Chap 2

1.7K 24 7
                                    

Alex cũng ko nghĩ tới là mình sẽ đến Bar nên ăn mặc có phần hơi "lịch sự". Một chiếc áo vest trắng xăn lên đến khuỷu tay, ở trong là 1 chiếc áo phông đen cổ tim, một chiếc quần kaki đen và đôi bốt chiến binh da. (Trời cũng hơi lạnh lạnh, tháng 9 rồi còn gì?) Tiếng nhạc xập xình làm cậu có cảm giác thoải mái.  (au ko biết gọi là gì nữa! Cô thì thấy kì kì vì trong đây Eun Jung có vẻ ngoài rất giống con trai mà, nhưng vẫn là con gái 100% nhá!) Cứ mỗi lần mệt mỏi hay bực bội gì thì Alex luôn tìm đến bar để uống rượu giải sầu và xả stress, cứ như vậy rồi cũng thì cũng thành thói quen. Tìm một bàn nhỏ ở góc khuất nhưng tất cả đều ko còn trống nữa, một nhân viên nữ mà trên môi cô ta nở một nụ cười thật tươi đang bước đến gần cậu. Cô ấy dẫn cậu đến một bàn trống, hỏi cậu dùng gì và cuối cùng là mang đến cho cậu một chai Whisky. Cô ấy rót rượu vào li rồi gập nhẹ người thay lời chào, cậu nâng li và bắt đầu uống, uống đc vài li thì cảm thấy thật chán nên bước ra sàn nhảy.

______Ở bên bàn Ji Yeon và Hyo Min______

-Này, có một anh "trai tây" phía trước kìa, coi bộ tướng tá đc quá đi chứ, cậu thử đi, biết đâu. . .-Hyo Min tay cầm li rượu, vừa nói vừa hất đầu về phía Alex.

-Thôi, cho mình xin đi! Mình đâu có hám "trai tây" (dzậy hả? Dzậy mà lúc ở sân bay ko biết đứa nào nhìn Cáo đến tít cả mắt đây?)

-Sao cậu cứng nhắc thế? Cứ thử đi, có chết ai đâu? Biết đâu còn có cơ hội xin số phone của ảnh thì sao? -Dani dụ dỗ Ji Yeon.

-Nhưng mà. . .mất hình tượng lắm. . .

-Omo. . .cậu cứ giữ cái hình trượng con ngoan trò giỏi ở đây thì đc gì chứ? Lên đi, bọn tớ cổ vũ cho. -Sunny lên tiếng.

-Nhưng. . .

-Thôi đc, để mình. . .

-Wow, Yoong à! Cậu định làm anh hùng cứu mỹ nhân đấy ư? Hay là kết chàng ta rồi hả? -Jess chọc ghẹo.

-Uhm. . .tướng tá cũng ổn, chắc cỡ người mẫu hoặc hơn ấy chứ! Khuôn mặt thì vẫn chưa nhìn rõ nhưng chắc chắn "trai tây" là phải đẹp rồi! -Tiffany show eyes smile nói, cô nàng đã ở Mĩ nhiều năm nên về khoản này là "số một".

-Ơ. . .nhưng mà. . .-Ko để Ji Yeon nói tiếp câu nào thì Yoona đã tiến về phía cậu trai kia. Ji Yeon cảm thấy bóng lưng đó có nét quen thuộc nhưng chẳng thể nào nhớ nổi là ai, có lẽ cô nàng đã quên mất người em họ mình vừa gặp cách đây 3 giờ đồng hồ rồi.

-Hi! Would you mind if i danced with you? -Yoona nói và tặng cho Alex một cái nháy mắt tinh nghịch.

-Of course, sao lại có thể từ chối một cô nàng đáng yêu như em đc chứ? -Alex trả lời, Yoona khá ngạc nhiên vì Alex nói đc tiếng Hàn, lại phát âm chuẩn như người bản xứ.

-Anh biết tiếng Hàn ư? -Yoona vừa hỏi vừa choàng tay lên vai Alex và bắt đầu nhảy, nhạc cũng chuyển thành điệu valse nhẹ nhàng.

-Ba tôi là người Hàn Quốc, mẹ tôi là người Anh. -Eun Jung cũng choàng tay qua eo Yoona.

-Hèn gì, anh nói tiếng Hàn thật chuẩn. Mà hình như anh mới về nước phải ko? Em thấy anh rất lạ.

-Uhm, tôi vừa về nước sáng nay. -Eun Jung đột nhiên mỉm cười, nụ cười làm con người cậu tỏa sáng trong ánh đèn mập mờ. Như một thiên sứ đến lạc đường đến hạ giới, nụ cười của cậu cuốn hút bao ánh nhìn và trong đó có cả Ji. Giờ thì cô nàng đã nhớ ra người họ hàng này rồi, có lẽ nên xử cậu một trận mới đc, nhưng mà chẳng có cớ gì cả. Vậy nên cô nàng đang đợi xem cậu sắp làm chuyện động trời gì, chắc chắn là cậu sẽ hôn Yoona ngay cho xem.

[Shortfic] Một chút gọi là tình yêu [JiJung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ