say và thuốc?!

2.2K 38 2
                                    


trong 1 căn phòng nhỏ ở 1 quán bar có tiếng trong thành phố , có 2 gã đàn ông điên cuồng quấn lấy nhau...

                1 tiếng trước...

hôm nay có lẽ là 1 ngày tồi tệ của bùi anh tú !

biết tại sao không? Hôm nay anh vừa chi tay tên bạn trai quen 5 năm hơn của anh , còn lí do sao chia tay á ? tại tên nyc anh nói rằng muốn chia tay để gây dựng sự nghiệp với cả 2 người không hợp nhau. , anh lúc nghe hắn nói như vậy thì vừa buồn vừa có phần tức giận !? Rõ là quen 5 , là 5 năm đấy! Trong những năm ấy anh và hắn đã có biết bao nhiêu kỉ niện với nhau vậy mà giờ hắn nói không hợp rồi còn muốn gây dựng sự nghiệp nữa ?, lúc đầu anh anh ra sức níu kéo hắn ở lại anh muốn khuyên hắn suy nghĩ kĩ hơn về việc này chứ mấy năm quen nhau nói bỏ là bỏ sao được chứ! Nhưng mà mặc cho anh ra sức năn nỉ hắn nhưng thứ anh nhận lại là 1 sự phũ phàng của hắn, hắn nhất quyết đòi chia tay anh , anh cũng không biết nói gì nữa ...

khoảng 1 tháng sau anh thấy được hắn khoe ảnh với 1 cô gái khác trên fb với cap ghi " kỉ niệm 2 năm yêu nhau!💗" cậu đọc xong mà shock không biết nói gì luôn...

vaiz loz ạ , mới chia tay chưa được hơn 1 tháng mà đăng ảnh kỉ niệm 2 năm yêu nhau! cậu nghĩ hắn muốn chia tay là lo cho sự nghiệp thật nhưng mà bây giờ anh mới nhận ra là hắn lo cho sự nghiệp thật , sự nghiệp 1m62 , nặng 45 kí luôn mới ghê đấy chứ^^

Nhưng mà đó chỉ là 1 phần nhỏ lí do anh đi bar thôi , lí do chính là vì cậu em trần đăng dương của anh nói rằng muốn tìm 1 bạn tình mới , còn lí do thì đơn giản lắm. , tại dương thấy chán bạn tình cũ thôi🤷 , anh nghe xong lí do muốn đánh nó ghê luôn á ! , nhưng mà sẵn có chuyện buồn và anh cũng muốn đi thử nữa vì lúc còn quen tên nyc thì hắn chẳng bao giờ cho anh đến mấy chỗ này đâu ,cho nên anh cũng đồng ý đi với dương luôn à mà còn có nhóc thành an nữa ...

Tầm 8 giờ ở quán bar mà do dương chọn , anh theo địa chỉ mà cậu em gửi rồi đi lại bàn có 2 người dương và an đang ngồi anh lại rồi ngồi xuống nói chuyện với 2 đứa nó , 1 lúc sau có 1 cậu phục vụ tới hỏi cả 3 muốn uống gì , cả an và anh đều chọn 1 ly "Planter's punch" ,cậu quay sang hỏi dương muốn uống loại nào , nhưng mà từ lúc cậu phục vụ này bước ra thì cả anh và an đều thấy dương có cái gì lạ lắm cứ nhìn con người mãi thôi ! Kiểu này chắc mê luôn anh phục vụ này rồi , cậu chàng kia khi thấy dương cứ nhìn mình chằm chằm mà không trả lời bèn hỏi lại 1 lần nữa với tiếng lớn hơn , nói lớn thế thôi chứ cũng chỉ đủ cho dương giật mình mà ấp a ấp úng chọn đại 1 ly "Margarita " cậu chàng kia nghe xong cũng ghi lại rồi nói đợi 1 chút nữa sẽ có ...lúc sau cậu chàng kia đem ra 3 ly mà họ gọi, lúc này dương mới chú ý đến cái bảng tên treo trên áo cậu phục vụ " phạm anh duy sao ? Cậu chắn chắn sẽ là của tôi😈" dương cứ nhìn chằm chằm con người ta rồi cười cười nữa nhìn không gì mấy thằng biến thái hết á^^, cậu kia thấy hơi khó chịu liền bưng nước xong là chuồn đi liền , chứ ở lại lâu 1 chút nữa có khi dương đè duy ra hiếp luôn quá 😟, an với nh nhìn dương và thái độ lòi lõm đó của dương mà quê giùm!

Tầm 1 lúc sau thì có 1 nhóm phụ nữ tới với mấy bộ đồ hở ng*c, m*ng tùm lum hết á , họ lại gần 3 người rồi nói mấy lời kiểu gạ t*nh đồ á ,bọn họ tới với mấy ly rựu trên tay , lúc này cả đám cũng hơi say say rồi, à trừ dương tại dương uống ít lắm , họ ra sức mời gọi cả 3 uống mấy ly rựu mà họ đem tới và với sự tử tế của mình cả anh và an đều uống hết trừ dương tại lúc mấy người đó tới thì hắn đa bỏ đi đâu rồi , dương bỏ 2 con nai vàng ngơ ngác ở lại với đám gái đó!
nhm sau cùng cậu và an đều uống hết mấy ly rựu đó

1 lúc sau anh cảm thấy cơ thể mình không ổn lắm cả người nóng bừng như kiểu có lửa trong người anh
vậy và " cậu em " của anh bắt đầu thấy ngứa ngấy vô cùng , anh nhìn sang an thấy cậu em có vẻ cũng bị giống anh rồi , cả 2 lại nhìn mấy cô gái đó nhìn cả 2 mà cười ! Rồi xong dính thuốc là cái chắc rồi , cả anh và an cố nhịn để chờ dương đến nhm cậu em đó hình như đang bận vui vẻ ở đâu cmnr , bỏ mặc 2 người anh / em đang sắp tiu tới nơi rồi ...

Bỗng lúc này có 1 người đàn ông tới tầm 1m8 tới rồi không nói không rằng lại và bế an đi mất ! anh lúc này hoảng lắm rồi anh chẳng biết người kia là ai luôn ,nhm bây giờ không quan trọng ! Quan trọng là anh tới gới hạn của bản thân rồi ! anh dùng hết sức của mình mà đi lại nhà vệ sinh ...

Trong nhà vệ sinh anh cố dùng nước lạnh để cố rửa cho mình tỉnh hơn phần nào , nhm nỗ lực = 0 , đúng lúc có người đi vào 1 người đàn ông to cao to nhm chắc hong đen hôi đâu , người kia vào là để rửa tay thôi , cậu vẫn nhủ lòng là không được nhm cơ thể không tự chủ được mà tiến lại gần người nọ , với sự bất ngờ của người kia cậu hôn lên môi người nọ ... Là
hôn đấy! Người kia chưa kịp load chuyện gì đang xảy ra thì bị cậu cuốn vào 1 nụ hôn có phần vụng về...mặc dù không biết ai nhm người kia có vẻ cũng thích lắm đến lúc cậu sắp buông khỏi nụ hôn liền nắm lấy gáy cậu mà cuốn cậu vào 1nụ hôn khác

1 phút

2 phút

3 phút

4 phút

5 phút

6 phút

7 phút

7 phút trôi qua rồi , mà gã vẫn chưa tha cho đôi môi của cậu mà đến khi cậu hết hơi đánh lưng gã thì gã mới tha cho anh đến lúc kéo ra sợ chỉ bạc luôn mà =), cậu hoàn toàn không đứng vững nổi nữa , đứng đc là nhờ gã đỡ lấy cơ thể anh , anh nhìn gã với ánh mắt với 1 tầng nước bao phủ...

Atus: này cậu làm tình với tôi đi!

Người kia nghe xog mà hơi sững người , gã cx có nhiều ex rồi nhm đây là lần đầu có người đề nghị thẳn thắng với gã như vậy đấy , gã không nói thêm gì chỉ gật đầu đồng ý rồi bế anh đến 1 căn phòng ở trong quá ...

Quay về hiện tại , anh đang ra sức nhún trên người gã , anh bây giờ mỏi lâm rồi , bắn cũng 3-4 lần rồi mà gã chỉ mới có 1 lần thôi... mắt anh bây giờ không mở nổi luôn á! Miệng thì liên tục rên rĩ không ngừng Khóc đến mở mắt không lên như vậy nhm gã không muốn tha cho anh .

Song luân: này cậu nhún mạnh lên coi,Cậu gạ tôi trước mà giờ như vậy à?
gã thấy anh có vẻ mệt rồi liền lật người anh lại , lại mà tự mình làm , hắn rút d**ng v*t 19cm của mình ra người anh tới gần của h**yt rồi lại 1 phát đâm mạnh vào bên trong, anh rên lớn rồi b*n ra 1 lần nữa ...
gã cũng đạt đến khoái cảm mà b*n đầy bên trong anh ... Anh vì mệt mỏi mà ngất luôn tại chỗ , gã cũng đành kết thúc cuộc làm tình này mà cho anh nghỉ ngơi , gã ngắm nhìn cơ thể trước mặt eo thon , da trắng, khuôn mặt thì xinh không bàn cãi , cộng thêm mấy vết tím đỏ trên người anh rồi mãn nguyện mà dọn dẹp tàn dư rồi ôm anh ngủ tới sáng hết .

Hjhj đây là lần đầu tớ viết H nên hok dám vt nhiều nên mong mn thông cảm ạ💗=)))

Anh Trai Say Hi  (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ