- Felix, ngài còn thấy đau không?
Sam chăm chú quan sát biểu cảm trên gương mặt của Felix, trong khi ba ngón tay của cậu vẫn đang liên tục ra vào hậu huyệt để nới lỏng cho anh.
- Ư-ưm......k-không đau nữa......S-Sam....
Felix nỉ non tên cậu rồi dang rộng hai tay ra, Sam liền hiểu ý mà nhướn người lên để hôn môi anh. Tay cậu khuấy đảo trong hậu huyệt, vô tình chạm phải một điểm gồ nằm sâu bên trong khiến Felix lập tức giật nảy lên một cái, cả cơ thể run rẩy kịch liệt rồi xuất tinh. Thứ dịch màu trắng đục đó dính đầy lên bầu ngực của chính anh.
Sam bất ngờ rời khỏi nụ hôn, cúi mặt xuống nhìn đống tinh dịch dính đầy trên ngực anh, có một ít còn dính lên cả đầu vú của anh. Felix xấu hổ lấy tay che mặt lại, lí nhí nói:
- Đừng nhìn nữa mà.
Sam không khỏi phì cười trước sự dễ thương của người dưới thân, cậu ngắm nghía hai đầu vú đang được phủ một lớp tinh dịch bóng loáng kia, không nhịn được mà cúi xuống ngậm lấy một bên vào miệng.
Cậu liếm quanh bầu vú trước khi mút mạnh lấy nó rồi đá lưỡi liên tục lên đầu vú, trong khi tay thì vẫn không ngừng thúc vào bên trong anh. Sam còn cố tính dùng đầu ngón giữa ma sát vào điểm gồ kia khiến Felix sướng đến trợn trắng mắt, anh nắm chặt lấy đôi vai của cậu, cố tình cong người lên để bên vú kia càng được cậu bú vào sâu trong miệng hơn.
- Ư~ ah~ Sam ơi..... S-Sam......m-muốn......cái.........k-kia của em.....
- Cái gì cơ? Ngài phải nói rõ ra em mới hiểu được chứ.
Sam ngước mắt nhìn anh trêu chọc.
Felix mơ màng nhìn cậu, đôi mắt màu xanh dương xinh đẹp của anh bình thường đã rất hút hồn rồi, bây giờ nó còn mang theo một tầng hơi nước mờ ảo, đôi má anh ửng hồng như làm cho dải tàn nhang quyến rũ trên đôi gò má kia càng thêm phần rực rỡ. Felix nhìn Sam không rời mắt, anh đặt chân lên đũng quần của cậu rồi ma sát lên xuống dọc theo chiều dài của con quái vật đang ẩn sau hai lớp vải khiến Sam phải thở hắt ra một hơi. Cậu vốn muốn chọc ghẹo anh một chút, nhưng mà không ngờ chính bản thân cậu lại là người phải chào thua trước anh.
Sam cởi quần giải phóng cho con quái vật của mình, cậu đặt nó trước cửa huyệt của anh. Cái miệng nhỏ cứ mấp máy hút lấy đầu khấc của cậu khiến cậu phải kiềm chế lắm mới không một phát thúc mạnh vào trong. Cậu nhẫn nhịn đến run cả giọng, nhìn anh nói:
- Em vào nhé, nếu ngài đau thì phải kêu lên có biết không?
Felix gật đầu rồi chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận dương vật của người yêu.
Nhận được tín hiệu đồng ý từ người dưới thân, Sam lập tức nắm lấy hông của anh rồi một phát thúc mạnh vào bên trong. Dù đã công tác tâm lý đầy đủ cũng như cố gắng thả lỏng, thế nhưng kích thước của Sam vẫn là quá sức chịu đựng của anh. Felix đau đến không thể hét nổi, anh run rẩy bấu chặt lấy hai bắp tay của Sam, mắt anh dâng lên một tầng lệ khiến cậu nhìn mà không khỏi đau lòng. Cậu cúi xuống hôn anh, tay thì xoa nắn hai bên vú của anh để giúp anh giảm bớt cảm giác đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...