Buổi sáng đúng 10 giờ, Trung tâm Huấn nô kết thúc xong buổi giảng bài thứ nhất trong ngày, là thời điểm để các nô tài đổi chỗ học tập. Cho dù người ở hành lang rất nhiều, nhưng dù sao cũng là nơi dạy quy củ, tất cả mọi người rất an tĩnh, ngẫu nhiên nói chuyện với nhau cũng sẽ ép giọng cực kỳ thấp.
Dưới hoàn cảnh như vậy, Phương Vấn mặc một thân quần áo ở nhà màu trắng liền có vẻ rất đáng chú ý.
Ở Trung tâm Huấn nô, nếu không có lệnh thì không cho phép rời khỏi phạm vi của trung tâm, Phương Vấn trước kia mặc dù có tới đây cũng là để xử lý sự tình, cho nên nơi này tuyệt đại đa số nô tài đều không quen biết y. Chợt nhìn đến một người không giống người thường như thế, tuy rằng cảm thấy kỳ quái, lại cũng không dám tùy tiện tiến lên dò hỏi. Thẳng đến khi một gia phó nhất đẳng đi ngang qua.
"Vấn đại nhân?" Gia phó nhất đẳng kia đi nhanh hai bước tới bên cạnh Phương Vấn: "Ngài sao lại đến đây vậy ạ?"
Phương Vấn vừa quay đầu lại nhìn, thật đúng là người quen. Y liền cười cười, nói: "Chủ nhân chê ta hầu hạ không tốt, tống cổ ta lại đây một lần nữa học lại."
Gia phó nhất đẳng kia sửng sốt, lại cười khổ nói: "Vấn đại nhân đừng nói đùa với nô tài mà."
Phương Vấn lại rất nghiêm túc nói: "Ta thật sự là lại đây học tập."
Bọn nô tài ở Chủ Trạch tuy rằng không dám tùy tiện nghị luận chuyện của chủ gia, nhưng tin tức Vấn đại nhân thất sủng, ở Chủ Trạch xem như mọi người đều biết. Gia phó nhất đẳng này nghe Phương Vấn nói như thế, cũng không khỏi có chút tin tưởng, liền nói: "Vậy, nô tài mang Vấn đại nhân đi tìm Hà quản sự nhé?"
Phương Vấn xua xua tay: "Chút chuyện nhỏ như thế, hà tất phiền toái Hà quản sự. Cậu là dạy cái gì?"
Gia phó nhất đẳng nói: "Nô tài là giáo viên dạy trà nghệ."
Phương Vấn gật đầu cười nói: "Này không phải vừa lúc sao, ta theo cậu đi học."
Gia phó nhất đẳng kia có chút đau đầu, thời điểm vị Vấn đại nhân này quản sự, cũng không phải là một người dễ ứng phó, gã chính là một thầy huấn luyện bình thường thôi, không muốn trêu chọc vị này.
"Xảy ra chuyện gì?" Phương Vấn thấy gia phó nhất đẳng kia không nói lời nào, người cũng không di chuyện, liền nói: "Có gì không tiện sao?"
Gia phó nhất đẳng khó xử nói: "Vấn đại nhân, nơi này là nơi đào tạo dạy dỗ nô tài, ngài muốn học, để nô tài sắp xếp một buổi gia sư riêng cho ngài được không?"
"Phương Vấn chẳng lẽ không phải nô tài sao?" Phương Vấn cười nói: "Ta khi còn nhỏ, chính là ở chỗ này học rất nhiều năm đấy, sao khi còn nhỏ đợi được, hiện tại ngược lại không đến được nữa?"
"Cái này....." Gia phó nhất đẳng kia nhất thời không tìm thấy lý do phản bác, chỉ đành phải cắn răng nói: "Vấn đại nhân, ngài nếu muốn học, vậy xin mời đi theo nô tài."
Phòng học trà nghệ là ở tầng hai, thời điểm Phương Vấn theo vào phòng học, bên trong chỉ có 4 nô tài chuẩn bị học tập. Y tùy tiện chọn một bàn bày trà nghệ ngồi xuống, nghe gia phó nhất đẳng kia bắt đầu giảng giải cách chọn lá trà cùng giữ tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
SonstigesThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...