chương 39 Ta rất nhớ ngươi

5 0 0
                                    


39

Chỗ của Thái Tử.

Tiêu Chiến một người một kiếm, khinh công nhảy lên nóc nhà, vượt nóc băng tường, thẳng để Thái Tử nơi phòng ngủ, khai nửa phiến cửa sổ, một Lý Kính một người ở phòng trong, đang ở uống trà.

"Công Thành" kiếm liền ở Thái Tử phía sau treo, phòng ốc chung quanh đều có cao thủ gác, viện trước càng có phủ binh gần hai trăm người.

Tuyết đêm đen ảnh, Khi Thế lân quang, Tiêu Chiến đứng ở trên nóc nhà, chờ đợi xuống tay cơ hội, đột nhiên thấy Thái Tử nhẹ chọn một chút mi, triều ngoài cửa sổ xem, tầm mắt ở nhanh chóng điều tra, tây quan thành có thích khách?

Tiêu Chiến cuối cùng liếc mắt một cái nơi xa tây quan cửa thành, đi con mẹ nó cơ hội, Kiếm Thánh phi thân rơi xuống, đối diện Thái Tử cửa phòng.

Thủ vệ thấy là Kiếm Thánh tới, khom mình hành lễ, hỏi:

"Tham kiến Tiêu đại nhân."

Tiêu Chiến nói: "Tránh ra."

"Tiêu đại nhân vì sao đêm khuya xâm nhập Thái Tử phủ để? Ngươi muốn gặp Thái Tử, hẳn là trước làm bên ngoài bẩm báo."

Tiêu Chiến lại nói: "Tránh ra!"

Thủ vệ không biết như thế nào cho phải, Thái Tử ở phòng trong, lại không lên tiếng, hiện tại cùng Tiêu Chiến đánh là chết, không tuân thủ Thái Tử cũng là chết, dứt khoát đánh, nơi này Đông Cung tới cao thủ có năm vị, còn có rất nhiều thị vệ.

Thủ vệ toại đáp: "Tiêu đại nhân, thứ ta không thể tòng mệnh, lĩnh giáo Kiếm Thánh biện pháp hay!"

"Tìm chết!"

Tiêu Chiến huy kiếm liền sát, hướng không trung nhảy lên, kiếm khí súc đủ, "Khi Thế" không gì địch nổi, lăng không mà xuống, hai chiêu liền đem người đánh lui trên mặt đất.

Người này lớn tiếng kêu cứu, lập tức vây thượng hơn mười người cao thủ, che ở Tiêu Chiến trước mặt.

Tiêu Chiến độc thân ảnh lập, thân như lập tùng, không sợ không lùi.

Một hồi đại chiến, tên đã trên dây.

Đột nhiên nghe thấy phòng trong truyền đến Thái Tử thanh âm: "Làm hắn vào đi."

Mọi người đáp: "Là!"

Tiêu Chiến nộ mục nhìn thẳng vào, rút kiếm liền đi, một chưởng đẩy ra Thái Tử cửa phòng, Thái Tử còn tại trong phòng uống trà, "Công Thành" kiếm đã bên phải trong tầm tay.

Tiêu Chiến hiện giờ lại xem này đem tinh cương chế thành "Công Thành" kiếm, cũng giác chói mắt, trong lòng cáu giận, hắn người như vậy, như thế nào xứng dùng "Công Thành" kiếm, như thế nào xứng dùng Vương Nhất Bác kiếm, Lý Kính, như thế nào xứng học Kiếm Thánh võ công!

Lão bất tử lâm chung trước, dạy dỗ quá Tiêu Chiến, duy nhất cũng là cuối cùng một lần.

Hắn nói, Kiếm Thánh một mạch có môn quy, cầm "Công Thành" kiếm, không thể tham quyền trục dục, không cầu kiến công, "Công Thành" không phải Công Thành danh toại, mà là một tướng Công Thành phía sau, tất có vạn cốt chi khô, là sắp thành lại bại!

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ