Hà Nội 29.01
Sân khấu hôm nay rực rỡ quá.
Cô gái nhỏ đứng ở đấy cũng thật xinh đẹp
Dưới khán đài nghịch người đông đúc, hoà cùng nhịp sông động. Thật rực rỡ đầy cảm xúc.
Mọi người là Tri Âm
Còn cô, cô là Mỹ Tâm
Rồi bất chợt đầu cô hiện lên vài dòng suy nghĩ. Nếu như cô không đứng đây hát, không thỏa sức đam mê. Liệu hiện tại cô có được như thế này không.
Có lẽ, lựa chọn ca hát là việc làm vô cùng vô cùng đúng đắn. Cô được sống, được là chính mình, được tung tăng bay nhảy bên những nốt nhạc.
Được yêu thương.
Đầy rực rỡ.
Bất chợt lại nhớ live show Tri Âm quá
" Các bạn xem Tâm là thanh xuân của các bạn, nhưng rõ ràng tất cả những điều đang diễn ra là thanh xuân của Tâm "
Rạng rỡ, một nụ cười thật tươi.
Bất chợt lại muốn quậy một chút.
Dưới thời tiết lạnh run bần bật 14-15° nơi đất Bắc. Cô cởi áo khoác ngoài, để lộ thân trên khoẻ khoắn, thon gọn. Cô chẳng thấy lạnh, chỉ thấy mình đang rạo rực như lửa đốt. Bùng cháy !
Đưa tay vuốt tóc. Khán giả cũng hừng hực theo cô.
Gặp anh đêm ấy làm lòng mình như ngây dại
- yo yo yo yo -
Từ trong phút giây, biết em đã yêu anh từ lúc này
...
Còn đợi chờ chi anh không còn yêu em
Nhưng em quá yếu đuối cứ mãi tiếc nuối
Vì Tâm đã quá yêu anhhhh
Hỏng biết Tâm có quá yêu anh thật không chứ anh ở nhà anh sôi máu rồi đó.
Phến ngồi xem live đêm diễn của cô.
Hết bặm môi lại đến cau mày. Thời tiết lạnh đến vậy mà không ăn mặc đàng hoàng đứng đắn, lạnh lắm đó. Về nhà bệnh đừng có mà dụi dụi vô người anh đó nhe. Anh thầm giận trong lòng.
....
Hmm... nhưng mà nhảy cũng sexy thật ấy. Đúng là người mình thương thì lúc nào cũng đặc biệt hơn người thường.
----
Sài Gòn 30.01
Tâm mở cửa nhà, chui đầu vào ngó ngó trước.
" Anh ơi, anh ơi "
Không có anh cô liền nhon nhon nhộn nhộn đi kiếm. Vừa vào nhà đã ríu rít ríu rít. Tay đẩy vali vào nhà. Đầu ngó nghiêng tìm anh. Người kia từ phòng ngủ bước ra. Tóc chưa chải gọn, áo thun trắng cùng với quần short đen. Nhìn thoáng có chút cảm giác lười biếng, lại thật trẻ con dễ thương
Bắt chước dáng vóc cô, hai tay chống hông, chu chu môi. Chẳng cởi đôi crocs đen mà cứ thế lạch bạch lạch bạch chạy đến ôm ôm anh. Anh theo thói quen cúi người, ôm gọn cô vào lòng mình. Lỏng tay dần, cô chui khỏi vòng tay anh. Anh thẳng lưng, cô ngước mắt nhìn anh. Anh hôn lên môi mềm. Vuốt vuốt tóc, tóc còn ám mùi không khí máy bay nữa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Nhỏ 8191 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến
Hayran KurguVài câu chuyện đáng yêu về chị Tâm anh Phến.