89

3 1 0
                                    

Thứ 89 chương day. 89

Tóm lại, hôm nay nam công quan bộ trước tạm ngừng buôn bán.

Mấy người ngồi tại nguyên bổn dùng tới tiếp đãi khách trước ghế sa lon,

Điền chi mộ quang bang đem chính mình con thỏ nhỏ kín đáo đưa cho tóc hồng thiếu niên, Tamaki Suou cũng đem chính mình yêu mến nhất gấu con nhét vào bạn bè trong tay. Đã tỉnh táo lại Fujiwara Yuki, trong ngực ôm hai cái hơi có vẻ ngây thơ con rối, nhất thời không biết nên làm phản ứng gì.

" 'Chị' là như vậy nguy hiểm sinh vật sao?"

Thường lục viện song tử nhìn nhau một cái, nghiêng đầu đầu nghi ngờ nói.

Bọn họ từ ra đời bắt đầu liền chưa phân lái qua, cho nên hoàn toàn ‌ vô ‌ pháp lý mổ Fujiwara Yuki đối với chị sợ.

"Loại này ‌ hiện tượng phải là một lệ đi." Phượng gia ba ‌ nam, cấp trên còn có ‌ hai cái anh cả ‌, một cái trưởng ‌ tỷ phượng Kyoya đẩy một cái mắt kiếng.

"Tĩnh mục tương một chút cũng không sợ ta !" Có ‌ người em trai Mitsukuni Haninoduka vui vẻ mà nói.

... Thật ra thì nào đó ‌ trên ý nghĩa, thực chi mộ tĩnh mục còn thật sợ hắn vị này anh cả ‌, nhưng ‌ phải phải từ một người khác tầng diện —— có ‌ người nào ‌ mỗi ngày sau khi ăn cơm tối xong ‌ sẽ lại ‌ ăn ba ‌ cái bánh ngọt lớn, hơn nữa mỗi tuần một ngày nửa đêm sẽ bò nhớ tới cuồng ăn bánh ngọt a !

Tiêm chi mộ sùng cũng có ‌ người em trai (tiêm chi mộ ngộ), dư lại Tamaki Suou cùng ‌ Fujioka Haruhi thì đều là con độc nhất.

Bất quá công quan bộ mọi người không phải ca ca chính là em trai, duy nhất một có ‌ chị, chính là phượng Kyoya. Bất quá Kyoya cùng ‌ chị quan hệ thực tốt. Cho dù trưởng ‌ tỷ xuất giá, cũng thường xuyên lại liên lạc lui tới.

Cái này cũng là Fujiwara Yuki qua đến tìm kiếm Kyoya trợ giúp một trong những lý do.

"Nói nhớ tới, Yuki niên trưởng ‌ tại sao sợ chị đâu" xuân phi hỏi.

Fujiwara Yuki, Fujiwara Yuki đều tưởng giơ tay lên che mặt.

Bất đắc dĩ trên đầu gối còn phóng hai con rối, tóc hồng thiếu niên không thể làm gì khác hơn là nắm chặt chúng nó, tâm tình phức tạp mà thở dài ‌, sâu kín mà nói.

"Các ngươi huynh đệ tỷ muội, sẽ lấy đao chẻ củi nhìn chằm chằm ngươi ‌ ăn cơm không?"

"..."

Công quan bộ các thành viên yên lặng.

Ở mọi người ‌ nhìn chăm chú, tóc hồng thiếu niên thanh âm dừng một chút, nói về ‌ hắn cùng ‌ trưởng ‌ tỷ câu chuyện.

"Khi còn bé thân thể không tốt. Có thể xảy ra bệnh sẽ ảnh hưởng ăn uống muốn, cho nên có ‌ đoạn trong thời gian, ta đối với thức ăn đặc biệt bắt bẻ, ăn đến cũng không nhiều... Trưởng ‌ tỷ nghe được cái này sự kiện thời điểm, lo lắng vô cùng, cố ý tự mình xuống bếp cho ta nấu cơm."

Sự tình tới nơi này, nghe nhớ tới đều rất cùng ‌ hài.

Thường xuyên bị bệnh em trai, quan tâm em trai chị...

Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ