Thẩm Quy Hải sau giờ ngọ liền không quá bận nữa, sớm trở về lầu chính, đang ở trong thư phòng xem bưu kiện, lại thấy quản gia vẻ mặt nghiêm túc tiến vào, khom người nói: "Chủ tử, Bùi Thập Nhất áp Vấn đại nhân lại đây."
Thẩm Quy Hải sửng sốt, đưa ánh mắt dò hỏi nhìn về phía quản gia.
Quản gia hầu kết lăn lộn một chút, quỳ một gối xuống đất lặp lại nói: "Bùi Thập Nhất nói, Vấn đại nhân, thân sinh oán hận, ý đồ thương tổn chủ tử........ Đang ở bên ngoài chờ hầu."
Thẩm Quy Hải cạn lời nửa ngày mới khép lại máy tính, dựa vào lưng ghế, nói với quản gia: "Vậy kêu cậu ta tiến vào, để ta nhìn xem Vấn đại nhân là thân sinh oán hận như thế nào đi."
"Vâng." Quản gia theo Thẩm Quy Hải nhiều năm như thế, cũng khó có khi chửi thầm một lần, Bùi Thập Nhất này, cũng coi như là thiên tài đi. Ông lĩnh mệnh mang Bùi Thập Nhất cùng Phương Vấn tiến vào.
Bùi Thập Nhất vừa tiến đến, liền quỳ xuống dập đầu: "Chủ tử."
Phương Vấn tiến vào cũng không ngẩng đầu, quỳ xuống dập đầu: "Chủ nhân."
Ánh mắt Thẩm Quy Hải dừng ở còng tay Phương Vấn mang, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì, nửa ngày không nói chuyện. Chờ Bùi Thập Nhất bỗng dưng bắt đầu cảm thấy khẩn trương, bất an di chuyển đầu gối một chút, Thẩm Quy Hải mới cất tiếng: "Nói một chút đi, chuyện là như thế nào?"
Bùi Thập Nhất đứng dậy, giành trước mở miệng: "Chủ tử, hôm nay nô tài ấn theo ngài phân phó thả Vấn đại nhân ra khỏi phòng tạm giam, nhưng lại ở trên quần áo Vấn đại nhân phát hiện cái này." Nói, gã nâng cao đôi tay dâng lên một thứ, quản gia đi qua cầm lấy, dùng khăn giấy nâng tới đặt trên bàn trước mặt Thẩm Quy Hải.
Thẩm Quy Hải nhìn cây châm trên khăn giấy kia, huyệt thái dương vui sướng nhảy nhảy.
Này quả thực là minh chứng tốt nhất chứng tỏ Thẩm gia gia chủ là đại biến thái a! Thẩm Quy Hải nhìn cái ót Phương Vấn, rất muốn oán trách, nhưng cũng biết việc này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Phương Vấn, liền có chút buồn bực.
"Chủ tử, đây nhất định là Vấn đại nhân trộm lấy kim tiêm từ bệnh viện, còn không biết mặt trên có vi khuẩn hay không. Nô tài không dám hoài nghi Vấn đại nhân mưu đồ gây rối, nhưng này nói như thế nào cũng là trái với gia quy, nô tài không dám không báo."
Thẩm Quy Hải không cẩn thận thất thần, bên tai nghe được gã Bùi Thập Nhất kia nói mấy câu đó, thật là có chút ngoài ý muốn. Lời này nói thật là có kỹ xảo, phỏng chừng là có người ra chủ ý cho gã, chỉ là dấu vết quá rõ, ra tay quá gấp. Không có chứng cứ, cơ hội tốt như thế, vậy mà lại để cho Bùi Thập Nhất phá hỏng, xem ra người ra chủ ý này cũng không phải người cao minh gì.
Lục gia còn không có cùng Bùi Thập Nhất này thông đồng? Cũng quá kỳ lạ rồi.
Ngón tay theo thói quen gõ vào tay vịn ghế dựa, Thẩm Quy Hải hỏi Phương Vấn: "Vấn đại nhân, có cái gì muốn giải thích không?"
Phương Vấn lúc này mới quỳ thẳng thân mình, nói: "Chủ nhân, là Bùi đại chủ quản hiểu lầm. Kim châm này là khi ở bệnh viện bác sĩ Đỗ cấp. Trên đường trở về Phương Vấn bởi vì thuốc giảm đau khiến đầu óc có chút mơ hồ, quên cùng chủ nhân xin chỉ thị. Là Phương Vấn trái với gia quy, ở thời điểm bên người chủ nhân không nên mang theo vật phẩm bén nhọn, xin chủ nhân trách phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
RandomThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...