Chap 8: Đánh

17 2 0
                                    

Hôm nay cậu bé tóc đỏ thức dậy đầu tiên. Hoặc có lẽ còn quá sớm vì trời vẫn còn tối.

Sau vài giây chớp mắt để điều chỉnh tầm nhìn, cậu bờm đỏ ngẩng đầu lên nhìn thấy khuôn mặt đang say ngủ của anh trai đang ôm mình.

Sau đó, anh đưa một tay nhẹ nhàng xoa má Tenn, rồi đặt một nụ hôn lên má anh trai mình một cách nhấn mạnh.

Nhưng điều đó không hề đánh thức Tenn dậy.

Em gái anh ấy đang ngủ hay bất tỉnh? Bởi vì Tenn không phải là loại người khó đánh thức.

Riku liếc nhìn xung quanh một lúc rồi ngay lập tức quay lại nhìn anh trai mình.

Ánh sáng trong phòng rất mờ, khiến anh không thể nhìn rõ xung quanh. Muốn đánh thức Tenn cũng có chút khó chịu.

Nhưng anh sợ.

Đột nhiên cơ thể anh giật nảy lên khi nghe thấy thứ gì đó giống như tiếng vật gì đó rơi xuống.

Riku đột nhiên tiến lại gần Tenn và vỗ nhẹ vào má anh trai mình một cách tàn nhẫn, định đánh thức anh ấy.

"Tenn-nii!" anh ấy gọi với giọng khá lớn.

"..."

Không có gì, không có phản hồi.

Đây chính là lý do tại sao anh trai anh khó tỉnh lại như vậy! Anh ấy sợ chết khiếp, bạn biết đấy.

Rất ngây thơ, Riku đẩy bàn tay đang ôm mình của Tenn ra, sau đó cậu đứng dậy khỏi tư thế ngủ.

Điều tiếp theo anh ta làm là dùng hết sức mình nhảy lên người Tenn trong khi hét lớn.

"Tenn-nii!!"

Tenn, người vừa bị tấn công bất ngờ như thế, lập tức mở to mắt, thậm chí tim cô cũng đập loạn xạ.

Hơi choáng váng vì đột ngột thức dậy - chính xác hơn là thức dậy vì bất ngờ, Tenn đưa mắt về phía ngực mình.

Ở đó, bạn có thể thấy một cái đầu đội vương miện màu đỏ đang ôm lấy khuôn mặt của nó với bàn tay nhỏ bé đặt ngay trên mặt Tenn một cách ngọt ngào.

"Riku?!"

Tenn ngồi dậy, tay ôm lấy lưng em gái. Để em trai anh không bị ngã.

"Riku, có chuyện gì vậy?! Tại sao?! Có ai bị bệnh không?!"

Riku nhìn khuôn mặt bàng hoàng và lo lắng của Tenn với vẻ ngây thơ, rồi lắc đầu.

"Trời tối quá, Riku sợ," anh nói nhỏ nhưng Tenn vẫn có thể nghe thấy.

Sau khi nói ra vấn đề là gì, Riku quay mặt lại với cơ thể của Tenn.

Ôi Chúa ơi... Trái tim Tenn thậm chí còn có cảm giác như đang chuyển động hết nơi này đến nơi khác vì cú sốc khi bị cơ thể của em gái mình đâm trúng.

Thậm chí trước khi hoàn toàn tỉnh táo, anh đã buộc bộ não của mình phải suy nghĩ điên cuồng.

Có vấn đề gì không? Em gái anh ấy có bị thương không? Bệnh hen suyễn của em gái anh ấy có tái phát không?! Đây là tất cả những câu hỏi chạy qua tâm trí anh.

Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ