Sau khi Reo trốn khỏi gia tộc Mikage, gia tộc của hôn phu cũ nhanh chóng nổi trận lôi đình và hạ bệ nhà Mikage. Cái danh quý tộc cũng chẳng còn, không còn ai truy đuổi họ nữa.
Nagi và Reo giờ đã định cư ở một thị trấn tránh xa nơi ở cũ. Hai người đem tiền lương Nagi nhận được để mở một nhà tắm nước nóng để kiếm sống qua ngày. Nagi cũng duy trì hình dạng con người tóc trắng để sống chung với Reo. Đôi khi Nagi sẽ đi vào rừng và bắt về vài "bữa tối hoang dã" cho Reo (chủ yếu là cá) và chính Reo cũng không giấu được nụ cười khi nhìn sự ngây ngốc của người yêu mình.
Reo's POV:
Giống như nuôi một con cún bự hơn là cáo.
Đến khi sống cùng, Reo nhận ra Nagi cũng biết chăm sóc người khác. Nagi phải đút cho cậu ăn no mới thôi, từ các món cơm thịt tới đồ tráng miệng. Đôi khi Reo cảm thấy bụng mình sắp vỡ ra nhưng Nagi vẫn nhất quyết từ chối việc Reo ăn ít như trước.
Bình thường Nagi rất quấn người. Cả ngày hắn chỉ quanh quẩn bên quầy Reo làm việc mà không rời đi quá lâu. Đã vậy mỗi khi Reo kiểm tra sổ sách lại còn dùng một tay viết lách, một tay chỉ để xoa đầu hắn, để thân thể cho hắn ôm ấp.
Cuộc sống với Nagi rất hạnh phúc. Nagi dẫn cậu đi nhiều nơi, đưa cậu đi ăn nhiều món ăn và cũng chăm sóc cậu tận tâm mỗi khi cậu bị ốm.
Thỉnh thoảng hắn còn gặm gặm liếm láp đầy cổ Reo tới mức Reo phải quấn khăn lúc nhà tắm tiếp khách để che mấy vết ân ái đó. Lúc đó, Nagi cũng hay nói những câu ngọt ngào làm Reo nóng tới đỏ mang tai như
"Anh chỉ ăn sạch em thì thôi"
"Reo có vị ngon quá. Chắc chắn là do anh nuôi Reo tốt nên Reo mới ngon như vậy"
"Tại sao đồ anh ăn cũng giống em mà Reo lại ngon như vậy. Reo liếm thử anh xem anh có vị ngon như Reo không"Reo nguyện chết chìm trong cái bẫy của con hồ ly ranh mãnh này.
Reo không mong muốn gì hơn ngoại trừ một vấn đề
Vấn đề là dạo gần đây cậu cảm thấy như
Nagi đang tránh mặt Reo.Lúc Reo tắm xong quấn khăn ra ngoài Nagi cũng không tới ôm cậu, lau tóc cho cậu mà chỉ đánh mắt sang nơi khác.
Reo cũng để ý Nagi lủi vào rừng và đi vào thị trấn nhiều hơn.
Sáng Reo dậy cũng không thấy Nagi ôm mình mà hắn lại tránh xa nụ hôn chào buổi sáng của cậu.
Hắn cũng bớt bế Reo lại, mà cũng né tránh động chạm thân mật của Reo. Chưa kể hôm trước, hắn còn không né tránh động chạm của khách nữ mà chịu tiếp lại cái khoác tay của họ nữa!!!
Reo giận hắn thật sự rồi.
Nếu Nagi đã đem Reo trốn đi thì phải chịu trách nhiệm chứ.Nagi's POV:
Suốt hàng nghìn năm sống tui chưa gặp người/hồ ly nào đáng yêu kinh khủng như vậy.
Cuộc sống của Nagi với Reo là thời gian đáng sống nhất của hắn. Mỗi biểu cảm của Reo là một màu sắc mới của cuộc đời hắn. Mỗi tiếng Reo cất lên là thanh âm ngọt ngào. Mỗi ngày có cả trai lẫn gái tới ngắm vẻ đẹp của Reo của hắn, đương nhiên là hắn không cho ai đụng vào Reo rồi. Dù Reo rất đẹp là điều ai cũng thừa nhận, nhưng Reo là của hắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nagireo] Nhân tình của hồ ly trắng (R18)
Любовные романыNagiReo Nguyên tác từ tác giả Wattpad. Hồ Ly Nagi x Công tử Reo Chắc chắn HE.