"Ở đây một lát," Tenn định đặt em gái mình xuống một chiếc ghế ở bàn ăn.
Trong khi đó, em gái anh ôm tay chân vào người Tenn, ôm chặt lấy anh.
"Tôi không muốn," Riku từ chối.
"Muốn cõng Tenn-nii..." cậu tiếp tục rên rỉ với anh trai mình.
Thôi, Tenn cũng không thể làm gì được, anh lại ôm em gái không muốn bị đặt xuống.
"Tenn-nii, hâm nóng sữa một lát nhé?" Tenn nói, sợ em trai nóng lòng muốn uống sữa của mình.
"Ừm" Riku chỉ gật đầu đồng ý với Tenn.
Ngoài ra, uống sữa ở nhiệt độ bình thường đôi khi cũng khiến bạn buồn nôn, nên uống sữa ấm hoặc lạnh sẽ tốt hơn.
Trong khi chờ đợi sữa ấm của Tenn, Riku tựa đầu vào vai Tenn và chăm chú nhìn vào giao điểm trên cổ anh trai mình.
Không phải là biến thái mà là trên người anh trai thơm thật đấy. Đặc biệt nếu bạn hôn anh ấy trực tiếp từ cơ thể anh ấy chứ không phải qua quần áo của anh ấy.
Rất thơm
Riku thích nó
Và từ từ nhưng chắc chắn, khuôn mặt nhỏ bé tiến lại gần chiếc cổ dài của Tenn, cùng với cái miệng há hốc của anh.
Điều tiếp theo xảy ra là những chiếc răng nhỏ đã bám chặt vào cổ Tenn một cách hoàn hảo. Riku cắn anh ta, hay đúng hơn là..
Nhai?
Tenn cũng bị sốc khi phát hiện em gái mình bất ngờ cắn vào cổ mình.
Tuy nhiên, thay vì phản đối hay quay mặt đi khỏi Riku Tenn, anh lại chăm chú xoa xoa gáy em trai mình.
Sau đó Tenn hỏi, "Có chuyện gì thế, hm?"
Riku tạm dừng hành động cắn vào cổ anh trai mình, chậm rãi lắc đầu đáp lại rồi tiếp tục hành động cắn vào cổ Tenn.
Nhận được câu trả lời như vậy, Tenn chỉ có thể thở dài nhẹ nhõm. Bờm hồng bé nhỏ chọn cách im lặng và để em trai mình làm theo ý mình.
Vậy thì sao? Sợ hành động của em gái sẽ để lại vết lạ trên cổ anh?
Hà! Dấu vết là gì, thứ duy nhất trên cổ anh ta đầy nước bọt. Vì vậy câu trả lời là không có gì phải lo lắng.
Ngay cả khi có vết sẹo, Tenn cũng không quan tâm, có lẽ điều tệ hơn là anh ấy thực sự-
Tự hào.
Đúng là Brocon
Cùng lúc đó sữa anh hâm nóng đã sẵn sàng, "Đây là sữa của Riku"
Người được gọi quay đầu lại nhìn ly sữa ngon lành mà anh trai mình đưa ra.
Nhưng thay vì nhận lấy, Riku lại lắc đầu.
Tenn ngạc nhiên nhìn câu trả lời của em gái mình, "Em không muốn uống sữa à?" anh ấy hỏi.
"Em muốn," em gái anh khẽ kêu lên.
"Đây" Tenn lại đưa sữa ra, lần này anh đưa nó đến gần môi em gái mình.
Anh nghĩ có lẽ em trai mình không muốn ôm mình, nhưng điều anh nhận ra là em trai mình đã quay mặt đi. Và anh lại nhận được một cái lắc đầu nữa.
"Không muốn uống sữa à?"
"Muốn"
Anh hít một hơi thật sâu thứ hai nhưng Tenn vẫn mỉm cười và kiên nhẫn với em gái mình.
"Sữa đây em yêu, uống đi," anh lại đề nghị và lại nhận được một cái lắc đầu.
"..."
"Cái này là cái gì"
Tenn ngạc nhiên trước hành vi của em gái mình lần này, nhưng anh không nghĩ gì về điều đó.
"Riku bị bệnh à?! Không không, anh ấy ổn"
"Nhiệt độ cơ thể anh ấy bình thường, hơi thở cũng không có vấn đề gì"
Tenn thực sự đã suy nghĩ rất kỹ về tất cả những tình huống có thể xảy ra với em gái mình.
"Vậy thì sao?"
Trong khi đang bận đấu tranh nội tâm, anh lại cảm thấy vùng cổ mình chuyển động.
Hóa ra Riku lại cắn vào cổ anh một cách thoải mái, nhưng chờ đã-
"Hửm?" một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu anh.
Tenn đột nhiên mở chiếc tủ phía trên rồi lấy ra vài đồ vật trong đó, rồi chuyển sữa trong ly sang đồ vật mà anh ta đã lấy trước đó.
Sau khi chuyển sữa dâu theo yêu cầu của chị gái, Tenn kéo ghế ngồi xuống.
"Đây" sau đó, Tenn lại đặt sữa trên tay vào một bình đựng nước uống khác.
Riku rời mặt khỏi cổ Tenn và chăm chú nhìn vào thứ gì đó mà anh trai mình đang cầm.
Ánh mắt của anh sau đó quay sang nhìn anh trai mình đầy thắc mắc, "Ừm?"
Tenn chỉ mỉm cười đáp: "Thử uống từ đây xem" khi đưa vật đó lại gần miệng em gái mình.
Thay vì mở miệng, Riku chạm vào đầu núm vú giả được đưa cho cậu và cau mày ngạc nhiên.
Đúng vậy, Tenn đã thay đổi bình sữa của mình từ ly thủy tinh thành núm vú giả.
Thực ra đây cũng là một canh bạc, xem em trai anh có muốn uống từ núm vú giả của em bé hay không. Nhớ lại những gì chị gái đã làm với cổ mình, anh không nghĩ thử là sai.
"Mở miệng, mút, uống." hướng của anh ấy tới Riku, người đang im lặng bối rối.
Mặc dù vẫn còn bối rối nhưng Riku vẫn chậm rãi mở miệng, sau một lúc chăm chú nhìn chằm chằm vào núm vú giả của đứa bé trước mặt.
Sau đó, anh đưa đầu núm vú giả của em bé vào miệng nhưng không có cử động gì thêm. Bởi vì đối với Riku thì điều đó hơi lạ một chút?
"Mút đi, em yêu," Tenn ra lệnh bằng những lời rất nhẹ nhàng.
Cho đến khi thân hình nhỏ bé trong lòng anh bị thôi miên để làm theo mệnh lệnh của anh.
Cái miệng nhỏ chậm mà chắc từ từ hút vào, nhưng ánh mắt lại hoàn toàn dán chặt vào khuôn mặt tuấn tú của anh trai cô.
Mặt khác, Tenn chỉ mỉm cười ngọt ngào với em trai mình, rồi thay đổi tư thế ngồi của Riku trên đùi anh một chút để thoải mái hơn.
Tenn dùng một tay đỡ cơ thể đang nghiêng sang một bên của Riku bằng một ngón tay trên bàn tay được em trai anh giữ chặt.
Trong lúc đó, Tenn dùng tay còn lại vỗ nhẹ vào mông em gái.
"Đẹp?"
Tenn chậm rãi gật đầu, cùng với một bàn tay nhỏ bé của Riku giơ lên như muốn với lấy thứ gì đó.
Nhưng Tenn đã nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô và nắm lấy nó.
Riku cũng cảm thấy thoải mái hơn trong vòng tay ấm áp của anh trai mình.
Và thứ cậu ấy hút dù có vẻ hơi lạ nhưng lại rất ngon, Riku thích nó.
✧✧ ✧✧
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
FanfictionTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←