Chương 48: Lời này của Vấn đại nhân, càng nghĩ càng thấy ớn.

270 18 10
                                    


Hoàng Kiệt đánh thử hai vợt, vừa chuyển đầu, nhìn thấy vị Diệp Lượng đại nhân nghe nói được sủng ái đang cùng thị nô bàn giao cái gì đó, liền cười ha hả đi qua: "Diệp Lượng đại nhân, ngài đang vội sao?"

Diệp Lượng thấy là Hoàng Kiệt, lắc đầu nói: "Không có, chính là đang dặn bọn họ lấy chút đồ uống tốt cho vận động cho mọi người, mồ hôi ra nhiều, dễ bị tuột huyết áp, trước nên chuẩn bị một chút."

Hoàng Kiệt cảm thấy vị Diệp đại nhân này khá dễ nói chuyện, cười nói: "Diệp đại nhân, gia chủ ngày thường ở Chủ Trạch, cũng rất hài hước sao?"

Diệp Lượng kỳ quái liếc mắt nhìn Hoàng Kiệt một cái: "Hài hước?"

"Vâng," Hoàng Kiệt nói: "Diệp đại nhân không cảm thấy gia chủ khá dí dỏm sao?"

Diệp Lượng nói: "Rất xin lỗi Hoàng tổng, Diệp Lượng không thể vọng nghị chủ nhân."

Hoàng Kiệt chạm vào cái đinh mềm, tròng mắt vừa chuyển, lại nói: "Vậy Diệp đại nhân, các cậu ngày thường, thời điểm không có việc gì thì sẽ làm gì?"

Diệp Lượng ngẩn người: "Sự tình trong nội trạch quá nhiều việc ta đều lo liệu không hết, làm gì còn có gì thời gian làm chuyện khác."

Hoàng Kiệt: "....Tôi nghe nói, chủ gia quy củ rất nghiêm khắc, Diệp đại nhân các ngài ngày thường đều phải tuân thủ tất cả những gia quy đó sao?"

"Đúng vậy."

Hoàng Kiệt vừa nghe, hiếu kỳ nói: "Nghe nói, gia quy có quy định, ngày thường ăn cơm đều chỉ có thể ăn no tám phần?"

Diệp Lượng cười nói: "Nào có quy định như vậy."

"Còn nghe nói, Chủ Trạch mỗi ngày đều phải hô khẩu hiệu?"

"A?" Diệp Lượng không rõ nguyên do: "Khẩu hiệu gì?"

"Gia chủ vạn tuế, Thẩm gia trường vinh." Hoàng Kiệt một bên nói, một bên nắm chặt bàn tay đặt bên sườn.

Diệp Lượng: "...Sao có khả năng........ Hoàng tổng, ngài đây đều là nghe ai nói vậy?"

"Trên mạng đó." Hoàng Kiệt tiếp tục nói: "Còn nghe nói, người Chủ Trạch nếu phạm sai lầm, sẽ bị phạt đi làm khổ dịch?"

Diệp Lượng: "Khổ dịch?..."

"Như dọn bồn cầu, quét đường cái, giặt quần áo."

..... Diệp Lượng không nghe nổi nữa, còn chưa chơi bóng cả người liền đổ mồ hôi, còn không tìm được lý do né tránh, liền nghe Hoàng Kiệt lại hạ giọng hỏi: "Tôi xem trên mạng đều nói......"

Hoàng Kiệt còn chưa dứt lời, liền nghe giọng Thạch Lam từ phía sau vang lên: "Nói linh tinh cái gì đấy, gia chủ tại đây, ít nói hươu nói vượn đi."

Diệp Lượng thở dài một hơi, vội vàng nói: "Thạch đại nhân, ngài cùng Hoàng tổng nói chuyện đi, ta đi tìm Nhược Cốc nói chút việc."

Nhìn Diệp Lượng "trốn" nhanh, Thạch Lam tức giận trừng mắt nhìn Hoàng Kiệt: "Sớm cùng ông nói rồi, chủ gia quy củ nhiều, ông quản kỹ cái mồm của mình vào. Nếu gặp phải chuyện gì, tôi không cứu nổi ông đâu."

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ