Chap 2: Di chuyển

42 3 0
                                    

Sau khi nghe một lời giải thích dài không ngừng từ tất cả các thành viên IDOLiSH7 ở cùng một vị trí, đó là đứng trước lối vào.

Tenn tin họ, mặc dù điều này nhìn chung là không hợp lý.

Nhưng làm sao họ có thể không tin, chỉ nhìn thoáng qua đứa trẻ họ đang bế rõ ràng không ai khác chính là em trai họ.

Nanase Riku, em gái song sinh của anh.

Lời giải thích ngắn gọn là tất cả các thành viên i7 đều không biết nguyên nhân dẫn đến những thay đổi mà trung tâm của họ gặp phải.

Mitsuki và Sogo là những người đầu tiên biết được tình trạng của Riku.

Lúc đó Mitsuki đang gọi Riku, bảo cậu ra khỏi phòng ăn tối.

Tuy nhiên, những gì nghe được là âm thanh nức nở nhẹ nhàng từ trong phòng Riku.

Mitsuki tất nhiên là hoảng sợ, cậu cố mở cửa phòng Riku nhưng nó đã bị khóa.

May mắn thay, tình cờ Sogo đi ngang qua, sử dụng kỹ năng phá cửa bậc thầy của Sogo, cuối cùng hai người cũng vào được phòng của trung tâm i7.

Và thứ họ tìm thấy bên trong là Riku trong hình dạng một đứa trẻ.

Thực ra tất cả thành viên i7 cũng không có ý định đến chỗ Tenn vào lúc nửa đêm như thế này.

Họ dự định sẽ thông báo cho anh trai mình về tình trạng của trung tâm vào buổi sáng.

Ngoài bầu không khí lạnh lẽo vào ban đêm không tốt cho Riku, họ cũng muốn chơi một lúc với trung tâm nhỏ bé dễ thương của mình.

Nhưng trên thực tế, điều đó không thể thực hiện được.

Mặc dù đã ngủ quên sau bữa tối nhưng Riku lại bắt đầu khóc.

Riku liên tục khóc vì muốn có người anh song sinh của mình. Anh ta không thể bị thuyết phục bởi bất cứ điều gì.

Và vì lo lắng bệnh hen suyễn của Riku có thể tái phát nên họ buộc phải nhanh chóng đưa Riku đến nơi ở của Tenn.

"Nức nở Tenn-nii"

"Tenn-nii đây, Riku, bình tĩnh nhé?" Tenn nhẹ nhàng nói trong khi nhẹ nhàng vuốt ve lưng em trai mình.

Tất cả các thành viên i7 đều nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trước mặt. Tenn với giọng nói nhẹ nhàng như vậy.

Lờ đi cú sốc trước mặt, Tenn cố gắng trấn an cô em gái vẫn đang nức nở: "Cũng vậy thôi, Tenn-nii... Riku, đừng khóc, ngực em sẽ tức nghẹn mất."

Tay Tenn nhẹ nhàng vuốt tóc Riku, đồng thời đặt một nụ hôn dài lên đỉnh đầu anh trai mình.

"Anh ta có thực sự là Kujo Tenn không?!"

Chàng trai trẻ luôn có cái miệng sắc bén với ánh mắt lạnh lùng và xuyên thấu.

Chàng trai mở cửa liền gọi họ là những kẻ điên không có đầu óc.

Nhưng trước mặt họ lúc này, chàng trai nói với ngữ điệu rất thấp và bình tĩnh, đừng quên thái độ có thể mang lại sự bình tĩnh.

Có vẻ như biệt danh Tenshi của anh ấy là không thể nghi ngờ.

"Ekhem" Iori hắng giọng giữa bầu không khí mới mà anh nhìn thấy lúc này.

Nghe vậy, Tenn liếc nhìn đội quân cầu vồng trước mặt, "Cái gì?! Biến đi!" Anh nói cộc lốc.

"Anh ấy nói đúng Kujo Tenn"

"Tenten thật đáng sợ," thành viên trẻ nhất của i7 lẩm bẩm trong khi rùng mình kinh hãi, Tamaki.

Thấy bầu không khí bắt đầu trở nên tồi tệ, trưởng nhóm i7 Yamato mở miệng.

"Kujo, đây là một số thứ dành cho Riku," anh nói, đưa ra vài túi giấy trên tay.

"À đúng rồi! Và đây là một số đồ chơi cho chibi Riku!!" chàng trai trẻ mang dòng máu ngoại quốc, Nagi vui vẻ nói. Cũng cho thấy hành lý của mình.

Sự chú ý của Tenn chuyển sang Iori, người cũng đang đưa một số hàng tạp hóa. "Ở đây có đồ ăn nhẹ cho trẻ nhỏ và cả sữa nữa"

May mắn thay, có một số cửa hàng vẫn mở cửa vào lúc nửa đêm như thế này nên họ có thể mua một số nhu yếu phẩm cho Riku.

Họ mua vài bộ quần áo, đồ chơi và đồ ăn nhẹ cho Riku.

Chà... mặc dù nó thực sự được dùng để xoa dịu Riku, người vẫn khóc khi ở trong xe.

Ít nhất tối nay người anh song sinh trung tâm của họ không gặp quá nhiều khó khăn vì không có sự chuẩn bị nào cho Riku bé nhỏ.

Hơi quay đầu về phía em gái, Tenn khẽ hắng giọng nói: "Em có thể cho vào trong được không?" anh ấy hỏi.

Chủ nhân của chiếc bờm hồng bé nhỏ không thể mang theo tất cả những món đồ mà các thành viên i7 mang theo khi bế Riku cùng một lúc.

Em gái cô cũng không muốn bị đặt xuống dù chỉ một giây, cô chỉ ôm Tenn thật chặt như thể Tenn sẽ rời xa cô.

Những người hiểu rõ sự việc cuối cùng cũng bước vào căn hộ của Tenn và đặt những món đồ họ mua lên bàn phòng khách.

Thu dọn đồ đạc xong, họ tạm biệt nhau để trở về ký túc xá.

"Đừng nghịch ngợm với Kujo-san, Riku," Mitsuki khuyên trong khi nhẹ nhàng vuốt ve chiếc bờm đỏ của Riku.

"Nanase-san, đừng làm phiền Kujo-san."

"Tôi là anh trai, tôi không ngại bị làm phiền bởi em gái song sinh của mình," Tenn đáp trả gay gắt với Iori, người đang đưa ra lời khuyên cho em trai mình.

Trước khi điều kiện trở thành chiến trường, Yamato nói, "Được rồi, được rồi, bây giờ chúng ta đi" trong khi dẫn tất cả các thành viên của mình rời khỏi sự hiện diện của Tenn.

"À! Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần bất cứ điều gì," Yamato tiếp tục trước khi biến mất hoàn toàn khỏi tầm nhìn của Tenn.

✧⁠✧ ✧✧



Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ