Chương 38-1 Nghịch lân

6 1 0
                                    


38-1 Cùng một dải tinh hà

Tuyết lang đàn quyển địa sự kiện sau một tháng.

Tiêu Chiến toàn lực ứng phó mà tìm kiếm tây quan thành lợi hại nhất hai gã phương sĩ, bọn họ đều mất tích.

Mỗi ngày trời tối sau, Tiêu Chiến đổi y phục dạ hành ra ngoài, liên tiếp truy tra mười mấy ngày, rốt cuộc đem hai người tìm được, bọn họ bị Tưởng đại nhân hạ phong khẩu lệnh, núp vào.

Tiêu Chiến lấy "Khi Thế" tương bức, khảo vấn hai ngày, rốt cuộc tra ra chân tướng.

Còn hảo không phải tệ nhất tình huống, rốt cuộc Vương Nhất Bác cũng từng xác nhận quá, đại tai xác thực, không đến mức toàn bộ giả dối hư ảo.

Nhưng Tiêu Chiến vẫn là nghĩ mà sợ, vạn nhất, vạn nhất đại tai không tồn tại, như vậy chỉnh tràng chiêu hàng liền chú định là âm mưu.

Phương sĩ bị "Khi Thế" đặt tại trên cổ, đã mở miệng, đại tai chính là một hồi xốc lâm phiên sơn cự đại mà động, là gần trăm năm lớn nhất tai nạn, địa chấn sẽ lan đến tuyết sơn, lâm cốc cùng một bộ phận Thổ Phiên thôn trang, khả năng sẽ liên tục hơn mười ngày.

Ở nửa năm phía trước, phương sĩ nhóm liền phỏng đoán ra đại tai mau tới.

Nhưng là cụ thể là cái gì thời gian không ai biết, lợi hại nhất phương sĩ cũng vô pháp hoàn toàn thấy rõ ý trời, vô pháp tính ra đại tai cụ thể thời gian.

Tiêu Chiến tra ra tin tức sau thả hai người, gọi bọn hắn không cần lại trở về, như bị Tưởng đại nhân biết việc này, nhất định diệt khẩu.

Tiêu Chiến nháy mắt liền đã hiểu, đại tai là tồn tại, nhưng cái gọi là "Tháng sau", không phải đại tai cuối cùng ngày quy định, mà là Đông Cung.

Thánh Thượng mệnh Thái Tử giải quyết lâm cốc, thiết lập kỳ hạn là lập xuân phía trước, nếu không Đông Cung đổi chủ.

Tiêu Chiến xuất phát khi còn có sáu tháng, hắn ở lâm trong cốc năm tháng, dư lại một tháng, cái gọi là tánh mạng du quan, không phải lâm cốc mệnh, mà là Đông Cung mệnh.

Thái Tử ngày đó nói, Đông Cung được đến Binh Bộ Tưởng đại nhân duy trì, Thánh Thượng đã lại lần nữa tín nhiệm hắn, tất cả đều là nói dối.

Lý kính chỉ còn một tháng thời gian, cần thiết sốt ruột hồi đế đô, hướng bệ hạ công đạo!

Cho nên Thái Tử làm Tưởng đại nhân hạ đạt phong khẩu lệnh, lợi dụng Tiêu Chiến sốt ruột cứu Man tộc người, bịa đặt "Một tháng" nói dối, chỉ là vì có thể làm chính mình vượt qua cửa ải khó khăn.

Tiêu Chiến ngạc nhiên lại thất vọng tột đỉnh, hắn cùng Lý kính liền tính không có tình yêu, cuối cùng là cùng nhau lớn lên, vẫn là đồng môn sư huynh, nếu Lý kính có thể thẳng thắn thành khẩn tương đãi, nói rõ chính mình khốn cảnh, ngày đó Tiêu Chiến, không nhất định sẽ khoanh tay đứng nhìn, tùy ý Lý kính tiền đồ tẫn hủy.

Nhưng Thái Tử vì tự bảo vệ mình, không tiếc lừa gạt lại lợi dụng chính mình.

Có một cái nói dối, liền còn có cái thứ hai, rất rất nhiều cái, Tiêu Chiến từ trước không muốn tin tưởng, cùng chính mình cùng nhau lớn lên sư huynh có thể đê tiện đến tận đây, lại là bỏ tin vi nghĩa, nghĩ một đằng nói một nẻo người.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ