2. Đào Tạo XGen season 4

11 2 0
                                    

Show tuyển chọn thực thế Đào Tạo XGen, là chương trình thành công nhất của công ty cổ phần Vươn Mầm Promotion.

Phải nói khi chương trình phát sóng, đã thu hút đông đảo lượt xem trên khắp trang mạng xã hội trong và ngoài nước. Bởi nơi hội tụ trai tài gái sắc cùng nhiều tài năng về âm nhạc, thanh nhạc, kĩ thuật biểu diễn và năng lượng nhiệt huyết. Thu về hàng ngàn tỷ đồng lợi nhuận sau một mùa, gấp mười lần so với vốn đầu tư bỏ ra.

Thêm vào đó, khi nhóm nhạc được debut sẽ lập tức kí hợp đồng với công ty con thuộc ngành giải trí thần tượng của Vươn Mầm promotion, đem lại lợi nhuận càng to lớn hơn ngay cả khi chương trình kết thúc.

Một mồi ngon béo bở như thế, kéo dài nhiều mùa hơn thì đâu có vấn đề gì đâu. Chỉ có điều, muốn nổi bật mà thực tập sinh yếu kém cũng khó khiến chương trình thu hút hơn trong lòng khán giả.

Đào Tạo XGen, một chương trình thần tượng sống còn. Rất nhiều thực tập sinh từ mạnh đến yếu bấu víu vào cơ hội này để được debut thành idol thực thụ sau quãng thời gian luyện tập dài đằng đẵng.

Song, vì là chương trình giải trí thực tế, có khá nhiều vấn đề nan giải xoay quanh. Tựa như làm thế nào để thu hút khán giả với 75 câu chuyện khác nhau hay là, nên tôn kẻ nào lên và kẻ nào làm nền trong cuộc đời người khác.

Ai ai cũng cố gắng hết mình giành giật hào quang với hi vọng được khán giả biết đến và yêu thích. Vì sự nghiệp làm idol, không ngại bỏ sức mình luyện tập lẫn mưu mô tính toán hạ bệ lẫn nhau.

Sao cũng được, tôi mệt mỏi lắm rồi.

Tôi tra cứu cái tên Đào Tạo XGen trên khắp các mạng xã hội, được các thông tin như trên. Nói chứ cũng phải tìm hiểu, vì tôi lao đầu vào kiếm tiền bỏ bê mọi thứ nên chẳng biết xu thế giới trẻ bây giờ là gì cả. Có ngờ đâu chương trình này tồn tại hẳn 5 năm rồi, mà còn nổi như cồn nữa.

Bây giờ tôi có bị loại khỏi việc debut, là do tên ngóc Gia Hoàng này không có sức hút chứ không phải tại tôi. Cơ mà hệ thống chết tiệt đó bắt tôi phải đậu vòng phỏng vấn tham gia chương trình, tôi không dám làm trái.

Tôi đã thử trước các kĩ năng của tên nhóc này, và nó tệ hơn tôi tưởng rất nhiều.

Kiếp làm Zeke, tôi nổi tiếng nhờ khả năng dance chuyên nghiệp. Tôi có thể tự hào rằng không một ai trong VINE qua được tôi mảng này cả.

Ấy thế mà bây giờ, cảm giác của các cơ trên cơ thể tên nhóc này hoàn toàn tệ hại. Tôi chỉ có thể chuyển động một cách cứng ngắc mà không có chút cái để gọi là nhảy cả.

Tài năng thế này, không qua nổi một vòng sẽ bị loại ngay tức khắc.

May là tôi có kí ức về các bài luyện tập chuyên nghiệp, có lẽ tôi phải bắt đầu học lại từ thứ cơ bản nhất. Nói ra mắc cười ghê, đang yên đang lành tự nhiên phải làm lại từ thứ bản thân vô cùng giỏi, đúng là đời vô thường.

Thay vào đó, tôi cũng kiểm tra kĩ năng vocal của nhóc này và nó khiến tôi bất ngờ. Tuy cuống họng chưa thoải mái lắm khi tôi dùng kĩ thuật cao để hát, cơ mà giọng không hề tệ như dance. Có nội lực khi lên nốt cao, còn thả nhẹ các nốt giọng vô cùng ngọt ngào đến tan chảy. Đến tôi tự hát tự nghe còn cảm thấy vô cùng rung động nữa là.

Tôi Từ Chối Nghiệp IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ