A dream of a FANGIRL

404 14 8
                                    

(NO PROLOGUE)

CHAPTER 1 :

Ang programang ito ay rated SSSFG sobrasobrangsuperfangirling lololol ..

Isipin niyo nalang kapag nag-uusap ang Exo ang salita nila ay Chinese and Korean hah.. Ang hirap naman siguro kung gagawin kong ganun yung salita nila dito sa story :))))

Alleah's POV

*tok. tok. tok*

"ALLEAH! YUNG EXO!!!"

bigla akong bumangon sa kama at binuksan ko ang pinto ng mabilis

si Krish pala nandito ang bestfriend ko na addict din sa Exo

"bakit anyare sa Exo? Nagcomeback na ba? napasugod ka pa dito ahh anong oras na ba inistorbo mo kasi yung tulog ko ehh . bakit may lightstick ka at yang damit mo I<3KAI anameron??"

"ano ka ba 2 na kaya dba usapan natin 9 tayo pupunta sa concert .. walang pakelaman I<3KAI forever"

sabay tapik sa balikat ko

"hah?concert?nino?"

"ano ka ba! concert ng Exo dba??"

"hah? dto? talaga? omaygaddddddd teka antayin mo ko maliligo na ako"

pagkatapos kong maligo lumapit ako kay Krish

"Krish ano yun pupunta tayo dun wala naman tayong ticket? ano kaya yun tingin mo papapasukin tayo doon?"

"Edi makinig nalang tayo open naman ehhh"

"omaygaddd mapapakinggan ko na ng live ang boses ni Yeol kyaaahh"

nagtatatalon kami habang magkahawak ang kamay

"ako makikita ko na ang kasexyhang sumayaw ni Kai wahhhhh magpaalam ka na kay Tita Grace para makaalis na tayo"

"Nako wag na wala namang pakialam sakin yun kasi yung inaatupag nun palagi ay yung lalaki niya ..."

"Ayan ka na naman .. Mama mo parin yun no .. Kay Kuya Alfred mo nalang kaya ikaw magpaalam text mo siya."

"Oo sige mamaya na .. alis na tayo excited na ako ehhh :DDD"

habang nasa taxi kami bigla-bigla nalang nagsalita si Krish

"Alam mo ba kanina bago ako umalis sa bahay nag-away kami ni mommy kaya ayun baka d ako makauwi sinigawan niya ako ehh sobra ng galit eh kasi ayaw niya akong payagan.."

A dream of a FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon