Chương 57.5: Gần đây hắn dọa người vậy sao? (Nhược Cốc, Phương Vấn) (2)

214 20 0
                                    


Thẩm Quy Hải liếc mắt nhìn Phương Vấn một cái, cười nói: "Còn tưởng rằng Vấn đại nhân đêm nay chuẩn bị thanh tâm quả dục, nguyên lai là cũng động dục, hửm?"

Phương Vấn: "......"

Thẩm Quy Hải nhìn gương mặt Phương Vấn ửng đỏ, cảm thấy rất đáng tiếc, có thể đi gian dạy dỗ thì tốt rồi. Hắn thở dài, thôi, thời gian sau này còn dài, đầu dựa vào bồn tắm bên cạnh, hắn nói: "Mát xa đi."

"Vâng." Phương Vấn sụp mi thuận mắt quỳ gối bên cạnh bắt đầu mát xa cho hắn, ngược lại thật sự như một Tư Nô ngoan ngoãn nghe lời.

Hôm nay độ ấm của nước khống chế không tồi, lại có Phương Vấn tại bên người, Thẩm Quy Hải liền muốn ngâm nhiều một hồi, đang thoải mái, lại nghe thấy Phương Vấn nói: "Chủ nhân, ngâm lâu không tốt cho thân thể."

Thẩm Quy Hải sửng sốt, lời này sao lại nghe quen tai như thế? Ngày đó, Diệp Lượng hình như cũng khuyên hắn như vậy....... Hắn quay đầu lại, như suy tư gì đó, nhìn mắt Phương Vấn, đứng lên nói: "Lau người đi."

"Vâng." Phương Vấn cảm thấy cái liếc mắt vừa rồi của chủ nhân có điểm quái, y nói sai cái gì sao?

Hầu hạ Thẩm Quy Hải mặc áo tắm dài xong xuôi, chính y cũng mặc tốt, lúc này mới đi theo trở lại phòng, bưng chén nước ấm quỳ đến bên cạnh người chủ nhân, nói: "Chủ nhân, mới vừa rồi ngâm bồn có hơi lâu, ngài uống nước nhé?"

"Nước có chút lạnh," Thẩm Quy Hải thuận tay đặt ly nước trên tủ đầu giường, cười nhạo nói: "Vấn đại nhân, em làm Tư Nô nhiều năm như thế, bản lĩnh hầu hạ chủ tử này còn không bằng thị nô từ Trung tâm Huấn nô dạy ra."

Phương Vấn sửng sốt, thử nói: "Em xin lỗi chủ nhân, là Phương Vấn vô dụng. Phương Vấn trở về liền đi Trung tâm Huấn nô ngoan ngoãn học tập?"

Thẩm Quy Hải "ừ" một tiếng, đồng ý.

Trung tâm Huấn nô là nơi bồi dưỡng nô tài cho Chủ Trạch, vô luận là thị nô, hay là gia phó, đi vào Chủ Trạch đều phải trải qua một thời gian huấn luyện từ nơi này. Cho dù đã ra khỏi Trung tâm Huấn nô, cũng phải tùy theo giai đoạn hoặc điều lệnh trở về tiến hành huấn luyện.

Lục gia muốn thẩm thấu dần dần nuốt gọn Chủ Trạch, khẳng định sẽ không bỏ qua nơi đó, Phương Vấn cũng đã sớm an bài, nhưng chủ nhân còn cố ý nhắc y một câu, là có chuyện gì y chưa chu toàn sao?

Thẩm Quy Hải thấy Phương vấn không rên một tiếng quỳ xuống, sự kính cẩn kia ngược lại thật đúng là cùng tiểu tử Diệp Lượng kia có điểm giống, liền đá đá đùi đối phương, thần sắc không vui nói: "Lại đây hầu hạ, không biết nên nói cái gì sao?"

"Chủ nhân, thời gian còn sớm, Phương Vấn trước cùng ngài trò chuyện một lát? Hoặc là hầu hạ ngài nghỉ ngơi?" Tư Nô thừa sủng đó là không thể ngay lập tức chỉ biết lên giường, cần phải biết cân nhắc hoàn cảnh, trước hầu hạ chủ tử thư thái, lại uyển chuyển khuyên nhủ chủ nhân nghỉ ngơi nhiều, không cần túng dục thương thân, nếu chủ nhân còn kiên trì, mới có thể lên giường thừa sủng.

Phương Vấn thề, quy củ này tuyệt đối là thuộc về cái loại điều khoản bị lãng quên ở trong góc, khẳng định không có chủ nhân cùng Tư Nô nào sẽ thủ. Nhưng y hôm nay thật đúng là không muốn tại đây thừa sủng, không bằng ngoan ngoãn thủ quy củ đi.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ