"Hm... dùng cái này hay cái này?"
Riku chỉ nhìn chằm chằm vào anh trai mình một cách khó chịu rồi cười khẩy khó chịu.
Hãy nhìn xem, đôi môi của cô ấy đã bĩu ra vài inch, điều này thực sự khiến khuôn mặt cô ấy trông tròn hơn.
Dễ thương.
"Hê!" Tenn mắng, nhẹ nhàng chạm vào môi cậu em trai đang đứng bên cạnh.
"Miệng hắn! Không thể nào" Tenn nhìn Riku một cách đáng sợ khi nghe thấy một cái bĩu môi phát ra từ cái miệng nhỏ nhắn của cậu ấy.
Em trai của anh ấy học được điều đó từ đâu?
Và về cái nhìn đó... Riku không hề sợ hãi! Anh ta thậm chí còn đặt cơ thể mình xuống một cách thô bạo rồi lăn lộn.
"Đã lâu không gặp huhu" anh rên rỉ khi tiếp tục lăn lộn trên ghế sofa.
"Riku! Cậu sắp ngã rồi!" Tenn nhanh chóng nhấc xác em gái lên và bế cô lên đùi.
"Huh! Đi thôi Tenn-nii!!" anh hỏi anh trai mình với vẻ khó chịu ngày càng tăng.
"Này-"
"Aaaaaa Tenn-nii phiền quá!!!" Anh đưa tay đánh vào khuôn ngực rộng của anh trai và tiếp tục lẩm bẩm không mạch lạc.
Ah!! Riku thực sự muốn khóc!
Từ trước đó, họ đã ở trong phòng khách nửa tiếng với Tenn, người đang rất phức tạp chỉ vì vấn đề chọn mũ.
Vấn đề về mũ!
Tại sao Tenn lại thời trang đến vậy!
Riku thậm chí còn chán chết vì anh trai cậu không mời cậu rời đi ngay lập tức.
"Được rồi, được rồi, đi thôi," Tenn nhanh chóng quyết định khi nhận ra em trai mình không thể đứng yên, rên rỉ và tiếp tục vặn vẹo trong lòng anh.
Sau đó Tenn đội một chiếc Mũ Beanie màu đỏ cùng màu với màu tóc của em gái mình, rồi nhẹ nhàng lau đôi mắt ngấn nước của em gái mình.
"Chà, đẹp quá," Tenn nói với nụ cười rạng rỡ.
Riku có thể tát vào mặt anh trai mình, người không may lại rất đẹp trai?
"Riku đẹp trai!!" anh tức giận nhéo mạnh vào má anh trai mình.
"Ahahahaha!"
Có lẽ sau khi sở thích mới của Tenn là trêu chọc em trai mình, anh ấy thậm chí còn khiến cậu ấy cười lớn vì khuôn mặt đỏ bừng giận dữ của Riku.
cốc
Cười xong, Tenn hôn lên má Riku, hai tay Riku vẫn trung thành nhéo má cậu.
Sau đó, Tenn hào hứng ôm lấy thi thể em gái trước khi bước ra khỏi căn hộ của mình.
"Vâng, vâng, Riku thân yêu"
•
•
•
•"Tenn-nii khát nước quá"
Tenn nhìn Riku trong vòng tay rồi quay đầu tìm chỗ ngồi.
Sau khi tìm được chỗ ngồi và ngồi xuống, Tenn lấy trong túi xách ra một bình nước uống đã chuẩn bị sẵn ở nhà phòng trường hợp em gái anh đột nhiên khát nước.
Như thế này chẳng hạn, họ vừa vào siêu thị.
Sau đó Tenn cởi chiếc mũ em gái anh đang đội một lúc, rồi quạt khuôn mặt đẫm mồ hôi của Riku.
"Vậy đó" Riku đưa lại chai nước cho Tenn.
Sau khi cất chai nước vào túi, Tenn đội mũ lại cho Riku.
Cõng Riku về cùng với lời yêu cầu đột ngột vang lên cả hai tai, "Riku muốn đi bộ"
"Không," Tenn trả lời nhanh chóng, Riku vẫn chưa ngậm miệng lại.
Ở đây khá đông đúc, Tenn không thể nào để Riku đi bộ được.
Hơn nữa, nếu Tenn để Riku đi, em trai anh chắc chắn sẽ chạy lung tung và không thể đứng yên. Tenn thậm chí không thể tưởng tượng được điều đó.
Tenn, không muốn làm phiền ở đây, được chứ?
Nhận thấy em gái mình đang ủ rũ, Tenn đề nghị: "Đi chuyến đó nhé?" Anh hỏi trong khi chỉ vào một chiếc xe đẩy hàng.
Thực ra Riku không có hứng thú, cậu ấy muốn đi bộ. Nhưng có vẻ như việc đi xe đẩy cũng không tệ.
"Uhm" là câu trả lời trong khi gật đầu.
Sau đó, Tenn bước từng bước về phía chiếc xe đẩy đang nói đến, sau đó đặt em gái anh vào xe đẩy và bắt đầu bước đi và đẩy nó.
Trong khi đó, Riku chỉ im lặng quay đầu qua lại, nhiệt tình nhìn những đồ vật xung quanh.
"Uwah!" mắt anh tìm thấy điều gì đó thú vị.
"Tenn-nii muốn cam!!"
"Hửm?" Tenn đưa ánh mắt tới nơi Riku đang chỉ.
Sau đó anh đẩy xe đẩy hàng của mình về phía quầy bán hoa quả.
Đến quầy bán trái cây, Riku hơi nhấc người lên và lấy quả cam mình muốn.
Đợi đã, đó là một quả táo.
"Riku nói cậu ấy muốn cam?" Tenn ngạc nhiên hỏi.
"Tôi muốn một quả táo," anh trả lời với nụ cười toe toét để lộ hàm răng.
Tenn cười nhẹ và ôm lấy khuôn mặt em gái mình một cách phấn khích cho đến khi đôi má phúng phính của cô ấy bị bẹp xuống.
"Không muốn ăn cam à?"
"Mwau" Riku trả lời hơi kỳ lạ vì hành động của anh trai mình.
Tenn bỏ tay ra khỏi mặt Riku và bắt đầu lấy táo, cam và các loại trái cây khác mà cậu ấy muốn. Sau đó tiếp tục các bước.
"Muốn cái đó!!" Riku hét lên đầy phấn khích, gần như đứng dậy hoàn toàn trong khi chỉ tay vào nhiều loại kẹo khác nhau.
"Riku, đừng như vậy, ngồi xuống đi." Tenn ôm lấy cơ thể em trai mình và kéo cậu ấy lại ngồi xuống.
Trong khi đó, em trai anh không quan tâm đến lời khiển trách của Tenn, thậm chí còn đứng dậy với lấy vài gói kẹo nằm quá tầm với của anh.
"Ah!" Tim Riku đột nhiên ngừng đập bình thường khi cậu cảm thấy cơ thể mình lao về phía trước.
Riku kết luận
Đôi mắt anh nhắm nghiền nhưng đồng thời bàn tay Tenn nhanh chóng tóm lấy cơ thể anh.
"Riku!!" sự phấn khích khi tham gia một cuộc chạy marathon về trái tim.
✧✧ ✧✧
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
FanfictionTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←