trường.

"Ngươi...... Ngươi đây là...... Có ý tứ gì?"

Ở đây tất cả mọi người kinh dị mà nhìn hắn.

Lê Mặc Ảnh cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực vị hôn thê, thấp giọng nói: "Tiểu Ly Nhi, ngươi hiện tại có thể phá trận sao? Vẫn là muốn trước nghỉ ngơi một chút?"

Hắn ánh mắt cùng ngữ khí đều phi thường ôn nhu, cơ hồ là ở trong nháy mắt, liền từ lạnh băng vô tình tuyệt thế cao thủ, biến thành ôn nhu săn sóc hảo tình nhân.

Ng·ay cả Hoàng Nguyệt Ly cũng ngẩn ngơ, đối với hắn cặp kia tràn ngập mị hoặc mắt đào hoa, cảm thấy chính mình đều mau bị này nam nhân cấp mê choáng.

Nàng lắc lắc đầu, "Không cần đi...... Vừa rồi đều đã ở chỗ này nhìn lâu như vậy diễn, nếu là lại không hoạt động một chút, thân thể đều phải mốc meo."

Nói, nàng nhẹ nhàng đẩy ra Lê Mặc Ảnh, thẳng hướng tới động phủ đại môn phương hướng đi qua.

Bích Hà Tông đệ tử nghe xong nàng lời nói, mỗi người đều tức giận đến cả người phát run!

Nguyên lai, bọn họ vừa rồi hưng phấn mà vọt vào trận pháp trung, tự cho là chiếm thiên đại tiện nghi, kết quả ở Hoàng Nguyệt Ly trong mắt, liền thành vừa ra xiếc khỉ?

"Hừ, cái kia Bạch Nhược Ly cũng quá kiêu ngạo đi! Nàng cho rằng lại Lê Mặc Ảnh chống lưng, liền không ai dám chọc nàng sao?"

"Chờ một chút, ngươi xem nàng như thế nào hướng động phủ đại môn đi qua đi, chẳng lẽ cũng muốn phá giải trận pháp?"

"Vui đùa cái gì vậy, nàng tưởng phá giải trận pháp? Ngươi nhìn lầm rồi đi! Bạch Nhược Ly lại không phải Trận Thuật Sư!"

"Chính là, nàng...... Nàng thật sự đi qua đi......"

Ở mọi người kh·iếp sợ ánh mắt nhìn chăm chú dưới, Hoàng Nguyệt Ly đi tới động phủ cửa.

Nàng ngẩng đầu tả hữu nhìn nhìn, cơ hồ là không chút do dự, liền duỗi tay từ trên mặt tường rút ra một khối gạch.

"Nàng...... Nàng đây là đang làm gì?"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều là vẻ mặt mờ mịt!

Xem nàng kia tư thế, cùng Mộ Dung Nghê lúc trước bộ dáng có điểm tương tự, hình như là ở phá giải trận pháp?

Chính là, nếu thật là như vậy, nàng không phải hẳn là trước vây quanh tường vây cẩn thận quan sát một trận sao? Sao có thể đi lên liền ra tay xốc lên gạch tường đâu? Vừa rồi, ng·ay cả Mộ Dung Nghê như vậy trận thuật thiên tài, ở ra tay phía trước, đều quan sát hơn một canh giờ đâu!

Lạc Kế Vân nhìn đến Phương Thiếu Ninh kinh ngạc bộ dáng, nhịn không được cười lạnh lên, "Ít thấy việc lạ! Tiểu tẩu tử nàng bất quá chính là ở phá giải trận pháp mà thôi!"

"Phá trận? Sao có thể? Đây chính là mấy vạn năm trước thượng cổ trận pháp, nàng như vậy xem đều không xem liền động thủ, trời biết sẽ có cái dạng nào hậu quả? Nói không chừng sẽ so vừa rồi nổ mạnh càng thêm đáng sợ a!" Phương Thiếu Ninh hoàn toàn không tin hắn nói.

Lạc Kế Vân lạnh lùng cười, "Thật không kiến thức! Ở chân chính trận thuật thiên tài trước mặt, thượng cổ trận pháp lại tính cái gì?"

"Trận thuật thiên tài? Ngươi là nói Bạch Nhược Ly? Nàng không phải luyện khí sư sao? Như thế nào lại thành Trận Thuật Sư?"

Lạc Kế Vân không cho là đúng mà nói: "Thực hiếm lạ sao? Tiểu tẩu tử nàng chính là như vậy thiên tài!"

"Chính là...... Không, chuyện này không có khả năng a...... Ngươi là lừa gạt ta đi!" Phương Thiếu Ninh vẫn là không tin, bởi vì này thật sự là quá vượt quá hắn tưởng tượng.

Lạc Kế Vân không hề giải thích.

Nhà hắn tẩu tử thiên phú xác thật quá mức nghịch thiên, nói suông, người khác không tin cũng thực bình thường, nhưng là mắt thấy vì thật, sự thật sẽ chứng minh hết thảy!

Hoàng Nguyệt Ly ở rút ra đệ nhất khối gạch lúc sau, dưới chân theo sát bắt đầu di động, vòng quanh động phủ tường vây đi rồi mấy chục mét, bỗng nhiên lại duỗi thân ra tay chỉ. Tất cả mọi người còn không có tới kịp phản ứng, liền nhìn đến nàng lại từ trên tường rút ra đệ nhị khối gạch!

******

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ