(*) Chung vũ trụ với "Can I be the GIFT for our anniversary?"
Thế là lại sắp tới kỷ niệm ngày cưới của Hyunjin và Felix. Rút kinh nghiệm từ ngày kỷ niệm năm trước, để bảo vệ hoa cúc của bản thân khỏi con quái vật tàn bạo của Hyunjin, Felix đã quẳng luôn bộ cosplay con mèo kia vào thùng rác. Năm nay cậu sẽ chỉ làm bánh tặng anh thôi.
- Xui vậy, nhà hết bột làm bánh rồi hả ta?
Felix vừa loay hoay lục tìm trong tủ bếp vừa phàn nàn.
Sau một hồi tìm kiếm không có kết quả, cậu đành thở dài rồi lên lầu lấy chìa khoá xe đi mua bột bánh.
- Xin lỗi quý khách, tiệm chúng tôi vừa mới hết bột, chưa kịp về hàng ạ.
Nhân viên tiệm bánh vừa nói vừa cúi đầu xin lỗi cậu.
Felix nghe người đó nói xong thì không khỏi sầu não, cậu cảm ơn họ một tiếng rồi lái xe rời đi. Thế thì cậu đành phải tới siêu thị để mua thôi, bị một cái là nơi gần nhất cũng cách nhà cậu gần 20km, thế nên bình thường cậu chỉ mua đồ ở những Mini-mart gần nhà chứ hiếm khi tới siêu thị.
Felix lái xe đến bãi đổ xe ngoài trời của siêu thị, khoảnh khắc bước xuống xe, cậu tình cờ nhìn thấy ai đó rất giống chồng của mình đang ngồi trong một quán cafe ở tầng trệt của siêu thị.
Qua khung cửa kính, cậu thấy anh đang trò chuyện với một cô gái nào đó ngồi ở phía đối diện, trông anh cười nói vô cùng vui vẻ, thậm chí lúc cô ấy nhướn người lên tiến lại gần mặt anh, anh không những không né ra mà còn đưa mặt lại gần hơn.
Felix ngay lập tức ngồi lại vào trong xe, cậu đóng sầm cửa lại rồi rồ ga chạy đi. Cậu dừng lại ở một công viên cách siêu thị vài km, cậu không kiềm được nước mắt mà bắt đầu bật khóc nức nở, tay thì quờ quạng tìm kiếm điện thoại, gọi cho Jisung.
"
Jisung: Alo, tao đây, rủ đi chơi hả?Felix: Hức.....
Jisung: Mày sao đấy? Sao lại khóc?
Felix: Hức...ức.....H-Hyunjin chán tao rồi....huhu......
Jisung: Cái gì? Sao nó dám? Nó làm gì mày?
Felix: Tao.....huhu.....mới thấy bạn ấy hôn.....hức......một cô gái.......
Jisung: Vãi, thằng khốn này! Lúc cầu hôn thì lời ngon tiếng ngọt lắm. Có chụp lại hình không? Gửi tao, tao kêu hội anh em đi đòi lại công đạo cho mày!
Felix: Huhu....không có, tao chỉ thấy từ sau lưng thôi à....oaaaa......
Jisung: Từ từ, vậy nhiều khi mày hiểu lầm thì sao? Lỡ là thổi dùm bụi bay vô mắt đồ đó.
Felix: K-không đâu, bụi nào bay được vô quán cafe hả mày.....hức......bạn ấy nói chuyện với cô gái đó trông vui vẻ lắm.....huhu.....cười tươi lắm luôn.......
Jisung: Lỡ khách hàng của nó thì sao?
Felix: Nếu chỉ là khách tại sao phải giấu tao? Hức.....nãy tao gọi thử hỏi bạn ấy đang ở đâu....ức.....mày biết Hyunjin trả lời sao không?
Jisung: .........
Felix: "Anh đang ở công trường". Haha.....trong khi bạn ấy rõ ràng đang ở với cô gái kia.....còn chọn hẹn hò ở nơi mà tao rất ít khi lui tới.....còn không phải là lén lút sau lưng tao thì là gì?!
Jisung: Felix! Mày bình tĩnh đi đã!
Felix: Hức......tao sai rồi.....bạn ấy vẫn là thích con gái hơn......huhu.....
Jisung: Thôi mày đừng có khóc nữa, giờ tao chỉ mày cách này, đảm bảo biết ngay nó còn yêu mày hay không.
Felix: Cách gì?
Jisung: Thì là .......
"
Felix nghe Jisung chỉ cách xong thì cúp máy, cậu nắm chặt lấy vô lăng, ánh mắt tràn đầy sự quyết tâm rồi rồ ga đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfikceSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...