Chap 4: Omurice

26 3 0
                                    

"Haha Tenn-nii con vịt chết đuối" Tiếng cười vui vẻ của Riku vang vọng trong phòng tắm.

Tenn nhìn thấy vậy chỉ mỉm cười ngọt ngào, vẫn chuyên tâm lau chùi cơ thể em gái mình một cách cẩn thận.

"Nhặt nó lên đi Riku, con vịt sẽ nổi giận đó, cậu biết đấy."

"Nhưng con vịt nặng quá," Riku nói, giơ con vịt đồ chơi bằng cao su màu vàng cậu cầm trên tay ra.

Bản thân Tenn cũng bối rối, chắc con vịt cao su đang nổi. Nhưng ai biết được em trai mình đã làm gì, con vịt cao su ngập trong nước và chết đuối.

"Ừ, ngày mai bảo nhóc Izumi mua lại."

"Iori?" Riku yêu cầu xoay người hoàn toàn để nhìn anh trai mình.

"Ừ-" Tenn nhấc thi thể em gái mình ra khỏi bồn tắm và quấn cô ấy vào một chiếc khăn, rồi tiếp tục nói "Hôm qua Izumi là người đã chọn nó, nên tôi sẽ hỏi lại cô ấy sau."

Tenn chắc chắn có thể dễ dàng đoán được ai đã chọn món đồ chơi như vậy cho em trai mình. Mặc dù người mang túi giấy chứa đầy đồ chơi tối qua là một người nước ngoài màu vàng, nhưng rõ ràng ai đã chọn những món đồ chơi đó-

Izumi Iori, thanh niên tsundere.

Những tính toán của Tenn cũng giúp hợp lý hóa các chi phí tài chính của cậu thiếu niên rất tiết kiệm và kỷ luật này.



Sau khi tắm rửa xong cho em trai, lúc này hai người đang ở trong bếp. Với Riku đang ngồi ở bàn ăn chơi với một con búp bê nhỏ có cùng màu với mái tóc của cô ấy và Tenn đã sẵn sàng với tất cả các dụng cụ chiến đấu trong bếp của mình.

Tenn mỉm cười phấn khích khi nhìn thấy em gái mình. Rất dễ thương, thơm và thơm.

Vì không thể chịu nổi chủ nhân của chiếc bờm hồng baby nên anh đã hôn lên má em trai mình và hỏi: "Riku, em muốn ăn gì?"

"Omurice!!" Riku vui vẻ trả lời và không quên giơ hai tay lên.

"Được rồi, ừm... cậu có muốn uống sữa không?" Tenn hỏi lại

"Bạn có muốn một ít sô-cô-la không, được không?"

"Được rồi, đợi một chút được không?" Vuốt mái tóc đỏ một lúc, Tenn đi chuẩn bị sữa ấm cho em gái trước.

"Nên đặt một chiếc cốc thủy tinh hoặc núm vú giả vào đó thì tốt hơn?" Tenn liếc nhìn Riku, người vẫn đang mải mê với con búp bê của mình.

"Riku sẽ rất dễ thương nếu cậu ấy uống nước từ núm vú giả của em bé!!" Tâm trí Tenn hét lên.

"Riku" Tenn gọi, khiến Riku chuyển sự chú ý sang anh trai mình.

"Ừm?" Riku lẩm bẩm hỏi, "Tenn-nii là gì?" Anh tiếp tục hỏi.

"Sữa... bạn có muốn uống trong cốc không?" Tenn chậm rãi hỏi "làm ơn..."

"Đúng!!" Riku trả lời với nụ cười toe toét.

Tenn gật đầu và mỉm cười tinh nghịch trước câu trả lời của em gái.

"Không thành vấn đề, bởi vì Riku sẽ luôn dễ thương!" Tenn lại vui vẻ nghĩ.

"Đây" Tenn bước lại gần em gái mình, đưa cốc sữa sô cô la ấm trên tay cho cô.

Riku bây giờ đã di chuyển con búp bê mà cậu ấy đang cầm sang chiếc ghế bên cạnh. Giơ tay lên để với lấy hộp sữa anh trai đưa cho.

Bàn tay của Tenn không hề rời khỏi tấm kính, trong khi hai bàn tay nhỏ bé của Riku nắm lấy tay anh trai cô.

Tenn giúp Riku uống sữa từ từ vì sợ em trai mình sẽ bị nghẹn bất cứ lúc nào.

Sau khi cảm thấy em trai mình đã uống đủ sữa, Tenn di chuyển chiếc cốc đang cầm trên tay và nhẹ nhàng xoa lên khóe môi còn vương chút sữa của Riku.

Anh nhẹ nhàng hôn lên đầu em gái và chuẩn bị tiếp tục nấu món omurice cho em gái yêu quý của mình.

"Nhanh lên Tenn-nii, Riku đói quá!!" Riku rên rỉ, mất kiên nhẫn khi cơ thể cậu lắc lư nhẹ.

"Riku ngồi yên, cậu sẽ ngã đấy!" Tenn đã cảnh cáo hành vi của em gái mình.

"Hừm!" Riku, người nhận được lời khiển trách từ anh trai mình, mím môi một cách đáng yêu và quay lại chơi với con búp bê của mình.

Trong khi đó, Tenn nhìn thấy vậy chỉ lắc đầu và mỉm cười nhẹ.

Sau vài phút, Tenn đã hoàn thành món omurice mà mình đã làm. Anh khẽ cười khúc khích khi nhìn thấy em trai mình vẫn đang bĩu môi.

"Đủ rồi, em đang hờn dỗi đấy, omurice đã xong rồi, em biết không..." Tenn trêu chọc em trai mình.

"Riku muốn..." Riku cầu xin anh trai mình

"Hãy cười trước"

Ngay lập tức, Riku ngay lập tức nở một nụ cười rất ngọt ngào trước mặt anh trai mình.

Tenn mỉm cười cầm lấy chiếc thìa và bắt đầu đút cho em gái mình một cách cẩn thận.

"Nhai chậm thôi," Tenn cảnh báo khi thấy Riku nhai hơi nhanh.

Có vẻ như em trai anh thực sự đang đói.

Sau khi lấp đầy dạ dày của em gái và chắc chắn rằng cô ấy đã no, Tenn chuyển sang ăn bữa sáng của riêng mình.

Riku cũng rúc vào lòng anh, im lặng chờ đợi, quay mặt vào ngực anh và ôm lấy anh.

✧⁠✧ ✧✧


Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ