"Riku muốn thử," Riku hỏi Tenn.
Giữa đám đông người qua lại, một số người bị mắc kẹt trong tình trạng chờ đợi. Tenn cẩn thận hạ em gái xuống khỏi vòng tay rồi ngồi xổm xuống để cô có thể ngang tầm mắt với khuôn mặt ngọt ngào đội vương miện đỏ.
"Cái này." Một tấm thẻ vé được chìa ra, trao từ người anh cho em nhỏ. Để đi qua cổng lên máy bay đang chặn trước mặt bạn. Trong khi đó, bàn tay nhỏ nhắn với làn da trắng nõn mềm mại trước mặt anh vui vẻ nhận lấy những gì được đưa cho anh.
Riku kinh ngạc nhìn tấm thẻ trên tay, rồi ánh mắt chuyển sang cổng lên máy bay mà cậu sắp đi qua. Nó trông rất thú vị để thử cho chính mình.
"Con búp bê, cậu có muốn Tenn-nii lấy nó không?" Riku chuyển sự chú ý sang Tenn, một tay đang ôm con búp bê tự động đưa ra như thể đang trao con búp bê cho anh trai mình.
Tuy nhiên, trước khi Tenn cầm được con búp bê trên tay thì con búp bê đã bị kéo lại vào vòng tay cô.
"Riku có thể làm được," anh nói với một chút tự tin. Tenn bối rối nhìn em trai mình. Có chút không chắc chắn vì Riku không muốn được giúp đỡ khi bế con búp bê.
Liệu cậu bé này có thể phân tán sự tập trung khi quét vé QR trong khi một tay đầy ắp, bế một con búp bê to hơn bụng mình? Suy nghĩ của Ten.
Cũng khó mà tranh luận được, Riku bướng bỉnh.
"Được rồi, hãy cẩn thận với bước đi và con rối của bạn." Tenn cảnh báo, sau đó xoa đầu em trai mình rồi đứng dậy.
Bên cạnh đứa nhỏ. Không phải vô cớ mà Riku từ chối sự giúp đỡ của Tenn. Không giả vờ ngầu và độc lập chứ đừng nói đến việc giả vờ làm anh hùng trước mặt anh trai mình. Riku cũng gặp khó khăn khi biết cách mang con búp bê của mình, nó hơi nặng. Thật khó.
Riku cũng thích được Tenn-nii của mình chiều chuộng hơn!
Nếu Tenn được bế, việc bế một con búp bê có thể sẽ rất thoải mái vì nó ép vào cơ thể của cả hai. Vì vậy, dù bạn không giữ nó, nó cũng sẽ không rơi. Nó thậm chí còn tốt đẹp để ôm.
Nhưng bây giờ không có người đỡ nên anh phải tự mình gánh. Nó khó khăn, phức tạp và đòi hỏi một chút nỗ lực.
Chỉ là, những gì Riku thấy, anh trai cậu đã mang theo khá nhiều hành lý. Nhìn chiếc ba lô cỡ vừa, nhìn chiếc áo khoác nhỏ mà Tenn cởi ra vì nóng, nhìn cây kem và túi đồ ăn nhẹ mà Tenn mua ở khu ẩm thực trước đó trên tay.
Từ mọi góc độ, rõ ràng 90% tài sản của Tenn đều thuộc về anh ta.
Riku hơi ngạc nhiên, sao họ lại mang theo ngày càng nhiều đồ vậy. Vì vậy Riku đã chọn mang theo con búp bê của mình.
Mặc dù Tenn dường như không gặp rắc rối gì cả khi cô ấy đang bế con búp bê của chị gái mình. Và Riku có nên nhận thức được điều đó không? Dù mang theo nhiều hành lý như vậy nhưng Tenn vẫn rất thoải mái khi bế cậu ấy trước đó. Giống như vô tư.
"Chú ý Tenn-nii, rồi làm đi." Chiếc vương miện đỏ đung đưa theo nhịp điệu gật đầu khích lệ mà anh dành cho chủ nhân của chiếc bờm màu hồng bé nhỏ. Với một nụ cười mỏng manh nhưng ấm áp đáp lại anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
FanficTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←