Một mùi thơm bay ra từ nhà bếp, nơi có một chàng trai đẹp trai với mái tóc hồng đang nghiêm túc làm việc. Đầu bếp.
"Hừm... thiếu cái gì đó." Mắt anh liếc nhìn một trong những loại gia vị trong bếp và tay anh khéo léo quay trở lại công việc nấu nướng.
Quá tập trung đến mức không chú ý đến xung quanh, anh không để ý đến bóng dáng thiên thần nhỏ đang tiến về phía mình, dụi dụi đôi mắt hơi ngấn nước, một tay ôm một con búp bê nhỏ.
Chiếc bờm đỏ ngừng dụi mắt một lúc, đôi mắt chậm rãi chớp chớp rồi mỉm cười thật tươi.
Bước chân nhỏ của anh ấy nhẹ nhàng bước đi, anh ấy ném con búp bê đang cầm trên tay ném lên ghế.
Sau đó, bàn tay nhỏ xíu lao vào anh trai mình, ôm chặt lấy chân Tenn và hét lên: "Kari!!"
"Thật đau buồn!" Tenn, người không chú ý đến xung quanh, há hốc miệng ngạc nhiên.
Một tay của anh tự động nắm lấy cơ thể em trai mình để em không lắc lư hoặc thậm chí nhìn chằm chằm vào ngăn kéo bếp trước mặt.
"Riku đã làm Tenn-nii bị sốc," anh phản đối em trai mình.
"Haha"
Đặt chiếc thìa rau mà anh dùng để khuấy món cà ri vừa làm xuống, Tenn bế em trai mình vào lòng.
"Riku muốn cà ri," anh nói trong khi dụi mắt lần nữa.
"Đừng"
Tenn dừng động tác của em gái mình lại, thay phiên nhau nhẹ nhàng dụi cả hai mắt rồi tung ra vài cú đánh nhẹ.
"Haha" Riku né tránh một chút vì cậu thích thú khi nhận được một đòn từ anh trai mình.
"Chào buổi sáng Riku" Tenn hôn lên đôi má phúng phính của em trai mình.
"Chào buổi sáng Tenn-nii!!" Anh vui vẻ trả lời, ôm lấy anh trai mình.
"Riku muốn sữa!"
Riku nhìn anh trai mình trong khi lắc mạnh cổ Tenn.
"Vâng, vâng, đợi một chút, Tenn-nii sẽ làm được," Tenn nói khi đi về phía khu vực bảo quản sữa.
"Muốn sữa dâu không?" Thân thể Tenn run rẩy càng ngày càng tàn bạo.
"Tại sao chuyện này không thể yên tĩnh được?"
"Ừ, nhưng Riku trước tiên hãy bình tĩnh lại. Đừng di chuyển quá nhiều." Tenn dừng bước và nhìn những hạt cườm đỏ thẫm của em trai mình một cách kiên quyết.
Riku hơi nhăn mặt trước ánh mắt của anh trai mình, nhưng nó trái ngược với hai bàn tay đang ôm chặt cổ Tenn của anh ấy.
"Ừ..." anh thì thầm, tựa đầu vào hõm cổ Tenn.
Trong khi đó Tenn cắn nhẹ môi dưới, "Aaahh đáng yêu"
Tenn tiếp tục pha cho Riku món sữa dâu tây mà cậu yêu cầu, cùng với cậu em trai trung thành trên tay.
Điều đó không khó, hơn nữa Tenn cũng thích Riku ở gần mình hơn.
Riku cũng chỉ im lặng nhìn bàn tay anh trai đang pha sữa cho cậu, nhắm mắt mấy lần vì vẫn còn buồn ngủ.
"Ừm!" anh khó chịu khi vùi mặt vào hõm cổ Tenn vì buồn ngủ.
"Hình như vẫn còn buồn ngủ" Tenn cười thầm khi nhận ra tình trạng của em gái mình.
Anh định tắt bếp và việc tiếp theo Tenn làm là bế em gái ra khỏi khu vực bếp định trở về phòng.
Tenn liên tục vỗ nhẹ vào tấm lưng nhỏ nhắn của Riku trong khi miệng cậu ấy ngân nga những câu hát ru.
Chỉ trong vài phút, chủ nhân của chiếc bờm đỏ đã quay trở lại thế giới trong mơ của mình.
"Ngủ ngon nhé em yêu," anh thì thầm nhẹ nhàng khi hôn chiếc vương miện màu đỏ của em gái mình.
Sau đó, Tenn cúi xuống đặt em gái mình trở lại giường trước khi-
"Enghh" tiếng rên rỉ khó chịu thoát ra khỏi đôi môi nhỏ nhắn của Riku.
"Ối!"
Tenn lại đứng thẳng người với Riku vẫn trong vòng tay.
"Ngủ đi em yêu, Tenn-nii đang ở đây," anh nói và quay lại ôm em gái mình.
Có vẻ như em trai anh không muốn rời khỏi vòng tay anh. Điều này được chứng minh bằng đôi bàn tay nhỏ bé của cô nắm chặt lấy lưng áo của Tenn.
•
•
•Tenn cúi đầu xuống khi cảm nhận được chuyển động của em gái mình.
Không lâu sau đó, một tiếng rên nhỏ vang lên cùng với mí mắt từ từ mở ra.
"Đừng chà xát nó em yêu"
Tenn ngăn bàn tay đang giơ lên của em gái mình định dụi mắt.
Thay vào đó là chính tay mình nhẹ nhàng dụi mắt em trai mình.
"Tenn-nii" anh nhẹ nhàng gọi anh trai mình.
"Hửm?"
Tenn kiên nhẫn chờ đợi những lời em gái mình sẽ nói, trong khi vuốt ve mái tóc đỏ đang nhô ra chỗ này chỗ kia do cô ấy ngủ trước đó.
"Muốn sữa," đứa bé mím môi lẩm bẩm.
Ôi trời, em trai của anh đáng yêu quá, sau khi đi ngủ nó vẫn không quên câu hỏi lúc nãy.
"Được," Tenn trả lời và quay lại bếp đưa sữa cho em gái.
✧✧ ✧✧
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
Hayran KurguTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←