Gus lặng im, cậu đang cố gắng xử lý việc mình đang nhìn thấy, cậu thấy...bố mẹ... chết.
Gus lúc này cực kỳ tập trung, cậu bỏ ngoài tai tất thảy tiếng la hét cùng khung cảnh hỗn loạn xung quanh mà nhìn vào những gì từng là bố mẹ mình.
Cậu cảm giác như mình có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.
Ký ức về bố mẹ như sượt qua trước mắt cậu, những lúc được ăn no, được mặc đồ mẹ may, được giúp đỡ hai người, cảm nhận sự nghiêm khắc nhưng yêu thương từ bố... Để rồi lại trở lại thực tại trước mặt.
Đau đớn cùng tuyệt vọng dần bủa vây lấy tâm trí, hận... Gus hận những kẻ gây ra điều này, Gus hận kẻ giết chết bố mẹ mình, hận những kẻ tước đi sự bình yên mà bản thân đang có.
Nhưng Gus cũng hận chính bản thân mình giá mà cậu phản kháng, giá mà cậu mang gia đình trốn đi...Giá mà kẻ họ tìm không phải mình thì có lẽ mọi chuyện đã không như vậy.
Lúc này Toku đang cực kỳ phẫn nộ, cậu mất trở lên cuồng loạn lao vào những kẻ tự gọi là hiệp sĩ kia dùng hết sức đánh chúng.
Trong tâm trí cậu chỉ còn sự phẫn nộ và căm ghét những kẻ kia.
Lúc này Gus tự nhiên phát sáng, cậu duỗi người, phá tan những sợi xích từng trói mình.
Hiện tại Gus tỏa ra một cảm giác đáng sợ khiến mọi người xung quanh đều dừng lại.
Toku và Aria sững người, cả hai nhớ về sự cố hồi nhỏ.
"Bắt nó lại!"
Kị sĩ mang giáp đỏ ra lệnh khiến mọi hiệp sĩ dần tỉnh lại.
Ngay lập tức các hiệp sĩ gần đấy rút kiếm ra và xông vào phía Gus.
Thấy vậy Toku và Aria bừng tỉnh, Toku cố lao vào hất đám người ra xa khỏi Gus bỏ qua việc cậu đang bị rất nhiều vết thương nhỏ.
"ĐỪNG LẠI!"
Aria hét lớn đồng thời giải phóng một lượng lớn thánh lực.
Cô giải phóng hết thánh lực mà mình có, lượng thánh lực đó mạnh tới mức mọi vết thương của Toku lập tức được chữa lành.
Nó hóa thành một làn sóng đánh bay các hiệp sĩ.
Lúc này trên mu bàn tay cô dần xuất hiện một dấu ấn, với hình dạng đôi cánh đang bao bọc một quả cầu tròn.
Đây chính là thánh ấn, ấn tích của nữ thần, ấn tích chứng minh bản thân là thánh nhân.
Sau một thoáng bất ngờ bởi sức mạnh của Aria, Toku quay đầu về hướng của Gus xem cậu đã ổn chưa nhưng...Gus đã biến mất.
"Không ổn rồi."
Jones đang rất tức giận, việc này đáng ra rất dễ dàng kết thúc nhưng bởi tên Athur, tại hắn mà mọi việc mất kiểm soát.
Vốn hai đứa trẻ không làm loạn nữa Jones vốn nghĩ sẽ không còn chuyện gì xảy ra nữa, nhưng tự nhiên Athur lại giết bố mẹ kẻ kia...
'Chết tiệt !'
Thánh nhân đột nhiên xuất hiện cùng với việc đối tượng tìm kiếm suốt 2 năm đột nhiên biến mất khiến kế hoạch của hắn coi như đổ bể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
AksiĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...