Mặt trăng đã xuất hiện. Bầu trời đêm rộng lớn đầy sao cho biết thời gian nghỉ ngơi đã đến.
Không khác gì những người khác, chàng trai với chiếc bờm màu hồng baby cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi thoải mái. Sau khi kết thúc một buổi hòa nhạc khá mệt mỏi.
Anh đặt cơ thể mệt mỏi của mình lên giường, nhắm mắt lại.
Không lâu sau, đột nhiên trên môi anh nở một nụ cười nhỏ rất chân thành.
Rồi từ từ hai mí mắt khép kín từ từ mở ra để lộ những hạt cườm xinh đẹp.
Anh bình tĩnh nhìn lên trần phòng mình mà nụ cười không hề nhạt đi một chút.
À... anh cảm thấy hạnh phúc.
Ký ức về buổi hòa nhạc nơi anh gặp em trai mình trong thời gian ngắn khiến chàng trai mỉm cười hạnh phúc.
Sự khác biệt và lịch làm việc bận rộn là một trong những nguyên nhân khiến họ khó gặp nhau.
Hơn nữa, với thân phận thần tượng mà cả hai đều có, đó chính là nguyên nhân chính khiến họ gặp khó khăn khi hoạt động bên ngoài nhà.
Bạn phải hóa trang cực kỳ hoàn hảo để không gây náo loạn trước mặt người hâm mộ. Đồng thời, họ cũng phải giữ thái độ cư xử để không làm nảy sinh những tin đồn lạ làm tổn hại đến hình ảnh của mình trước giới truyền thông.
Đừng quên sự thật rằng mối quan hệ anh em ruột thịt của họ chưa hề bị lộ ra ngoài, chính xác hơn, họ là anh em sinh đôi.
Điều đó càng khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn.
Dẫu vậy, chỉ cần biết hoàn cảnh, điều kiện của nhau cũng đủ khiến họ bình tâm, hạnh phúc.
"Riku ngày càng dễ thương hơn," chàng trai có mái tóc hồng nhạt lẩm bẩm trong khi cười nhẹ khi nhớ lại hành vi ngọt ngào của em trai mình.
Sau khi mãn nguyện nhớ lại những giây phút bên em trai, chàng trai với mái tóc hồng baby nhắm mắt ngủ.
Tất nhiên, với nụ cười ngọt ngào vẫn trung thành tô điểm trên môi.
•
•
•
•Chỉ trong chốc lát, chủ nhân mái tóc hồng baby cảm giác như mình đã nhắm mắt ngủ, giờ phải mở mắt ra lần nữa thì tai cậu nghe thấy tiếng động phát ra từ cửa căn hộ của mình.
Tiếng chuông thiếu kiên nhẫn thực sự làm xáo trộn thời gian nghỉ ngơi của anh.
Không những vậy, điều tệ hại hơn nữa là cánh cửa còn bị đập phá một cách dã man giống như người tình bị bắt quả tang ngoại tình.
"Chậc chậc, có kẻ điên nào lại đến thăm vào lúc nửa đêm thế này?" Anh cười khúc khích, vò đầu bứt tóc và xoa mặt một cách thô bạo.
Chàng trai với mái tóc hồng baby hít một hơi thật sâu trước khi bắt đầu bước ra khỏi phòng và đi về phía cửa căn hộ của mình.
Vì quá bức xúc vì giấc ngủ bị quấy rầy nên chủ nhân của mái tóc hồng baby mở cửa căn hộ của mình mà không thèm nhìn trước xem ai đang đến thăm lúc nửa đêm như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
FanficTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←