Chương 54: Phạt liền phải phạt sợ (1)

380 22 3
                                    


Hai ngày quỳ quy củ xong, buổi chiều 5h ngày hôm sau, Tần tiên sinh lại đây hỏi một điều gia quy cuối cùng, phạt một roi, nói: "Vấn đại nhân, ngài lạy gia pháp xong liền có thể đi trở về."

Phương Vấn cẩn thận hoạt động một chút cơ bắp cứng đờ, lúc này mới dập đầu ba lần với gia pháp trên đầu. Khấn xong, y lại không có đứng lên mà là rũ mắt nói: "Tần tiên sinh, Phương Vấn ngày hôm qua phạm vào quy củ rồi, không dám đứng dậy."

Tần tiên sinh hỏi: "Phạm quy củ như thế nào?"

"Ngày hôm qua Thẩm thiếu gia lén tiến vào đây, Phương Vấn phá khẩu giới, cùng Thẩm thiếu gia nói tổng cộng 15 câu, ấn quy củ, mỗi một câu phạt vả miệng 10 cái." Phương Vấn rũ mắt nói: "Còn phải nhờ Tần tiên sinh xin chỉ thị từ chủ nhân." Kỳ thật hẳn là không có nói nhiều như thế, nhưng có hai câu nói tương đối dài, y vẫn là nên tự giác một chút, tính nhiều hơn hai câu, tổng so với để chủ nhân không hài lòng sẽ tốt hơn.

Vả miệng 150 cái, Thẩm thiếu gia chưa bao giờ thật sự thể nghiệm quá cái gì gọi là gia quy, đại khái là sẽ không biết, chỉ nói vài câu liền phạt nặng như thế.

Tần tiên sinh chờ Phương Vấn nói xong, bằng mắt thường có thể thấy được thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ông nhìn về phía Phương Vấn có hơi kinh ngạc, cười nói: "Chủ tử phân phó, việc phá khẩu giới khi quỳ quy củ này, Vấn đại nhân nếu giấu giếm không báo, mưu toan trốn phạt, vậy ấn quy củ nên như thế nào liền phạt như thế đó, nhưng nếu ngài có thể chủ động thỉnh phạt, liền để nô tài mang Vấn đại nhân đi gặp chủ tử."

Phương Vấn ngẩn người, Sở khiển trách nếu ai cũng có thể tiến vào, vậy vị trí đội trưởng trị an kia Khang Ninh cũng đừng làm nữa. Y sẽ không vì sự tình rõ ràng như vậy mà trốn phạt, chủ nhân biết rõ còn nói như thế, khiến y có loại cảm giác 'không có hảo ý '....

Tần tiên sinh đi hỏi lịch trình của Thẩm Quy Hải, phát hiện chủ tử đã trở về lầu chính. Thời điểm hai người đến, Diệp Lượng đang ở thư phòng cùng Thẩm Quy Hải xin chỉ thị có cần cấp cho Lục Khánh một thị nô thân cận nữa không.

Cửa thư phòng không đóng, Thẩm Quy Hải nhìn thấy hai người bọn họ liền ý bảo hai người đi vào, tiếp tục nói với Diệp Lượng: "Cứ sắp xếp một người đi. Thị nô cậu ta mang đến kia, chủ yếu là để lãnh phạt thay. Nếu bị phạt đến đứng lên không nổi, bên người dù sao cũng phải có người hầu hạ."

"Vâng." Diệp Lượng trong lòng có chút ghen ghét, lại không dám hiển lộ, ghi nhớ những lời Thẩm Quy Hải nói, lại lật xem notebook, hỏi: "Chủ nhân, lập tức liền phải làm dự toán hạ kỳ, phí dụng hằng ngày của tiểu Lục đại nhân, là cùng mọi người giống nhau, hay là......"

Thẩm Quy Hải nói: "Đề nghị của cậu đâu?"

Diệp Lượng sợ nhất chính là khi chủ nhân hỏi kiến nghị của y, y kiến nghị, tựa hồ mỗi lần đều không thể làm chủ nhân vừa lòng. Hôm nay Vấn đại nhân ở đây, Diệp Lượng liền càng thêm không muốn mất mặt, thời điểm trả lời, tim đập đều có chút gia tốc: "Diệp Lượng cảm thấy, phí dụng hằng ngày, cũng có thể hơi cao chút đi."

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ