"Riku im đi, cậu sẽ ngã đấy," Tenn cảnh báo Riku, người vẫn tiếp tục di chuyển trong vòng tay anh, cố gắng chào hai người đàn ông phía sau.
"Hahh.." Tenn buộc phải quay lại để em trai mình có thể nhìn thấy hai người đồng nghiệp của mình thoải mái hơn.
"Anh ấy thực sự đã trở thành một đứa trẻ" Gaku ngạc nhiên với vẻ mặt ngạc nhiên khi cố gắng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Riku.
Nhưng cùng lúc đó Tenn nhận thấy Gaku có ý định chạm vào em gái mình.
Anh nhanh chóng gạt tay Gaku ra một cách thô bạo và đẩy Riku ra khỏi tầm với của người đàn ông trước mặt.
"Đừng chạm vào nó," Tenn nói với giọng không thân thiện.
Bận rộn với công việc trông chừng Gaku, Tenn thậm chí còn không để ý rằng Ryuu đã vỗ nhẹ và vuốt ve mái tóc đỏ của cậu bé trong tay mình.
Ryuu nở một nụ cười ấm áp cùng với ánh mắt dịu dàng hướng về Riku.
Trong khi đó, Riku chỉ cười tươi và hướng hai bàn tay nhỏ bé của mình nắm lấy bàn tay đang ở trên đầu của Ryuu.
Thực ra Riku rất tò mò vì bàn tay của Ryuu có cảm giác rất to.
Đúng vậy, mặc dù tay của anh trai anh cũng to hơn tay anh nhưng tay của Ryuu thậm chí còn to hơn.
Vì vậy, anh đã bất giác nắm lấy tay Ryuu khi người đàn ông xoa đầu.
"Riku-kun rất dễ thương"
Tenn sửng sốt nhìn cảnh tượng trước mắt, bằng những động tác nhanh chóng, anh giữ khoảng cách với Riku khỏi hai người đàn ông phiền phức - những người không may cũng là bạn của anh.
"Các bạn! Tôi đã nói đừng chạm vào nó!" Tenn nói với giọng hơi cao.
Anh khó chịu khi cô em gái nhỏ dễ thương của mình bị anh bế.
Không được, người khác cũng không được phép nhìn thấy!
Chuyện là vậy đó. Đó là brocon, lại mang tính sở hữu!
"Này nhóc! Chúng tôi chỉ tò mò về Nanase thôi, cậu không cần phải coi chừng thái độ của mình đâu!" Gaku phản đối, tức giận vì thái độ chiếm hữu của Tenn đối với trung tâm của đối thủ cùng nhóm.
"Rất thô lỗ," anh tiếp tục trong khi khịt mũi khó chịu.
Tenn gần như bùng nổ cơn giận với Gaku trước khi giọng nói của Ryuu cắt ngang tiếng hai người đàn ông đang trừng mắt giận dữ với nhau.
"Hai người đừng đánh nhau! Riku-kun sợ lắm," lời nói của anh ngay lập tức chuyển sự chú ý của hai người đàn ông trước mặt về phía cậu bé đang được Tenn bế.
Riku vừa mới im lặng, kinh hãi nhìn cảnh tượng trước mắt, mí mắt đẫm lệ, sẵn sàng ứa ra bất cứ lúc nào.
Quả nhiên, anh lập tức bật khóc - chính xác hơn là anh đã khóc kể từ khi anh trai anh mắng Gaku trước đó.
"Khóc nức nở" Riku vùi mặt vào lồng ngực rộng lớn của Tenn trong khi giữ chặt áo anh trai mình với đôi tay run rẩy.
Tenn ngạc nhiên khi thấy em gái mình khóc, rồi vội vàng bế Riku về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
Hayran KurguTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←