Ngâm mình dưới nước trong tiết trời lạnh lẽo quá lâu, không ngoài dự đoán, ngày thứ hai sau khi kết án, Thi Đại chậm chạp tỉnh dậy, cảm giác trong đầu mình có vô số người tí hon đang đánh nhau.
Mắt nàng trống rỗng nhìn đỉnh giường suốt một lúc mới muộn màng nhận ra, mình đang sốt.
Bơi mùa đông hại người quá mà.
À đúng rồi, sau khi nàng ra khỏi mặt nước còn đuổi theo Ngu Tri Họa khắp mấy ngọn núi, có thể sánh ngang với ba môn phối hợp marathon.
Khi biết Thi Đại bị cảm, cả nhà đều đến thăm, may mà phòng ngủ rộng rãi, không đến mức chen chúc.
"Cũng may không nóng quá."
Đặt tay lên trán con gái, Mạnh Kha thử thêm lần nữa:
"Trừ sốt ra, con còn thấy chỗ nào khó chịu nữa?"
Thi Đại ngồi trên giường, thẳng người lắc đầu:
"Không sao ạ, con vẫn khỏe. Mọi người đừng lo."
Nếu là nàng của ngày trước, đây chỉ là cảm vặt, uống hai cử thuốc ngủ một giấc, hôm sau vẫn tràn trề sức sống.
Bị nhiều người vây quanh thế này, Thi Đại bỗng thấy ngại ngùng.
"Bệnh nhẹ không để ý, sau này sẽ thành bệnh nặng."
Thi Kính Thừa nói:
"Hôm nay trời lạnh, con ở trong phòng nghỉ ngơi đàng hoàng, đừng lo những chuyện khác."
Ông vừa nói, vừa nhấc tay duỗi ngón trỏ, phác họa gì đó trên không.
Thi Đại nhận ra, đây là hình dạng của một lá bùa.
Thi Kính Thừa luyện đao, nhưng cũng có nghiên cứu về phù pháp và pháp trận.
Nhân vật đứng ở hàng ngũ chiến lực đỉnh cao như ông, dẫu không dùng giấy vẽ bùa cùng chu sa, vẫn có thể điều khiển linh khí, sử dụng phù thuật giữa hư không.
Thi Đại cảm thấy đả kích.
Vài đốm sáng mơ hồ hiện hình, thoáng chốc tan biến mất dạng.
Đầu óc mơ màng của Thi Đại lập tức tỉnh táo, luồng nhiệt khó chịu quanh người cũng giảm bớt rất nhiều.
Đây là thanh thân phù.
"Đa tạ cha nương."
Thi Đại xoa gò má hơi nóng, mỉm cười:
"Giang công tử thì sao? Vẫn ổn chứ?"
Sau khi rơi xuống nước, Giang Bạch Nghiễn và nàng luôn ở cùng nhau.
Giang Bạch Nghiễn ít nói, đứng ở cuối giường, vẫn khoác bạch y như cũ, cao ráo thẳng thớm, như một hình bóng xinh đẹp.
Chàng nghe thấy gật đầu:
"Không có gì khó chịu cả, đa tạ Thi tiểu thư."
Có lẽ giao nhân không sợ lạnh.
Thi Đại ngẫm nghĩ, nàng cũng chưa từng thấy con cá nào bơi trong nước mùa đông mà bị cảm hết.
"Được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomantizmTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...