1. Son Siwoo và những que cam thảo
- Dạo này mày đi đú đởn với thằng Jaehyuck hơi nhiều đấy? Thằng Jaehyuck là một, mày là hai cứ thần thần bí bí chả chịu nói gì với anh em.
Son Siwoo chiếm dụng một bên vai của Han Wangho bắt đầu mè nheo. Đã hai tuần rồi họ Son mới có thể đi chơi cùng hai thằng bạn. Chúng nó dấm dúi chuyện đi dạy cho một anh trai nào đó mà đến tận hôm nay Siwoo mới được nhìn thấy mặt. Cậu cũng không chắc việc dạy học này là vì nguyên nhân gì. Park Jaehyuck là một thằng tào lao chơi được nhưng chưa từng thể hiện ra mặt nhẫn nại trong chuyện dạy dỗ ai cả. Có phải chú Park mới cho thằng này uống thuốc đổi tính không?
- Lát mày gặp anh Kwanghee là biết liền. Ăn cam thảo đi.
Wangho đưa bịch cam thảo thái mỏng lên ra dấu mời bạn một điếu. Lại thêm một điều bất thường từ thằng chó lớn họ Park. Nay cả bọn rủ nhau đi đánh bi a, nó mời thêm anh Kwanghee nào đấy. Được thôi, càng đông càng vui. Nhưng thằng đấy nhất quyết đánh ở tầng cấm hút thuốc và cũng cấm tiệt họ Han và họ Son dùng một điếu nào kể cả trước khi gặp mặt.
- Anh Kwanghee không ngửi được mùi thuốc lá nên hai đứa chúng mày dẹp đi. Ngậm tí cam thảo cho đỡ buồn mồm nè.
Cái thằng truyền bá đạo hút thuốc lại bắt đầu lên giọng thanh tao. Đúng là khó ngửi! Nhưng cam thảo thì ngon.
Đến khi Siwoo nhai gần hết que, con chiến mã của Park Jaehyuck mới phanh két trước mặt cậu. Phía sau con xe dán chằng chịt tứ tung mấy câu nói ra vẻ oai hùng mà mấy đứa choai choai thích là một anh trai trong chắc áo khoác gió màu xanh đậm, ba lô đen của anh cũng đeo vài cái móc hình cáo bông nhìn khá quen mắt. Tóc anh do gió nên chỉa tứ tung nhưng vẻ ngoài xuề xoà không thể che được vẻ dịu dàng, nhút nhát.
- Giới thiệu với anh, đây là Son Siwoo. Cái đứa háu ăn mà em kể đấy.
Bàn tay chìa về phía Siwoo bị cậu đánh bẹt một cái. Thằng chó lớn đã đi bêu xấu cậu lại còn gội đầu, không hề mặc cái áo rách mà cô Park muốn đem đi làm giẻ còn bị nó lôi lên mặc lại. Bình thường nhìn như một con chó hoang nay lại xinh yêu như một con Golden được chiều chuộng. Đã vậy còn quay qua phía anh trai giúp vuốt mái tóc bù xù gọn gàng trở lại.
Khoan!
Mấy cái móc nhồi bông hình cáo kia không phải đồ hôm trước Park Jaehyuck đặt online rồi nhờ cậu nhận hộ vì bận đi đánh nhau sao?
Tâm trí bối rối khiến Siwoo vô thức thúc khuỷ tay vào eo người còn lại đang yên lặng ăn cam thảo.
- Mày bối rối cái gì? Tập chào anh dâu đi là vừa.
Han Wangho thản nhiên ngậm thêm một que cam thảo, nói nhỏ vào tai thằng bạn khờ bên cạnh. Họ Han bị thằng bạn nhồi cơm chó đủ trong mấy tiết gia sư rồi, giờ Son Siwoo cũng phải ăn cùng thôi.
2. Kim Kwangsoo và hamburger
Kim Kwangsoo có một người anh trai. Anh Kwanghee dễ cáu nhưng cũng dễ nguôi, lại rất giỏi kiềm chế nước mắt. Mỗi lần ba mẹ thiên vị Kwangsoo, anh chỉ cần nắm chặt hai bàn tay nhắm mắt một chút là có thể điều chỉnh cảm xúc. Hồi nhỏ, Kwangsoo rất thích tính cách này của anh, vì như vậy là sẽ được bố mẹ bênh vực và đồ chơi của anh sẽ vào tay cậu. Nhưng khi lớn lên, nhận thức được mọi chuyện, Kwangsoo cảm thấy xấu hổ về bản thân lúc nhỏ. Anh trai chịu bất công và cậu tận hưởng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RR] It's not about you. It's about us
FanfictionTác giả: sugaringmeowmeow Couple: Ruler x Rascal, Park Jaehyuck x Kim Kwanghee Rating: 15+ Nơi Kim Kwanghee, người có kinh nghiệm nhiều năm lặng lẽ một mình, hoà nhập với cuộc sống đời thường bằng cuộc hôn nhân với kỹ sư giám sát công trình Park Ja...