My Vampire (5)

1.1K 81 6
                                    

Sam quệt đi những giọt nước mặn chát sắp rơi ra khỏi hốc mắt, cậu rời khỏi người anh, quay lưng chuẩn bị bước xuống giường. Felix ngay lập tức lao tới, ôm chặt lấy cậu từ sau lưng, vội vàng nói:

- Sam! Tôi cũng yêu cậu! Nhưng mà chúng ta không thể!

- Tại sao không thể?

Sam ngồi im hỏi lại anh.

- Thì.....tôi là ma cà rồng, yêu tôi cậu sẽ chịu thiệt nhiều lắm. (*)

- Tôi không quan tâm, chỉ cần ngài yêu tôi là được rồi.

Sam nhận được lời hồi đáp từ Felix liền vui vẻ xoay người lại một lần nữa đè anh xuống giường, đưa tay muốn cởi quần anh ra. Felix liền nắm chặt lấy cái tay hư hỏng kia, mặt hơi phớt hồng, quát lớn:

- Tudor(*) Sam! Cậu đừng ỷ tôi sức yếu mà bắt nạt tôi! Cậu có tin tôi bây giờ sẽ cắn cậu một phát không? Tới lúc đó ấy hả, chỉ cần tôi dùng lực chút thôi là đã có thể đẩy cậu bay xa cả mét rồi đấy!

(*) Họ của mẹ nuôi.

Sam trước thái độ gắt gỏng nhưng gương mặt lại đỏ lựng lên vì xấu hổ của Felix, cậu không khỏi cảm thấy anh thật dễ thương mà nựng má anh một cái sau đó chậm rãi tự cởi áo của bản thân ra trước sự kinh ngạc của Felix, anh lắp bắp hỏi cậu:

- S-Sam.....l-làm gì vậy?

Sam không trả lời mà đỡ Felix ngồi dậy rồi nhấn nhẹ đầu anh vào cần cổ của mình, dịu dàng nói:

- Thế thì ngài mau cắn tôi đi, sau đó hút càng nhiều càng tốt. 10 năm nay sống chung nhưng chưa bao giờ thấy ngài hút máu, ngài làm tôi lo muốn chết đây này.

Felix vòng tay ôm chặt lấy Sam, anh không cắn mà lại vùi đầu vào hõm cổ của cậu, cười buồn nói:

- Tôi không hút máu là có lí do cả, tôi đang tự tử(*) mà, 20 năm nữa tôi sẽ chết.

(*) Ma cà rồng nhịn hút máu 150 năm sẽ tan biến thành tro bụi. Hiện tại Felix đã ăn kiêng được 130 năm.

Sam nghe Felix nói xong liền bắt đầu phát hoảng, 10 năm qua anh thế mà lại giấu cậu âm thầm tự giết chết bản thân như thế. Cậu ôm chặt lấy anh, tức giận nói:

- Cái gì? Tại sao? Ngài không được chết, không được rời bỏ tôi!

- Sam ah, tôi chờ khoảnh khắc đó lâu lắm rồi, tôi không muốn sống nữa.

Felix cũng ôm chặt lấy cậu, mắt ngấn lệ.

- Còn tôi, còn tôi thì sao? Tôi cũng không thể thành động lực để ngài đổi ý sao?

Sam gấp gáp hỏi ngược lại anh.

Felix lắc đầu nguầy nguậy, buồn bã đáp:

- Sam, tôi không muốn sống trong cảnh cô đơn thêm một lần nào nữa, nếu bây giờ tôi hút máu của cậu, thì tôi sẽ phải chờ thêm 150 năm nữa để được chết. Thế nên, Sam à, hãy ở bên cạnh tôi và chỉ yêu một mình tôi suốt 20 năm còn lại có được không? 

(*) Một số thiệt thòi mà Felix nhắc đến:

1 - Nguy cơ mất kiểm soát: Yêu một ma cà rồng có thể đặt con người vào tình huống nguy hiểm, vì ma cà rồng thường có khả năng kiểm soát và thao túng ý thức của đối tác.

2 - Nguy cơ bị tổn thương: Ma cà rồng có thể không kiểm soát được sức mạnh của mình, gây ra tổn thương cho người mình yêu.

3 - Sự chia lìa với gia đình và bạn bè: Mối quan hệ với ma cà rồng có thể làm mất đi sự liên kết với gia đình và bạn bè, vì họ có thể không chấp nhận mối quan hệ này.

4 - Sự cô đơn: Cuộc sống bên cạnh một ma cà rồng có thể mang lại cảm giác cô đơn và cảm thấy không được chấp nhận trong xã hội con người.

5 - Nguy cơ bị săn đuổi: Nếu mối quan hệ được tiết lộ, cả hai đều phải đối mặt với nguy cơ bị săn đuổi hoặc bị phê phán từ cộng đồng ma cà rồng hoặc con người.

[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ