Chap 10: Kẹo

13 3 0
                                    

Tenn đỡ được người Riku, lúc này cậu bé đang đứng song song với chân anh và cúi đầu thật sâu.

Ngay cả em trai anh cũng phải nín thở trong giây lát. Làm sao anh có thể thở được, Tenn chỉ nhìn anh bằng ánh mắt sát khí.

Riku đã bị buộc phải chết.

"Riku, sao em nghịch ngợm thế?! Em không thể đứng yên được sao?! Đó là chiều cao của Riku! Lỡ em ngã thì sao?!" Tenn rất tức giận với chủ nhân của chiếc bờm đỏ bên dưới mình.

Nếu không nhanh tay đỡ lấy thân thể em trai, thân thể nhỏ bé của anh đã đập mạnh xuống sàn.

Tệ hơn nữa, đầu của anh ấy thậm chí có thể va vào thứ gì đó và bị thương.

Tenn lúc này thực sự đang khiến cô mất bình tĩnh!

"Nếu tôi không bắt được bạn thì sao?! Lỡ đầu bạn bị thương thì sao?!"

"Bạn có muốn như vậy không?!" anh ấy tiếp tục mà không hề ngừng lại một chút nào.

Tenn liên tục dồn em gái vào chân tường mà không để ý đến xung quanh.

Nhưng thật trùng hợp, nơi đây lại yên tĩnh, xung quanh chỉ có một hai người. Khoảng cách đó khá xa.

Tenn cũng không cao giọng một chút nào, anh nói với giọng trầm thấp, tạo cảm giác rất lạnh lùng và sắc bén.

"Câu trả lời của bạn?!" Anh ta kiên quyết.

"Xin lỗi" Riku trả lời mà thậm chí còn không đến được tai Tenn.

Khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, chủ nhân mái tóc đỏ lặng lẽ khóc.

Thành thật mà nói, anh cũng sợ hãi khi suýt ngã, nhưng nỗi sợ hãi của anh đối với nhân vật trước mặt còn lớn hơn nhiều.

Viền quần áo của anh ấy thậm chí còn bị sờn vì anh ấy ôm chặt nó. Anh muốn đến gần anh trai mình hơn, nhưng điều đó là không thể.

Tenn cứ thế mà tức giận.

Riku chỉ có thể tiếp tục khóc trong im lặng trong khi thỉnh thoảng lẩm bẩm không mạch lạc, "Xin lỗi Tenn-nii, đừng tức giận," cậu thì thầm.

Tenn đã nghe thấy "Riku sợ hãi".

"Thật đau buồn!"

Tenn vội vàng ngồi xổm xuống để căn chỉnh cơ thể với em gái mình, "Riku này" cô gọi, giọng cô trở lại bình thường.

Trong khi đó, Riku theo phản xạ lùi lại một bước vì ngạc nhiên khi Tenn bất ngờ cúi xuống trước mặt cậu.

"Em yêu..." Tenn cẩn thận gọi bằng giọng điệu rất nhẹ nhàng.

"Mày ngu quá Ten!!" Anh nghĩ, tức giận với chính mình.

Tất nhiên là nhận được phản hồi, Riku hẳn đã rất tổn thương. Hơn nữa, hiện tại thân thể và cảm xúc của hắn tương đương với một đứa trẻ bốn tuổi.

"Riku... lại đây em yêu" Tenn chậm rãi tiếp cận Riku, cố gắng tiếp cận em trai mình.

Lần này Riku không né tránh mà vẫn cúi đầu, không dám nhìn anh trai mình chút nào.

Bàn tay của Tenn từ từ đưa lên nâng khuôn mặt của em gái mình lên đối diện với cô ấy, "Nhìn Tenn-nii"

"Xin lỗi, hả?"

Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ