"Tenn-nii..." một giọng nói nhỏ bị bóp nghẹt khiến Tenn tỉnh lại. "Xin lỗi Riku, nó có chật không?" Tenn ôm lấy và nhẹ nhàng xoa đầu Riku. Như thể anh đang giúp em trai mình nhìn đi chỗ khác, dù tay anh chỉ hơi dính vào, di chuyển theo nhịp điệu với chuyển động đầu của Riku.
Riku nhìn chằm chằm vào mặt Tenn một lúc rồi nhìn xung quanh. Sau khi không tìm thấy gì quen thuộc trong mắt mình, cô tựa đầu vào bộ ngực rộng của Tenn. Thực ra, Riku muốn hỏi, người phụ nữ đã tiếp cận họ trước đó ở đâu, cô ấy là ai. Nhưng anh lại lười phát ra âm thanh, chỉ gọi điện cho anh trai mình trước đó. Bây giờ anh buồn ngủ, muốn ngủ. Trước khi một âm thanh có thể làm gián đoạn tất cả hành khách trên tàu khiến anh lại ngẩng đầu lên và nhìn xung quanh với vẻ mặt bối rối.
"Chúng ta đang đi xuống Riku," Tenn nhanh chóng giải thích khi đôi mắt đỏ thẫm nhắm vào anh.
Bỏ qua cơn buồn ngủ của cậu, một phản ứng vui vẻ hiện lên trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Riku. Cơ thể cô tự động di chuyển để đứng trên đùi Tenn, ôm chặt cổ anh trai mình và nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ hiển thị hình ảnh ga đích của chuyến tàu của họ. Dường như ước muốn nhắm mắt nghỉ ngơi của anh chưa bao giờ tồn tại.
Tenn chỉ mỉm cười nhìn phản ứng của em gái, sửa soạn hành lý rồi bế Riku chuẩn bị đi xuống lầu. "Được rồi, bình tĩnh. Và cẩn thận tay nhé." Tenn nắm lấy bàn tay đang cử động điên cuồng của Riku như muốn tóm lấy bất cứ thứ gì ở gần mình, ôm cậu lại vào vòng tay mình. Tiểu tử này có chút nghịch ngợm.
Chỗ ngồi của Tenn gần với lối ra nên không cần phải đợi lâu hay chen lấn để xuống tàu.
"Uwahh, chúng ta đến rồi," Riku hét lên khi ra ngoài tàu.
"Chúng ta vẫn cần đi bộ vài phút," Tenn nói nhanh. Vẻ mặt anh có chút buồn bã, sợ Riku sẽ thất vọng khi biết họ chưa đến đầy đủ ở ký túc xá i7.
Mặc dù có vẻ mặt buồn bã nhưng Tenn vẫn nhận được cái gật đầu nhiệt tình. "Riku đi bộ à?" Anh hỏi với một nụ cười rộng nhưng rất giả dối.
Tenn nở nụ cười đẹp nhất mà anh có, "không!" anh kiên quyết từ chối. Ánh mắt hắn hơi sắc bén, rõ ràng nói hắn không muốn phản bác. Tenn sẽ không bị lừa đâu.
•
•
•Tenn bước đi một cách thoải mái, để Riku quằn quại trong vòng tay mình. Di chuyển tới đây và liếc nhìn điên cuồng vào bất kỳ vật thể nào lọt vào tầm nhìn của anh ta. Tenn không phớt lờ Riku, anh ấy luôn trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc cuộc trò chuyện nào mà Riku đưa ra. Vì vậy chỉ cần Riku không nói gì thì Tenn sẽ giữ im lặng. Anh không muốn làm phiền hoạt động hiện tại của em gái mình.
Ngoài ra, Tenn còn mơ mộng một chút về sự việc anh gặp một trong những người hâm mộ của mình.
Nó quá đột ngột.
Tenn không phải sợ gặp phải tình huống như vậy, hắn chỉ là có chút kinh ngạc mà thôi. Anh thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ làm gì khi gặp phải tình huống như vậy. Vì lẽ đó, chuyện xảy ra trước đó khiến Tenn khá căng thẳng.
Giải thích thế nào nhỉ, sau khi ở bên Riku lần nữa, anh ấy thậm chí không nghĩ về bất cứ điều gì, ngay cả khi đó là công việc của anh ấy. Tenn chỉ tập trung vào Riku, bỏ qua mọi chuyện bên ngoài không liên quan đến em trai mình. Vậy làm sao anh ta có thể đoán trước được chuyện gì đã xảy ra trên tàu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
FanfictionTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←